Sau khi dẹp hành lí, họ soạn đồ và ra khu nước nóng phía sau nhà nghỉ. Hai cô nàng nhỏ cứ tung tăng chạy trước và nhảy xuống hồ nước nóng, lúc bấy giờ Erza cứ như một cô nàg nhí nhảnh và quăng cái vẻ nghiêm túc và ngầu lòi ở cái xó xỉnh nào rồi. Ba bà mẹ đi ở phía sau vẫn cứ tám chuyện các kiểu và đi xuống hồ nước ngay phía sau. 3 người ngồi xuống ngâm mình chưa được thoải mái bao nhiêu thì hai cô công chúa không ngừng tạt nước vào họ. Người thì lấy khăn chế, người thì lấy cánh chế, người thì dựng hẳn một bức tường ma pháp để che chắn. Thấy có vẻ như không hiệu quả mấy nên chị đại Erza chơi lớn một xíu.
-Erza: liễu loạn kiếm.
Nói xong 1 vòng tròn kiếm xuất hiện và xoáy vào nước tạo thành một vòi rồng bắn thẳng vào Irene và Maleficent, cô né Ingrith ra vì biết bà ấy không có phép thuật. Kết quả là hai chị phù thủy của chúng ta hứng trọn quả mà không kịp phản ứng. Aurora và Ingrith ngồi 1 bên vỗ tay " Bộp bộp " Khen hay thì bắt gặp ánh mắt truyền cảm của Maleficent. Ánh mắt mới ấm áp sát khí làm sau :33.
- Irene: con gái hôm nay chơi bạo quá, mama chìu con vậy.
Nói xong bà dùng 1 ngón tay búng nhẹ vào nước tạo thành 1 ngọn sóng cao khoản 2m úp thẳng lên đầu Erza khiến đầu tóc cô rũ rựi không thấy ngày mai. Maleficent cx đâu dễ dàng tha cho Aurora, cô quẩy tay làm cho nước xung quanh của Aurora dần lạnh lên khiến cô nàng nhảy cẩn lên và nhảy lên bờ run cầm cặp.
- Aurora: mẹ chơi ác quá.. Hắt xì...!
- Maleficent: con quá khen.
- Ingrith: thôi được rồi mọi người, đừng đùa với nhau với sự cuồng nộ và mang tính phá hoại như z chứ, hãy ngồi xuống và tận hưởng làng nước ấm và bâu trời đầy sao này đi nào. NHANH!!
Cả bốn người không dám cãi lời ngồi xuống và khít vào nhau nhìn Ingrid với ánh mắt hoảng loạn sâu trong tâm hồn. Ingrid thì cười 1 nữ cười triều mến nhưng ánh mắt thì không dám nói lên sự nhẹ nhàng ấy. Irene thì thầm với Maleficent
- Irene: chỉ "hiền" wá ha
- Maleficent: đừng lo, "hiền" lắm, yên tâm.
Tận hưởng làng nước một xíu thì họ thấy đồ và về phòng, cư tưởng là khi về phòng họ sẽ ngủ nhưng không, lại bày trò tiếp. Vâng! Và lần này người bày trò chính là bà chị Tiên già của chúng ta. Aurora và Erza đang ngồi nói chuyện với nhau thì chị ấy ngồi xuống ghế và phẩy nhẹ tay làm nước rớt xuống 2 cô nàng, làm 2 ng ngáo ngơ ngước lên trần nhà. Không thấy động tĩnh gì,Maleficent típ tục tạo ra mưa với cường độ lớn hơn một xíu, ai ngờ bị 1 người phát hiện chơi xỏ lại , tạo một vòng lặp dẫn nước về lại ngay chỗ Maleficent làm bà chèm nhẹp, thấy Maleficent bị ướt mẻ đứng cười hả hê ở góc phòng.
- Maleficent: vui ghê ha Irene, cô phá hết chuyện làm ăn của ta rồi.
- Irene: vui chứ, haha.
- Aurora: thì ra là mẹ Tiên đỡ đầu, sao con không nghĩ ra ngay từ đầu nhỉ.
- Maleficent: ai biểu con không dùng não chi.. Haha
- Aurora: nà ní? Mẹ được lắm, hãy xem đây.
Vừa nói cô vừa ném phắt chiếc gối vào phía Maleficent khiến bà húp trọn đỏ cả mặt. Đâu có zừa, bà liền đáp trả bằng 2 chiếc gối nhưng chiếc gối lại lạc đạn bay vào Irene và Erza và thế là một trận chiến gối nổ ra. Người thì tấn công từ trên cao, người thì tấn công từ phía sau bàn, người thì chạy để né hết những đòn tấn công dồn dập. Tung 1 cú chí mạng, Maleficent dùng phép thuật tập hợp các chiếc gối và đẩy hết tất cả vào mọi người. Ngay lúc đó, Ingrith mang trà nóng ra cho mọi người.
-Ingrith: mọi người uống trà mật ong cho dê........ " Bụp "
- Maleficent, Aurora, Erza, Irene: ô mai gọt. Chết chửa, thấy mọe ròiiii. RUNNNNN....!
Sau một hồi làm loạn thì bốn người ngồi xuống uống trà dưới sự quản lí nghiêm ngặc của chị Hậu Ingrid. Khi uống trà xong 4 người ngồi ngoan ngoãn dọn chăn ga gối nệm để ngủ. Cả bốn nằm xuống theo thứ tự từ trái sang phải, Irene, Erza, Maleficent, Ingrid và Aurora. Giỡn cũng thấm mệt nên khi nằm xuống có người ngủ liền, có người thì nằm đó suy tư. Nằm một lúc thì Erza trở người thì bỗng dưng bắt gặp ánh mắt của Maleficent, khá bất ngờ và bối rối.
- Erza: cô vẫn chưa ngủ sao?
- Maleficent: ừm, còn con, sao còn chưa ngủ, khuya rồi.
- Erza: tại con thấy khá là khó ngủ. Nên cứ nằm trằn trọc.
- Maleficent: à mà ta có điều này muốn hỏi con. Tại sao khi nghe nói ta là tiên thì con lại ngạc nhiên như z, ta thấy con có cảm giác rất hạnh phúc.
- Erza: là bởi vì hội pháp sư của con ngày xưa lấy biểu tượng là một nàg tiên có đuôi. Nhưng chúng con vẫn chưa bao giờ thấy được nàng tiên ấy. Sau này thì con và mẹ lập ra một hội mới là Dragon tail. Được một thời gian dài thì mọi người có cuộc sống mới và con cùng mẹ đi đến đây. Vì thế khi nghe nói cô là tiên, con đã rất bất ngờ và không giám tin vào mắt mình.
- Maleficent: giờ thì tin rồi chứ. Ta là tiên bằng xương bằng thịt ây. _ vừa nói bà vừa lấy tay vuốt tóc cô như vẻ an ủi cho sự vui vẻ đó của Erza.
Erza chưa bao giờ thấy sự ấm áp đến lạ thường của Maleficent. Bình thường, cô chỉ thấy bà là 1 người nghiêm minh và không có cảm xúc mấy. Điều đó lại một lần nữa gây ấn tượng đậm của Maleficent với Erza. Sau đó hai người đi ngủ và lấy lại sức khỏe cho chuyến đi về ngày mai.-----------------------------
End chap
Cảm ơn đã theo dõi ạ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Moors, Thành Phố Cổ Tích (18+)
Hài hướcĐây là một câu chuyện nói về 5 người con gái, 3 mẹ 2 con. Erza và Aurora, Maleficent, Irene và Ingrith. cả năm người không ít lần vướn vào chuyện tình cảm của mình và tạo nên những tình tiết thú vị và hài hước tại thành phố họ sống.