Tại thành Hòang Hy, Minhee đang ngủ thì bị Nancy nắm tóc lôi cậu dậy. Do tác dụng từ dược thuật của Yuseong quá mạnh nên Minhee có vẻ chưa được tỉnh táo. Thấy Minhee như vậy Nancy liền dùng một ly nước hất vào mặt em. Minhee đã tỉnh táo và hỏi Nancy : " Tại sao lại hất nước vào tôi hả Nancy. " Nancy liền hét vào mặt của Minhee vhnà nói : " Sao cậu lại ngủ ở phòng của tôi và Yuseong hả. " Minhee liền trả lời Nancy :"Yuseong cho phép tôi mà. " Nancy nghe vậy liền tức giận và sử dụng năng lực của mình tạo ra các sợi gai để xiết chặt Minhee tới mức trên người của em có rất nhiều vết thương bật cả máu. Thấy Minhee chưa hét lên vì đau đớn, cô liền tạo thêm hai cây gai độc đâm vào mắt cậu. Yunseong vừa về liền nghe thấy tiếng thét của Minhee , hắn liền chạy lên phòng thì thấy hai cây gai độc của Nancy đã được rút ra và mắt của Minhee đang chảy rất nhiều máu . Hắn liền dùng hắc thủy của mình kéo Nancy ra ngoài và dùng tốc độ của mình tiến về phía Minhee để giải thoát em ra khỏi những cây gai của Nancy . Thấy người em mấu đẫm ướt thấm hết bộ lễ phục trắng . Yunseong liền gọi Junho đem Minhee đi chữa trị còn Nancy do đang mang thai con anh nên anh cũng không thể làm gì hết .
Tại thành Trấn Vũ , Jinhyuk đang ngồi nhìn Wooseok nghịch nước tại hồ Ngọc Thủy của mình . Lúc mới đêm Wooseok về sống chung cậu cứ nằng nặc muốn hắn làm cho cậu một cái hồ nước với lý do là cậu là người sở hữu năng lực hệ mộc nên Wooseok thích nước cũng là bình thường , đã vậy Wooseok cũng rất thích nghịch mưa nữa . Thấy Jinhyuk cứ ngồi nhìn mình mà cười Wooseok liền đứng lên và chạy về phía của anh và cười . Trước nụ cười của Wooseok , Jinhyuk liền xoa đầu em và hôn lên trán em một cái . Thấy người Wooseok đã ướt hết rồi nên hắn liền ẩm cậu lên phòng của cả hai để thay quần áo nhưng vô tình lại xảy ra một chuyện ngoài ý muốn . (Còn chuyện gì thì mọi người tự nghĩ nha ).
Còn ở thành Hàn Tôn thì Seungwoo đang đi tìm Dongpyo ở khắp nơi nhưng không thấy em đâu. Hắn liền dùng năng lực thanh tẩy không gian của Mình thì thấy em đang ở thành Trung Mẫn của Jungmo . Hắn vẫn không hiểu với một chàng trai chưa được ngàn tuổi như Dongpyo lại có thể làm anh say tình đến vậy .
Còn ở thành Trung Mẫn của Jungmo thì anh và Dongpyo đang thí nghiệm về một loại dược mới có thể làm cho các nam ma cà rồng mang thai. Tuy cả hai là những người rất giỏi về y thuật nhưng còn về kỹ năng của các dược liệu có lợi và có hại thì họ vẫn không được như Minhee nên khi sử dụng các loại dược liệu để tạo nên có chút khó khăn . Đang ngồi trao đổi với Dongpyo thì anh nghe trong người có cảm giác bất an . Mỗi lần thấy bất an anh rất lo cho Minhee vì sợ em sẽ gặp chuyện . Nhưng sự bất an của hắn là đúng khi thấy Yunseong gửi thư mời anh tới Hoàng Hy để giúp đỡ cho Minhee nên thế Jungmo liền tieenc Dongpyo về . Còn chính mình thì liền nhanh chóng tới Hoàng Hy vì khoảng cách của Trung Mẫn và Hoàng Hy xa nhau nhất phải mất tới hai lần dùng dịch chuyển mới có thể đến được . Khi tới nơi thấy Yuseong đang đứng trước thành chờ minh , anh đã kiềm chế để không lao vào đánh hắn . Vì đối với anh Minhee không chỉ là một chàng trai bình thường em đối với anh là người mà anh yêu nhất . Thay vì Dongpyo và Wooseok là được nuôi lớn ở tòa tháp trung tâm của cha anh thì Minhee lại chính một tay anh bế và chữa trị tại Trung Mẫn và nhìn em lớn lên tới ngày lễ phong vị.
Nghe Yunseong nói về tình trạng của Minhee anh rất lo vì Minhee tuy là người có huyết sinh tử thuần túy nhất nhưng năng lực của em lại bí mật nhất với lại em cũng là người duy nhất không thể tự trị thương cho bản thân như các anh của em. Khi lên đến phòng em anh cảm thấy mình thật vô dụng vì sao lúc đó lại để Yunseong mang em đi nếu lúc đó anh muốn mình thật ích kỷ để tiến lên cướp em về bên cạnh nhưng anh lại không như vậy . Còn Yunseong đang hơi tức giận vì hắn không nghĩ có ngày mình sẽ phải nhờ vả Jungmo . Hắn cũng đang tự trách mình vì sao khi đi lại không niêm phong cửa thì Nancy sẽ không vào và làm em bị thương tới mức này . Jungmo dùng dược hoa huyết của mình lên người Minhee thì em mới có phản ứng và tỉnh lại .Minhee tỉnh lại hét lớn làm cho Yunseong liền ôm em vào lòng , em khóc nức nở và hỏi Yuseong :'' Mắt em tại sao lại như vậy hả Yuseong ?'' Do là một dược sư nên em có một khứu giác rất tốt và ngửi thấy mùi hoa huyết của Jungmo nên em liền dùng tay của mình quơ lung tung và nói : ''Anh Jungmo mắt em sao vậy , trả lời đi ?" Thấy em như vậy Jungmo rất muốn ôm em vào lòng của mình nhưng rất tiếc Yunseong đã làm trước rồi . Thấy tinh thần của Minhee đang dần rối loạn lên Yunseong liền dùng dược của mình làm em rơi vào giấc ngủ . Khi em ngủ thì Yunseong và Jungmo liền tới thư phòng của Yunseong .
Và trong thư phòng có chuyện gì sẽ được tiết lộ vào cap sau .
YOU ARE READING
Những đứa trẻ bị ruồng bỏ
VampireChuyện về xoay quanh về 3 đứa trẻ ma cà rồng được chúa tể tiên đoán là những vampire bất hạnh nhất là Wooseok , Dongpyo và Minhee . Cũng như những điều họ trải qua sau khi được chúa tể ban cho các người con trai của mình là lần lượt là Jinhyuk ,Seun...