[R18] Day 18 - Sequel

50 4 0
                                    

- Th... Thôi nào... Em muốn ngủ mà...

Jiro ngọ nguậy khó chịu khi Izani một tay mân mê đầu ngực của cậu, bên ngực còn lại cũng bị tên gấu cắn mút khiến chúng vốn dĩ còn chưa hết sưng từ đêm qua giờ lại càng trở nên ngứa ngáy. Hai tay cậu cố gắng đẩy Izani lăn khỏi người mình nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần làm chuyện này anh đều khỏe tới kỳ lạ, thậm chí còn hay giả ngu giả điếc không thèm quan tâm Jiro nói gì. Gặm cắn chán chê, Izani trườn lên cắn một ngụm lên vai Jiro, bàn tay bắt đầu lần mò xuống hạ bộ dần cương cứng của cậu trai nhỏ tuổi hơn.

- Em biết thứ thành thật nhất luôn là cơ thể em mà?

Izani cười nửa miệng, hai mắt cong cong lại, trưng ra một bộ mặt vô cùng ám muội. Bị nói trúng tim đen, cậu trai dưới thân anh liền thẹn quá hóa giận, đưa hai tay kéo Izani xuống mà hôn để cho tên vô liêm sỉ này ngậm miệng lại. Izani cười một tiếng, để mặc cho Jiro cắn lấy môi dưới của anh rồi luồn lưỡi vào trong khoang miệng anh mà sục sạo, còn con gấu chẳng biết tiết chế lại trêu chọc xoa nắn phần thân dưới của Jiro qua một lớp quần.

- Ch-chạm vào em... Hng...

Cậu trai tóc đen van vỉ giữa nụ hôn, thâm tâm cậu chỉ muốn nhanh chóng kết thúc chuyện này để ngủ lại thôi. Nhưng Izani đã quá hiểu người anh yêu rồi, nên bàn tay đang nghịch ngợm phía dưới dần giảm tốc. Ngón tay anh chậm rãi lướt dọc thứ nóng bỏng kia, thỏa mãn nhìn ánh mắt khó chịu và thiếu kiên nhẫn mà Jiro nhìn mình. Anh lại kéo cậu vào một nụ hôn kiểu Pháp, rồi tiến xuống gặm cắn nơi cần cổ vẫn còn những dấu hôn tím đỏ từ đêm hôm qua.

- Có người ban đầu còn không đồng ý cơ mà, giờ lại vô cùng thiếu kiên nhẫn như này~

- Mm... Đừng... Trêu em... Ưm...

Dù sao Izani cũng chẳng thể bắt nạt Jiro được lâu. Anh kéo chiếc quần đùi xuống, bàn tay vẫn tiếp tục động tác di chuyển lên xuống, còn dùng ngón tay xoa nhẹ phần đầu nhưng như vậy dường như vậy là chưa đủ. Izani có thể nghe thấy tiếng thở gấp gáp và đôi mắt đang nhìn anh kia còn đang mong chờ cái gì đó hơn là thế này.

- Như em mong muốn.

Rồi chẳng để Jiro kịp nhận thức, Izani đã cúi xuống ngậm lấy thứ cương cứng kia, khuôn miệng ấm nóng bao trọn lấy nó. Anh đưa lưỡi liếm dọc hạ bộ nóng bỏng, hôn nhẹ lên phần đỉnh rồi rải những nụ hôn lên từng đường gân đang nổi lên và cắn mút hai viên cầu, bàn tay cũng lấp đi khoảng trống ở phía trên, mạnh mẽ vuốt ve khi anh đùa nghịch ở phía dưới. Izani thích thú cười một tiếng trong cổ họng khi nhìn thấy phản ứng khát cầu của Jiro, phần hông vô thức đưa lên khi anh ngậm lấy tính khí của cậu. Con gấu béo vẫn vui vẻ mút lấy, vô cùng tận hưởng những tiếng rên rỉ cầu xin của người anh yêu. Động tác cũng thuần thục, khoang họng ngậm trọn cả thứ "đáng yêu" kia mà không nghẹn lấy một lần.

- A... Sắp... Ha... Nhả nó ra...

Jiro đưa chân định đạp Izani ra trước khi bắn nhưng anh đã nhanh chóng giữ hai chân cậu lại đặt lên vai mình, miệng lưỡi liếm mút tính khí thêm phần mãnh liệt khiến cậu nhóc dưới thân chẳng nhịn được mà xuất tinh. Izani không chút bất ngờ, còn thư thả nuốt xuống từng ngụm, chờ tới khi Jiro xuất ra hết còn liếm láp sạch sẽ không chừa một giọt, khiến cậu che khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ. Anh đưa tay lau một chút còn sót lại ở khóe miệng, rồi trườn lên hôn lên mu bàn tay vẫn còn đang che mặt của Jiro trước khi rời giường.

- Anh còn đi đâu vậy? - Jiro hơi hé mắt, lí nhí hỏi bằng chất giọng có chút mệt mỏi.

- À thì...

Con gấu béo vẫn còn ngồi ở mép giường mới quay người lại, ngại ngùng chỉ xuống hạ bộ vẫn còn đang phồng lên dưới lớp quần, phần đỉnh còn ẩm ướt cả một vùng.

- Anh sẽ quay lại ngay thôi.

- Chờ đã.

Jiro níu lấy cổ tay Izani, cứ ngập ngừng hết nhìn anh rồi lại vùi mặt xuống gối, vành tai còn đỏ hơn cả ban nãy. Anh cũng chưa luận ra được người yêu nhỏ đang muốn gì, đành ngồi yên chờ đợi không chút phàn nàn.

- Phía dưới này... Nếu đã làm thì làm cho hết đi chứ...

Chà.

Điều duy nhất Jiro nhận thức được là bản thân bị đè úp người xuống giường, phần hông được nâng cao trước khi dương vật cứng nóng kia một nhịp đâm tới lút cán khiến cậu ngạt thở. Tiểu huyệt đêm qua bị làm cho mềm chẳng cần chuẩn bị cũng có thể ôm trọn lấy côn thịt to lớn. Izani dừng lại một chút để người dưới thân có thể hồi phục hô hấp rồi mới chuyển động hông, từng nhịp nhấp vào đều nhẹ nhàng đặt lên vai và lưng những nụ hôn cùng vài lời an ủi.

- A... nhanh một chút...

Izani khựng lại trước lời nói đó. Anh rút côn thịt ra, quay người Jiro nằm ngửa đối diện với mình trước khi tiếp tục đâm vào từng nhịp đầy thô bạo. Một câu nói thôi là đủ giải phóng xiềng xích mà Izani tự ràng buộc bản thân mỗi khi làm tình cùng Jiro vì điều anh quan trọng hơn vẫn là cơ thể của người yêu nhỏ. Cậu đã chủ động mời gọi thì đúng là có ngu con gấu béo mới từ chối!

- Jiro.

Nhìn người dưới thân dần rơi vào mê man vì khoái cảm càng lúc càng cuộn trào một khi điểm G được chạm tới, Izani thật sự cảm thấy chút mảnh lý trí của anh cũng muốn bị cuốn phăng đi rồi. Nhưng mà không phải lúc này. Anh cúi xuống hôn lấy người yêu nhỏ, nuốt trọn từng tiếng rên đầy thỏa mãn của Jiro, đầu lưỡi không sục sạo cũng đùa vờn trong khoang miệng người kia.

- A a... Không được nữa rồi... Không được...

Thần trí không tỉnh táo vừa do buồn ngủ, vừa cả vì khoái lạc từng cơn dồn dập khiến Jiro chỉ biết hành động theo bản năng, phần hông nâng lên cùng chuyển động theo từng đợt ra vào của Izani, một tay đưa xuống vuốt ve tính khí đã cương cứng trở lại. Izani lại nhằm hai đầu ngực vẫn còn mẫn cảm mà tấn công, hoàn toàn đánh đổ tầng tỉnh táo cuối cùng của Jiro. Tiểu huyết đỏ hồng siết chặt lấy dương vật đầy gắt gao khi tính khí trong tay người dưới thân bắn ra từng đợt dịch trắng lên phần bụng giữa cả hai người. Izani cũng đã tới giới hạn, dứt khoát nhấp mạnh vài nhịp trước khi giải phòng tất cả bên trong người yêu nhỏ của anh.

- Khụ...

Nhưng có vẻ như con gấu kia vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi, khi côn thịt vẫn trướng lớn trong tiểu huyệt đã đầy tràn tinh dịch. Jiro khẽ thở dài, hai tay ôm lấy má Izani kéo xuống hôn phớt lên môi một cái.

- Coi như thả cửa một hôm, dù sao cũng phải có gì đó thưởng con người đã vất vả nuôi em chứ?

- Uwaaaa!

- N-Này! Sao lại còn bự hơn hồi nãy nữa! O... A! Dừng! Aaa!

[🤷🏻‍♀️]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][IzaJi] 30 Days OTP ChallengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ