Nhà Maleficent và nhà Belserion

731 26 7
                                    

    Tại một vùng đất nọ, sáng sớm tinh mơ ở một ngôi trường cấp 3 dành cho những người có đặc quyền đặc biệt về cuộc sống, có một cô gái trẻ xinh đẹp rạng ngời với mái tóc đỏ đặc biệt nổi bật và ánh mắt nâu xa xăm. Cô đang dần rảo bước từ cổng trường bước vào, hôm nay cô mới chuyển đến đây và đây là ngày đầu tiên cô đến trường nên thu hút rất nhiều sự chú ý của các học viên khác. Khi vừa bước tới phòng giáo viên thì chuông reng lên vào tiết, riêng cô vẫn đứng đấy và đợi giáo viên của mình cùng vào lớp. Bất chợp cánh cửa phòng mở ra và bước ra là một người phụ nữ khá trẻ, cô ấy sẽ là giáo viên chủ nhiệm của Erza.

   - Giáo viên : em đứng đợi cô nãy giờ sao.? Được rồi, chúng ta cùng đến lớp.

     Sao đó cô đi phía sau của cô giáo, khi nghe giáo viên gọi thì cô bước vào, bao nhiêu ánh mắt nhìn cô với vẻ trầm trồ và thích thú, trong đó có một cô gái với mái tóc vàng cũng ấn tượng về cô không kém. Cô bình tĩnh nhìn tất cả thành viên trong lớp và nói.

  - Erza: chào mọi người, tôi là Erza Belserion, tôi vừa mới chuyển đến đây, rất mong mọi người giúp đỡ.

   Mọi người vỗ tay đồng loạt chào mừng cô và giáo viên sắp cô ngồi cạnh ngay cô gái ấy.

   - Erza: mình là Erza, rất hân hạnh được làm wen.

   - Aurora: mình là Aurora rất vui khi được gặp bạn, nếu bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi, mình không ngại đâu.

   - Erza: ừm.

    Vậy là ngày đầu đến trường của Erza đã rất thuận lợi và Aurora lại có thêm được một người bạn mới. Điều đó làm hai người thấy rất dễ chịu. Cùng lúc đó tại một công ty lớn có tên là Evil. Mẹ của Erza cũng đã thu xếp ổn thỏa khi vừa được chuyển công tác tới đây. Đang loay hoay để sếp đồ thì bà bị chú ý bởi một giọng nói từ phía sau. Đó là một người phụ nữ với nét đẹp quý phái, tao nhã và không kém phần ma mị, với mái tóc nâu đen uốn lượn nhẹ tới gần nửa lưng và ánh mặt màu xanh lá với vẻ hút hồn, bà khoác trên người một chiếc áo sơmi và quần đều là tông đen, với đôi giày cao và sang trọng. Đặc biệt điểm nhấn trên người bà chính là cặp sừng và đôi cánh huyền ảo của bà. Đi phía sao bà cũng là một người phụ nữ với mái tóc vàng nhạt ngắn tới vai, tông đồ màu bạch kim và đôi mắt màu grey xanh nhẹ nhàng toát lên vẻ quyền lực của một nữ hoàng, hai người dường như chạc tuổi nhau và cùng nhau quản lí công ty và cũng như thế giới huyền ảo này.

     - Maleficent: chắc hẳn cô là người vừa chuyển đến đây. Chào mừng đến với công ty. Hi vọng cô sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc ở đây. Ta là người giám hộ thế giới này và đồng thời là chủ sở hữu công ty.

     - Ingrith: còn tôi là nữ hoàng của vùng đất ngay bên cạnh, chúng tôi đã thống nhất hai vùng đất với nhau và cùng nhau chăm sóc cho thế giới này cũng như chăm sóc công ty, có cần gì thì cứ nói với chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ cô.

      - Irene: cảm ơn hai người, hiện tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở đây, không khí rất tuyệt. Hai người thật chu đáo.
     - Maleficent: nếu cô không phiền thì có thể đi uống cà phê với chúng tôi khi về, xem như là lời chào mừng của chúng tôi.

[BHTT] Moors, Thành Phố Cổ Tích (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ