Angel's POV!
Nandito ako ngayon sa May Bench ng Field. Ayoko muna doon sa classroom. I want Fresh Air :).
Maraming gumugulo sa isip hindi ko alam kung bakit sila Gumulo sa isip ko! Yung Note! Yung Pulang Damit! Ano bang Ibig sabihin ng mga nun?
Naglakad lakad ako sa field. Unti lang naman yung mga tao dito! Kalahati ng mga tao dito ay Cutting ang iba naman ay pangumaga ang Sched.
Tinitignan ko silang lahat. Masaya sila. Naghinto muna ako sa isang bench na walang tao ng may lumapit saken.
"Ate! Pinabibigay po"-sabay bigay saken ng papel at umalis.
Itatanong ko sana kung kanino nang galing. Nilibot ko ang mata ko sa Sobre ng makita ko ang salitang ANONYMOUS Wag mong sabihin na siya ang nagpadala nito.
Namutla agad ako ng nakita ko yun. Nilibot ko ang buong mata ko sa paligid ng may nakita akong nakaKulay Itim! Sino siya?!
Tumayo ako sa bench at nagsimulang ng maglakad. Ayoko na!
Binuksan ko yung sulat.
"Nasisiyahan naba kayo sa ginagawa ko? Hahaha!! Ang bobo niyo! Andali ang naman Isolve eh. Tanga lang kayo. May kailangan ako :) Hulaan niyo. Malapit na. -ANONYMOUS
Ano bang kailangan nito?! Wala kameng ginagawa! Pero bakit niya kame ginagambala!
Tinignan ko yung likod ng papel.
"NAIINIS NABA KAYO?
Oo simula ng binigyan mo kame ng Notes! Natatakot na ako.
------------------------------------------------
Short UD! :D Sorry sa Typo.
-Annie.