Chap 6

40 5 0
                                    

Jungmo liền hỏi em :"Vậy em hệ gì nguyên tố nào ?"Minhee liền đáp lại :" Em không biết nữa anh à ." Thấy Minhee đang dần mệt mỏi , anh liền hỏi em :"Em về Trung Mẫn với anh không , từ hồi em ở Hoàng Hy đến giờ , hoa huyết dược em trồng chúng héo rồi . " Minhee lúng túng và nói :" Ở đâu cũng được anh ạ , bây giờ em chỉ cần mình có thể nhìn được như trước ." Jungmo cười chua xót và ôm em vào lòng :" Đừng buồn nữa mắt em sẽ khỏi thôi, với lại anh sẽ chỉ em sử dụng tốt năng lực của mình ha " Minhee liền cười và nói với Jungmo :"Vậy hai ta sẽ như lúc em còn bé luôn nhẹ nhàng và vui vẻ nha anh ." Jungmo liền hôn vào trán Minhee :"Vậy chút nữa dùng bữa với Seunguwoo và Dongpyo xong anh đưa em về Trung Mẫn nha Mini " Minhee gặt đầu và nói :" Em muốn dùng cánh để bay mà em không biết như thế nào ?"Jungmo liền nhẹ nhàng và nói :"Chút anh chỉ cho, nhưng bay chút xíu thôi nha anh sợ em bị thương lắm , chịu không ?" Minhee cười tươi và nói :"Được ạ em rất muốn bay bằng cánh của mình ." Dongpyo ra ngoài để đỡ Minhee vào nhà ăn cơm thì thấy hai người họ thật đẹp đôi nhưng rất tiếc Minhee lại định sẵn phải lấy Yunseong . KHông nghĩ nữa, Dongpyo chạy ra , gọi Minhee và Jungmo :"Vào ăn đi nè Jungmo và Minhee "Minhee được Jungmo dìu vào trong còn Dongpyo thì đứng ở ngoài và nói nhẹ nhàng với người bí ẩn :"Cậu tới đây làm gì ?" Người bí ẩn liền đáp lại Dongpyo :"Cậu đoán xem , đừng nghĩ là người của Seungwoo tôi không dám đụng vào , chào tạm biệt ." Dongpyo liền đi vào nhà và dùng bữa . Bữa ăn kết thúc Jungmo và Minhee tạm biệt Dongpyo và Seungwoo để trở về Trung Mẫn .

Còn Dongpyo và Seungwoo sau khi tạm biệt Minhee và Jungmo liền đi tới vọng lâu để nói chuyện . Seungwoo liền mở lời trước :"Dongpyo à , anh hỏi em một điều được không ?" Dongpyo liền bỏ tách trà xuống và đáp :"Anh cứ hỏi đi nếu trả lời được em sẽ trả lời " Seungwoo nhìn thẳng vào mắt em và hỏi: "Em có phải là ma cà rồng thuần chủng không hả Dongpyo ?"Dongpyo liền nhìn vào mắt anh mà nói rất nhẹ nhàng:"Từ từ rồi anh sẽ rõ nhưng lúc này em chỉ có thể nói em không phải là ma cà rồng thuần chủng?"Seungwoo nghe em trả lời cũng không ngạc nhiên mà chỉ đáp lại :"Dù em có là gì thì anh vẫn mãi yêu em , hãy nhớ nhé em " Dongpyo liền cười và nói với Seungwoo :"Em chỉ mong anh đừng như Yunseong em trai anh . Nhưng nếu anh có giống thế em sẽ không như Minhee mà giữ lại mãi trong lòng tình cảm hai ta đâu ."Mặt Seungwoo dần đanh lại và nói với Dongpyo:"Anh sẽ không như vậy và dù có vậy anh cũng sẽ không đối xử với em như vậy đâu."Dongpyo cầm tách trà lên và nhấp một ngụm nhỏ rồi nói :"Tương lai chưa tới nên chưa biết đâu anh à , mà Seungwoo em muốn hỏi Nancy cô ta là ai mà lại được Yunseong yêu như vậy ?" Seungwoo liền đáp lại Dongpyo :"Nếu em muốn biết thì em hãy đồng ý tối nay cho anh uống máu của em , rồi anh sẽ nói ."Dongpyo phì cười trước câu nói của người đối diện :"Vậy sao hôm trước nói máu em không đỏ nên nhìn tệ không muốn uống mà sao giờ lại muốn uống." Seungwoo liền cười :"Nếu muốn nghe thì anh nói là được chứ gì ?"Dongpyo liền cười :"Ban đầu vậy có phải nhanh không nè ."Seungwoo liền kể cho Dongpyo nghe:"Nancy là một người con gái lúc đầu rất yếu ớt nhưng từ khi cô ta được Yunseong đem về Hoàng Hy và cho uống thần dược của do cha Dongwook cho em ấy . Nên từ lúc đó Nancy dần trở nên mạnh đã vậy cô ta còn được Yunseong ưu ái khi cô ta còn được uống máu của em ấy . Và cứ thế cô ta dần trở thành một trong những ma cà rồng hệ mộc mạnh nhất ."Dongpyo rất ngạc nhiên và hỏi Seungwoo:" Em thắc mắc thần dược là ai tạo nên vậy anh, tại em nghĩ hiện tại huyết dược của anh Jungmo là mạnh mẽ và tốt nhất chứ?" Seungwoo liền đứng lên và đi tới sau lưng Dongpyo và nắm vai em và nói :"Nói xong em cũng đừng bất ngờ ,thiệt ra thần dược là do Jungmo tạo nên  nhưng tại thần dược có một thứ khác với huyết dược  là một giọt máu của ma cà rồng hoàng tộc . " Dongpyo liên vô cùng ngạc nhiên và hỏi Seungwoo tiếp :"Vậy nếu theo em tính thì thần dược phải chỉ có năm ống thôi nhưng tại sao lúc trước lúc ở Trung Mẫn em lại thấy có một lọ dược có đề chữ thần dược ở đó nhỉ ?" Seungwoo liền xoa đầu với em và nói :"Em nghĩ xem người mà đối với Jungmo quan trọng nhất lúc này là ai ?" Dongpyo liền thốt lên :"Không lẽ là lọ đó là cho Minhee sao ?" Nhưng Seungwoo chưa kịp mở lời thế là cả hai vào trong và cuộc nói chuyện đã kết thúc một cách chóng vánh .

tbc

Những đứa trẻ bị ruồng bỏWhere stories live. Discover now