RT 10: Hinala!

685 17 2
                                    

Anya's POV!

Malapit na ako sa Classroom ng may Mga ilang Estudyante na nagtatakbuhan papuntang Classroom namin.

"Ikaw! Alam kong ikaw ang pumatay kay Jace!"-Sigaw ng Babae. Junior High siya. Kase kulay Pula yung Uniform niya.

Pero walang imik yung Tranfer. Anong naman kasalanan nun?

"Sumagot ka! Ikaw pumatay sa Boyfriend ko! Ikaw lang naman kahinahinala sa Iskwelahan nato!"-Aay! Masyadong Iskandalosa.

"EHEM! Miss Property mo tong Classroom na pinasukan mo?! wag kang magIskandalo dito!! Lumayas ka!"-Sigaw ko.

Umalis naman yung Babaeng Iskandalosa!

"OH?! ANONG GINAGAWA NIYO PA DITO?! TAPOS NA ANG PALABAS! MAGSILAYAS NA KAYO!"-Galit kong sabi Haaaaay, Mga Jugdemental.

"Ayos kalang?"-tanong ko

"Oo"-Nagulat ako ng nagsalita siya for the first time.

"Anong pangalan mo?"-Agad ako nakaRecover kaya natanong ko yun.

"Jeremy Perez"-Tsaka siya humarap saken.

Nanlaki ang Mata ko sa nakita O//O Isang Lalakeng malaAdonis ang nakita ko.

Tumalikod nalang ako tsaka Umupo sa aking Upuan.

Someone's POV!

Tsk. Ganyan nga. Madali lang pala Humanda ka saken ngayon. Baka ikaw ang mauna imbis na si Tiffany. Humanda ka ngayon ANYA!

-----------------------------------------------

Omo! Sino kaya yung Killer?!

Road Trip 1: Let's Kill The Student! [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon