"Bác trai, mới vừa rồi người đàn ông đó nói đùa phải không?"
Kim Yohan vốn không tin cô sẽ thay lòng, anh nắm lấy cánh tay của ông Nam Joon:
"Con muốn đi vào nói chuyện rõ ràng với Tzuyu."
"Yohan, con về trước đi được không? Chuyện này bác sẽ hỏi Tzuyu." Ông Nam Joon ngăn cản Kim Yohan đang muốn vào cửa.
"Người nhà Jeon gia không thể tùy tiện đắc tội được mặc kệ như thế nào, bác sẽ cho con một câu trả lời."
"Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không? Tzuyu không phải người như thế. Bác có thể nói cho con biết được không?" Tzuyu của anh sẽ không dễ dàng từ bỏ anh, anh tin điều đó.
"Mặc kệ là đã xảy ra chuyện gì, Tzuyu đã không còn như lúc trước nữa" ông Nam Joon dừng lại một chút:
"Yohan, con có chắc, dù xảy ra chuyện gì, con cũng có thể yêu nó giống như trước đây không?"
Nếu như ông không biết con gái của ông với Jeon Jungkook đã xảy ra chuyện gì, thì ông quá ngốc rồi. Mặc dù nhà Jeon gia chỉ nói con gái ông bị uất ức, nhưng ông cũng biết đó chỉ là cách nói uyển chuyển của bọn họ mà thôi.
Chỉ là, người đàn ông si tình trước mặt này, có thể tiếp nhận chuyện đó của con gái ông hay không? Bây giờ thì có thể nhưng sau khi kết hôn, 2 người có vì chuyện đó mà xảy ra xung đột hay không?
Đây là vấn đề không thể không suy nghĩ cho kĩ.
"Bác trai, bác phải tin tưởng con, cho dù Tzuyu có xảy ra chuyện gì, con nhất định sẽ yêu cô ấy trước sau như một. Mãi mãi cũng không bỏ rơi cô ấy."
"Yohan, tâm ý của con bác sẽ chuyển lời đến Tzuyu, Bây giờ tâm trạng nó cũng không được tốt, con về trước đi." Vỗ vỗ bả vai của Kim Yohan, ông Nam Joon không khỏi thở dài trong lòng.
Con gái của ông cuối cùng cũng đã trưởng thành rồi, hơn nữa còn phải lập gia đình. Mặc kệ đứng trên phương diện nào mà nói, con gái ông có thể gả cho Jeon Jungkook, cũng là may mắn của cô.
Tha thứ cho chút tâm tư riêng của ông, ông hy vọng con gái mình có được người chồng tốt nhất, Jeon Jungkook - là đứa cháu được lão thái gia yêu thương nhất.
Huống chi lúc nãy, ánh mắt mà Jeon Jungkook nhìn con gái ông, ông không nhìn lầm, nhất định hắn thích con gái ông. Cá tính bá đạo chiếm hữu của Jeon Jungkook đối với phụ nữ, cho dù người đó có chạy đến chân trời, góc bể, hắn nhất định sẽ tìm cho bằng được, nếu so sánh với hắn, Kim Yohan không có nửa điểm phần thắng.
Nhưng mà, làm người lớn mình suy nghĩ như vậy, nhưng chưa chắc con gái đã đồng ý. Cho nên, ông nên chờ con gái bình tĩnh lại một chút.
"Bác trai, khi nào tâm tình của Tzuyu tốt hơn, bác bảo cô ấy gọi cho cháu có được không?" Kim Yohan vô lực ngồi xổm trên mặt đất.
"Bác biết rồi." Ông thở dài đi vào nhà.
"Chou Tzuyu, ngươi thật lợi hại. Thế nhưng lại dan díu với tứ thiếu gia nhà Jeon gia." Tzuyu một đường đau lòng chạy vào nhà, không nghĩ đến lại chạm mặt 2 mẹ con Lisa ngồi trong phòng khách. Nhìn bộ dáng của 2 người chắc là đợi cô từ lâu.
Vốn là tâm trạng của cô đã đủ phiền rồi, nếu như bình thường, cô nhất định sẽ không để ý tới khiêu khích của bọn họ. Nhưng, cô ta đã hại cô thành nông nổi này, còn dám lên tiếng?
"Lisa, tôi với cô có thù oán gì sao?" Tzuyu ngừng ở ghế sofa. Cô không muốn để ý tới người con gái này, nhưng mà cô ta hết lần này đến lần khác khiêu khích cô.
Cho dù là người nhịn giỏi đến đâu, đối với chuyện này, không ai có thể nhịn được đâu.
"Tzuyu, cô nên cảm ơn tôi mới đúng, không có tôi, cô có thể dễ dàng gả vào nhà Jeon gia như vậy sao?" Cô chính là không ưa bộ dạng của cô ta suốt ngày cứ như mọi chuyện hoàn toàn không liên quan gì đến mình.
Lisa khiêu khích đứng lên, đi đến trước mặt Tzuyu.
Cô ta cũng chỉ muốn để cho Chou Tzuyu thân bại danh liệt thôi, không nghĩ đến cô có thể đặt một bước vào nhà Jeon gia? Vì sao? Chou Lisa cô ta cũng là con gái của Chou gia, so về tài sản, về tướng mạo cũng không thua cô .
Nhưng tại sao ông trời lại ưu đãi cho Chou Tzuyu như vậy, chiếm hết tình thương của cha không nói, hôm nay còn có thể từ chim sẻ biến thành phượng hoàng, trở thành thiếu phu nhân của nhà Jeon gia. Điều này sao cô ta có thể không giận, không hận?
Nếu như đêm đó là cô ta lên giường với Jeon Jungkook, có phải mọi chuyện cũng sẽ như vậy hay không?
"Bốp!"
Lisa không dám tin nhìn Tzuyu, người phụ nữ này dám đánh cô ta? Vuốt gò má của mình, Lisa trừng lớn mắt.
"Lisa, con có sao hay không?" Bà Wendy thấy con gái bảo bối bị đánh, đang đứng xem kịch vui. Bà ta thét lên chạy đến.
Trời ạ, thật không nhìn ra, Chou Tzuyu, đứa con gái này lại độc ác như vậy.
"Chou Tzuyu, cô thật quá đáng. Dù sao nó cũng là em cô. Tại sao cô dám đánh nó?" Bà ta vừa đau lòng, vuốt mặt con gái, vừa hét lớn với cô.
"Quá đáng?" Tzuyu ghê tởm nhìn 2 mẹ con:
"So với những việc các người đã làm với tôi, một cái tát có là gì?"
Như vậy đã bị xem là quá đáng?
Trên thế giới còn thiên lý gì nữa?
Những gì cô chịu cô không nói ra, vậy mẹ con họ có tư cách gì để trách cô?
Tình Tình không muốn cùng bọn họ dây dưa nữa, long của cô cảm thấy mệt mỏi, thân thể của mỏi mệt.
"Chou Tzuyu, đồ con gái chết tiệt. Đánh con gái tao rồi muốn đi sao? Không dễ như vậy đâu!" Mắt bà ta nhìn cô xoay người rời đi, trên miệng còn mang theo nụ cười giễu cợt, cực kì giống với người đàn bà năm đó.
Đúng vậy, đời này người đàn bà đó không bao giờ làm bà an tâm sống qua ngày? Tại sao bà có thể buông tha cho con gái của bà ta?
"Tránh ra, không được đụng vào tôi!" Tzuyu không nghĩ đến bà ta sẽ tiến lên kéo tay cô, cô không muốn có bất kì tiếp xúc nào với bà ta. Nhưng người đàn bà này sức lực lớn như vậy, cô muốn tránh cũng không được.
"Con gái của tao để mày đánh sao?" Bà Wendy không để ý đến Tzuyu giãy giụa, giơ tay lên tát lên khuôn mặt khiến bà hận cả đời này.
"Son Wendy bà muốn làm gì?" Ông Nam Joon đi vào, thật không ngờ nhìn thấy bà ta tát Tzuyu. Ông bước nhanh đến đẩy bà ra, thấy con gái ngồi trên đất khóe miệng đã rướm máu, trong mắt ông tóe ra lửa giận.
Ông lập tức đứng lên, tát bà ta.
"Nam Joon...Là nó đánh Lisa...Tôi mới..."
"Bốp!"
Không đợi bà ta cãi lại, bàn tay thật to của ông đã đánh tới làm cho bà ta ngã nhào trên đất.
"Chou Nam Joon, ông đánh tôi? Ông đánh tôi?" Con mắt bà ta được trang điểm tỉ mỉ trừng lớn, người đàn ông này lại giơ tay đánh bà ta, một chút sức lực kiềm chế cũng không có.
"Son Wendy, con gái của Chou Nam Joon tôi để cho bà đụng vào sao?"
Ngồi xổm xuống trước mặt bà ta, ông nâng cằm bà ta lên, đang muốn tát cái nữa lại bị Lisa ở phía sau ôm lấy.
"Ba, con cũng là con gái của ba, mới vừa rồi, Chou Tzuyu cũng đánh con, sao ba không mắng cô ta?" Uất ức nhiều năm, đến giờ phút này đều tràn ra ngoài. Lisa lần này khóc thật lớn.
"Tránh ra!"
Ông không để ý đến Lisa đang khóc, đẩy cô ta ra, sau đó đỡ Tzuyu đứng dậy:
"Tzuyu, không sao. Ba lập tức mời bác sĩ đến."
Con gái của ông thế nhưng không khóc, Tại sao ông lại phụ lòng Jungyeon? Tại sao lại để con gái của mình chịu ủy khuất lớn như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN ĐOẠT TÌNH: BẢO BỐI EM ĐỪNG MONG CHẠY THOÁT [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: hiện đại, ngược, tổng tài, HE. Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước) để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể ngờ, người đàn ông này lại nói sẽ chịu tr...