Sáng sớm, khi vừa bước ra khỏi nhà thì Erza đã thấy Aurora chờ cô ở đó.
Aurora: A! Erza bạn ra rồi, mình đợi bạn để chúng ta có thể cùng đi đến trường.
- Erza: cảm ơn nhé. Nhân tiện bạn ăn sáng chưa?
Aurora: chưa?
- Erza: vậy thì chúng ta cùng kím gì đó ăn sáng đi, dù gì cũng còn sớm.
Aurora: tán thành.
Nói rồi hai người rời đi, thì vài phút sau Maleficent và Ingrith cũng bước ra, Maleficent vỗ cánh bay lên hướng về phía công ty. Còn Ingrith nhảy lên lưng ngựa và phi một mạch tới đó với phong thái oai phong, ngầu lòi. Riêng má Irene thì búng tay 1 phát thì đã ở sẵn nơi bàn làm việc với sự ngỡ ngàng của những người khác. Và sau đó họ bắt đầu một ngày làm việc mới của mình với những công việc như tạo dựng một rừng rộng lớn khác cho các sinh vật huyền bí hay tạo ra những hòn đảo nổi với dòng nước lượn tròn trên không trung thật kì diệu. Việc này đòi hỏi khá là nhiều ma pháp của Irene nhưng có vẻ Maleficent không có gì cho thấy là cạn kiệt phép thuật vậy. Dường như nguồn mà pháp của bà là vô tận vậy, điều đó khiến cho Irene rất làm thán phục. Đến xế chiều, khi sắp xếp sổ sách xong Maleficent và Irene về trước, Ingrith phải ở lại thêm một lúc nữa để lo phần còn lại của vườn hoa. Lần này Maleficent không bay nữa mà cùng đi bộ với Irene, đang đi thì họ thấy Erza và Aurora cũng đang trên đường về. Thấy vậy Maleficent liên bày trò ghẹo hai cô nàng , bà đưa tay lên và thổi phép thuật có màu vàng về phía Aurora và Erza làm hai người bỗng dưng nhất bỗng lên và bay cao lên trời, sao đó rơi xuống trong vòng tay của Maleficent và Irene.
-Maleficent: hello Beastie.
-Aurora: mẹ Tiên đỡ đầu, mẹ làm con hết hồn hà, chơi gì kì cục z.?
-Maleficent: haha... Vì nó vui, ta thích thì ta làm thôi.
-Erza: khoan đã, tiên.? Cô đây là tiên thật sao.?
-Maleficent: đúng vậy, cô là giống loài tiên và cũng là mẹ đỡ đầu của Aurora.
-Erza: nhưng cô có kích thước như con người, cháu cứ nghĩ tiên là nhỏ chứ.
-Maleficent: à, đó là những giống tiên cấp thấp. Tuy nhiên họ vẫn có thể thay đổi kích thước như người bình thường.
-Irene: chà phức tạp nhỉ.
-Aurora: không có đến nổi vậy đâu ạ. Hiện chỉ còn 4 giống loài tiên đang sinh sống ở đây. Cấp thấp nhất là tiên nước và tiên hoa. Tiếp theo là tiên tình báo và cuối cùng chính là trùm lớn đây. - vừa nói cô vừa đưa hai tay đang về phía Maleficent.
-Maleficent: quái con này, nay dám nói ta là trùm này trùm nọ, ta cắt lương bây giờ.
-Aurora: Éc...! Nô tì có lỗi xin Mẹ đỡ đầu tha tội.
-Irene: hai người vui tánh ghê.
-Erza: đúng vậy, gia đình hòa thuận vậy mới vui chứ.
Aurora: hihi..!
-Maleficent: ta về thôi, để còn chuẩn bị cho ngày mai đến hồ Diamond nữa chứ.
-Irene: hẹn gặp 2 người và Ingrith vào sáng mai.
-Aurora: bye
Rồi Irene dịch chuyển mình và Erza về nhà trong khi Maleficent bế Aurora và phóng lên trời. Về nhà thì họ đã thấy Ingrith làm bữa tối đã xong và đợi hai người.
-Aurora: Mẹ để con xuống đi, đc bế hoài mỏi chân wá nè..!
-Maleficent: ??????....??? Được bế mà mỏi chân.
-Aurora: vâng, mỏi chân.
-Ingrith: ngộ nghĩnh con nhỉ...!?
-Maleficent: càng ngày càng thích trêu chọc ta, biết vậy hồi xưa khỏi đánh thức con lm gì cho mệt.
-Aurora: ai kiu Người gieo lời nguyền lên người con chi. Tự làm tự chịu chứ sao.? Blè
-Maleficent: quái con này, hôm nay ta sẽ dạy cho con một bài học.
Nói rồi bà dùng cánh kéo Aurora lại và chơi trò chọt cù lét làm cô nằm lăn ra cười không nhặt được mồm. Sau đó 3 người vào ăn cơm và chuẩn bị đồ dùng cho chuyến đi vào ngày mai.
Vừa nghe tiếng chuông báo thức, Erza mở mắt và nhìn qua phía Irene thì thấy bà cũng đang nhìn cô. Hai người cùng ngồi dậy và đi vệ sinh cá nhân. Bên nhà tiên Hắc ám cũng đang chuẩn bị và sắp ra khỏi nhà. Sau đó cả hai gia đình bước xuống thì đã có 1 chiếc xe ngựa chờ sẵn ở đó. Họ lên xe và bắt đầu đi đến hồ nước, trên đường đi có rất nhiều cảnh đẹp và hoang sơ. Làm cho Erza và Aurora rất thích thú. Vừa đến nơi, hai người chạy ào ra như những đứa trẻ, dù đây không phải là lần đầu tiên Aurora đến đây nhưng nơi này chính là nơi mà cô yêu thích nhất. 5 người đi đến một khu đất khá là phẳng và phía dưới một cái cây lớn có bóng râm. Và nó chính là một hòn đảo nổi lơ lửng, có rất nhiều hòn đảo như thế ở Hồ Diamond và chúng được liên kết với nhau bằng những cây cầu làm từ dây leo lớn và rắn chắc. Phía dưới họ chính là dòng nươc của hồ Diamond đang đi chuyển theo nhìu hướng khác nhau. Có cả cá và các nàng tiên nước thì đang nhảy múa xung quanh họ. Một khung ảnh thật là ảo diệu và tuyệt vời. Ngồi một hồi thì Erza nghe thấy một tiếng động lạ phía dưới hòn đảo nổi, phía trên thì có một cái bóng đen lướt qua. Cô ngước lên nhìn thì bị một con Thủy Phong ngư làm cho giật mình. Aurora thấy thế cầm lấy một mẩu bánh và cho 2 con Thủy Phong ngư ăn. Chúng thích thú và bay lượn xung quanh cô.
-Aurora: đừng lo, chúng hiền lắm
-Maleficent: cháu thử cửi nó đi Erza, sẽ vui lắm đấy. Nhìn chúng thì ta mới nhớ lại là lâu rồi t chưa hóa rồng.
-Irene: tôi cũng z, khoan, có cái gì đó sai sai. Cô hóa rồng được ư. ?
-Maleficent: cô cũng z à.!?
-Ingrith: sao mà trùng hợp nhiều cái thế.!?
-Irene: tất nhiên vì tôi là Sát Long mà đạo sĩ mà.
-Maleficent: quéo quèo, thật thú vị.
Trong khi đó, hai cô gái của chúng ta đã trèo lên lưng hai con Thủy Phong ngư và lượn quanh hồ Diamond để ngắm cảnh. Ingrith và hai người kia vẫn mãi mê nói chuyện với nhau mà quên cả thời gian, khi họ nhìn lại thì trời cũng đã tối. Thế nên họ đành thuê một phòng trọ lớn tại khu nghỉ dưỡng để nghỉ ngơi và đợi sáng hôm sau mới về. Họ quyết định thuê phòng lớn dành cho 6 người để cho rộng và ở càng đông thì càng vui. Thế là họ đi lấy phòng và dẹp hành lí, sau đó họ quyết định rủ nhau đi tắm suối nước nóng của khách sạn rồi mới đi ngủ.------------------------
End chap
Cảm ơn đã theo dõi ạ...!! :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Moors, Thành Phố Cổ Tích (18+)
MizahĐây là một câu chuyện nói về 5 người con gái, 3 mẹ 2 con. Erza và Aurora, Maleficent, Irene và Ingrith. cả năm người không ít lần vướn vào chuyện tình cảm của mình và tạo nên những tình tiết thú vị và hài hước tại thành phố họ sống.