Mei's POV!
Maaga akong Nagising Dahil ayokong malate sa First day! Kailangan kong mag-aral ng mabuti.
Time Check: 5:30 am
Maaga pa kaya pwede pa akong Kumain. 8am naman pasok namin eh :), Sana nandyan sila Dad at Mom! Bumaba na ako sa Sala ng maabutan ko ay si Mom lang.
"Good Morning Anak :)"-Mom
"Good Morning Mo! Asan si Daddy?"-Tanong ko at Umupo na.
"Ah! Maaga Umalis yung daddy mo! Bakit?"-Tanong nito.
"Wala lang po :)"- Tsaka ako Kumain ng Kumain!
Lagi kong hindi naaabutan si dad! :( Maaga lagi siyang Umaalis. Tuwing uuwi siya lagin naman akong Tulog :(.
Pagkatapos ko naman Kumain Umakyat na ako sa Kwarto dahil sa wala naman na akong gagawin sa baba.
PagkaAkyat ko ay naligo na ako! Nagtoothbrush,Nagbihis,Unting Suklay,Unting pabango! Ayos na Ready na akong Pumasok!
Time Check: 7:30am
Bumaba na ako!
"Bye Mom! Alis na ako :)'-Tsaka tumakbo
"Bye anak! Ingat ka!"-Rinig kong sigaw ni Mom!
NacoCommute la ako :). ayokong Magpahatid! hindi ako sanay eh.
After 15 Minutes na Biyahe.
May 10 Minutes pa ako! Para hanapin ang S-2 :). Papasok kaya yung mga yun? :/
Naglakad-lakad ako para Hanapin ang S-2 ng may nabungo ako.
"Sorry!"- tinulungan ko siyang tumayo
"ayos lang."-Naglakad ulit siya.
Tinignan ko lang siya! Naglakad ulit ako ng mahanap ko na yung S-2 Pumasok agad ako Dahil 1 minuto nalang magsisimula na ang klase! :)
-Cut! :D
------------------------------------------------------------------
Sorry sa Typo! Bukas nalang Ulit :). Thanks sa Supportive kong Parents <3. lalo na kay Onneechan! :D
-Annelicious.