sau khi cho seungyoun đã tốt nghiệp rồi, yohan bị anh lừa ra ngoài thuê nhà cùng nhau chung sống.
cả một mùa hè bị chiếm tiện nghi nhiều ơi là nhiều, nhưng bạn học kim thiếu nghị lực chỉ cần được thơm thơm dỗ dành liền hết hẳn giận dỗi. suy cho cùng, cho seungyoun vẫn là đồ cơ hội nhất nhà.
cho seungyoun và kim yohan, dùng cả một mùa hè ở bên nhau, cùng nhau làm mấy chuyện của người yêu, hạnh phúc ngập tràn.
lăn lăn lộn lộn, cuối cùng thì kì nghỉ hè cũng kết thúc, yohan an ổn bảo toàn thân thể, ngoài bị gặm mấy cái thì tổng thể vẫn an toàn. đương nhiên là em cũng có đá mấy phát vào mông đồ nhà giàu thơm thơm kia để trả thù cho bõ ghét rồi.
cho seungyoun sau khi tốt nghiệp thì được một công ty giải trí tầm trung tuyển về làm producer, ra hè liền có công ăn việc làm. ngoài ra anh còn đi hát mỗi tối thứ bảy hằng tuần ở một quán nước, chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi tiểu khỏe mạnh khỏe mạnh.
kim yohan thì tiếp tục lên năm hai, và mới vào năm học, em liền nhận được tin báo rằng mình được chọn để trở thành một vận động viên của đội tuyển quốc gia, luyện tập tham chiến đấu trường quốc tế.
seungyoun khi nghe tin, bĩu môi vỗ tay chúc mừng.
"anh làm vẻ mặt đó là ý gì chứ." yohan phì cười, bởi vì người yêu em rõ ràng là đang không vui nha.
"bé sẽ bỏ anh ở nhà một mình để đi nước ngoài thi đấu sao?" seungyoun như cún nhỏ dụi đầu vào lòng yohan làm nũng. thật là, ban đầu em cứ nghĩ người này hẳn phải nghiêm túc lắm cơ.
"anh không vui sao?" em chỉ có thể cười cười, vỗ vỗ lên mái đầu đen xù xù của anh.
"em đạt được mong ước sao anh lại không vui chứ. chỉ là, anh không muốn em bị thương." seungyoun ngẩng mặt lên nhìn em, giọng ỉu xìu nói.
"sẽ không. seungyounie sẽ không để em bị thương đâu nhỉ?" yohan nhìn thẳng vào mắt anh, rồi mỉm cười đầy đáng yêu.
seungyoun mở to mắt, khựng lại mất mấy giây, rồi mới đè người ra gặm.
"đứa nhỏ này hiểu anh quá rồi, phải diệt!"
"này cho seungyoun!"
hết hè, số lượng cơm chó bán ra đột ngột tăng.
thời gian đầu, seungyoun mới vào công ty nên luôn phải cật lực làm việc, yohan cũng chẳng thể nghỉ ngơi với những bài tập dày đặc của đội tuyển. dù vậy anh vẫn luôn cố gắng mỗi trưa đều ghé qua đưa cơm cho yohan, tiện thể ăn ké miếng đậu hũ. bị giữ lại công ty thì nhờ hangyul đặt cơm, vì người của anh chỉ mình anh được ngắm thôi, shipper gì gì đó cũng không cho. yohanie người gặp người mê, nên anh luôn phải tận lực giữ người thật chặt.
ơ hay, ông anh thì cũng có khác gì đâu ...
dần dà thời gian gặp nhau cũng ít đi, hai người hôm nào cũng về lúc tối muộn, mà seungyoun lại không dám để em đi ngủ muộn, cho nên chít chít ôm nhau tâm sự tầm ba mươi phút anh liền hát dỗ em vào giấc.
yohan là dân võ, cho nên hình thể so với các bạn đồng trang lứa có chút nhỉnh hơn. nhưng mỗi tối đi ngủ, em đều êm ái gác đầu lên tay seungyoun, cuộn lại thành con thỏ nhỏ trong lòng anh người yêu rồi thoải mái ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
younhan | bản tình ca
Fanfikcelee hangyul cho đến bây giờ, vẫn cảm thấy thật không đúng khi rủ kim yohan đi buổi văn nghệ truyền thống của trường ngày hôm đó. lam x nồi