- Erza: mẹ à, chờ đã, cái này...
- Irene: sao nào, con không thích sao.?
- Erza: không phải, chỉ là con không muốn ngay bây giờ.
- Irene: ta hiểu rồi, xin lỗi vì đã làm phiền con. _ rời khỏi người Erza và bước xuống giường.
- Erza: không, ý con không phải vậy.
- Irene: ngủ ngon.
Vừa nói bà vừa bước ra khỏi phòng và đóng cửa lại, để mặc cho Erza ngồi đấy 1 mình. Cô chỉ biết nhìn theo bóng của Irene ra khỏi phòng và không biết phải nói như thế nào cho bà hiểu. Sau khi ra khỏi phòng, Irene đã ra ghế sô pha và lấy chiếc chăn dự trữ dưới ngăn ghế nằm xuống và đắp chăn lên. Gác tay lên trán và cảm thấy buồn vì đây là lần đầu tiên Erza từ chối bà.
- Erza: mình làm gì vậy chứ, sao hôm nay mình lại như vậy. Chết tiệt.
Sau đó một hồi, cô đi ra khỏi phòng để giải thích cho Irene nhưng khi ra phòng khách cô đã thấy bà ngủ say. Không còn cách nào khác cô bế bà vào phòng và đắp chăn lại cho bà cẩn thận hơn. Sau đó cô cũng nằm xuống với bà nhưng không vùi vào lòng bà như mọi khi. Cho đến gần sáng, khi Irene thức dậy thì thấy mình đang ở trong phòng và Erza đang ngủ áp mặt vào người bà, mặc dù giận nhưng không muốn đánh thức Erza nên cứ để cô nằm như thế. Đến sáng, Erza dậy thì thấy mình đang ôm lấy Irene, thấy cô đã thức giấc, bà định rời khỏi Erza thì bị cô kéo lại.
- Erza: con xin lỗi vì tối qua. Mẹ đừng giận nhé
Không chữ nào, Irene đứng dậy 1 lần nữa thì bị Erza kéo xuống và hôn vào đôi môi đó của bà. Trong khi Erza nhắm nghiền mắt lại thì bà cứ nhìn vào Erza cho tới khi cô rời khỏi môi mình. Hai ánh mắt nhìn nhau và Irene lại quay đi vào nhà tắm và vệ sinh cá nhân. Vẫn không nói từ nào với Erza.
- Erza: sao lại như vậy chứ? Con rất xin lỗi vì chuyện tối qua, xin mẹ đừng lơ con như thế nữa vì như vậy con thấy lạnh lẽo và cô đơn lắm. _ cô nói lớn trong nước mắt.
Thoắt cái Irene đã ôm Erza vào lòng và ghìm chặt lấy cô.
-Irene: làm ơn, con đừng khóc, ta không thể kìm được cảm xúc của mình khi con khóc như vậy.
Giận quá hóa khóc, Erza liên tục dùng tay đánh vào vai Irene mà nước mắt không ngừng rơi. Irene chỉ biết ôm lấy Erza chặt hơn.
-Erza: mẹ đừng bao giờ làm như vậy nữa. Không bao giờ.
- Irene: ta xin lỗi, vì nhất thời giận con mà ta ko biết con lại cảm thấy cô đơn. Đc rồi, hôm nay con nghỉ học đi, ta sẽ đưa con đi chơi để bù lại những gì con đã chịu đựng.---------------------------
End chap
Cảm ơn đã theo dõi ạ!!!:)))
Xin lỗi, chap này ngắn wá
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Moors, Thành Phố Cổ Tích (18+)
HumorĐây là một câu chuyện nói về 5 người con gái, 3 mẹ 2 con. Erza và Aurora, Maleficent, Irene và Ingrith. cả năm người không ít lần vướn vào chuyện tình cảm của mình và tạo nên những tình tiết thú vị và hài hước tại thành phố họ sống.