Chương 21.
Bởi vì Tiết lão gia sự tình, Tưởng thị trước mắt cũng không có tinh lực tới quản Sướng Di Hiên, nếu là muốn thu thập thúy vũ, hiện nay là tốt nhất thời cơ.
Quân muốn thần chết, thần không thể không chết. Chủ tử muốn chọn hạ nhân sai, ngươi làm được lại hảo, cũng làm theo có thể chọn đến ra. Chẳng qua đã biết thúy vũ không phải Tưởng thị phái tới, kia nàng phía sau người là ai, liền quan trọng nhất, cho nên hiện nay cũng không thể thu thập thúy vũ.
Tiết Kiến Nghiệp thầm nghĩ, không nghĩ tới, ở Tiết phủ trừ bỏ hận nhất không được hắn chết Tưởng thị, còn có người khác cũng có như vậy tâm tư. Chỉ là không biết, người nọ là tưởng giúp Tưởng thị hại chính mình, vẫn là có khác ẩn tình?
Dặn dò đại gia lén nhiều chú ý thúy vũ ngoại, Tiết Kiến Nghiệp cùng lan hân liền đầu nhập vào ăn tết bầu không khí trung, hết thảy đều là theo năm rồi lịch cũ, bận rộn trung trừ bỏ hạ nhân bởi vì có thể thu được thêm vào bao lì xì mà cao hứng ngoại, các chủ tử cũng không có cảm thấy có cái gì cao hứng địa phương. Đặc biệt là bởi vì yên hà mang theo Tiết Tử Cẩn hồi phủ sự tình, Tưởng thị tức giận đến không được, hai cái nhi tử cũng vì mẫu thân kêu bất bình. Mà Tiết Tử Cẩn, là Tiết Hoài Nghĩa nữ nhi duy nhất, ở biên quan cũng là ngàn kiều vạn sủng đương đại tiểu thư lớn lên, trở về Cẩm Châu lại biến thành con vợ lẽ, mẹ đẻ cũng biến thành nhưng bị Tưởng thị tùy ý giẫm đạp di nương, nàng lại có thể nào cao hứng lên.
Tiết Hoài Nghĩa hỗn loạn trong đó càng là cảm thấy không sảng khoái, hắn vốn là không phải bạc tình quả nghĩa người, tuy rằng một khang thâm tình cho chết đi Tần cây văn trúc, nhưng đối với Tưởng thị kia cũng là cho vợ cả ứng có tôn trọng. Hắn với nữ. Sắc thượng cũng không coi trọng, nhưng cũng cho rằng nam tử tam thê tứ thiếp không quá, hắn sở dĩ không đúng địa phương, chính là thu thiếp sinh hài tử, lại không có nói cho Tưởng thị cái này đương gia chủ mẫu biết.
Nhưng liền điểm này, liền làm hắn cảm thấy xin lỗi Tưởng thị, mà từ trước ngây thơ hồn nhiên nữ nhi, lại cả ngày vì mẹ đẻ sự tình không vui, hắn liền cũng vui vẻ không đứng dậy.
Nhưng thật ra Tiết Kiến Nghiệp cùng lan hân, bởi vì Tiết phủ này đó lung tung rối loạn sự tình, ngược lại có càng nhiều chính mình thời gian cùng không gian. Thả hết thảy đều có hạ nhân bận việc, Tiết Kiến Nghiệp lại lấy thân thể yếu đuối làm lấy cớ, yêu cầu xuất hiện trường hợp liền không nhiều lắm, hai người mỗi ngày trừ bỏ đi thượng phòng thỉnh an chính là tránh ở Sướng Di Hiên điều dưỡng thân thể.
Giải dược thêm thuốc tắm, đại niên 30 đầu một ngày buổi tối, Vương đại phu cấp Tiết Kiến Nghiệp hào mạch sau rốt cuộc gật gật đầu, báo cho độc đã rửa sạch thất thất bát bát, kế tiếp liền không cần uống dược, chỉ cần thuốc tắm hơn nữa thực liệu cùng chính mình nhiều rèn luyện.
Như vậy không ra nửa năm, hắn thân thể liền sẽ cùng người bình thường bản năng chạy có thể nhảy.
Hai người đều cực kỳ cao hứng, toàn bộ Sướng Di Hiên bao lì xì đều so năm rồi có trướng, Lưu mụ mụ trừ bỏ lo lắng lan hân không có hài tử ngoại, mặt khác nhật tử đều vui tươi hớn hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BH/QT/NBN/ Trọng Sinh Chi Phu Nhân Ngươi Hảo - Thập Điểm Hoa Khai
Ficción GeneralNguyên danh 《 trọng sinh chi phu nhân ngươi hảo 》 Đây là cái uổng mạng kiều tiếu mỹ nhân trọng sinh đến thứ xuất đại ca trên người, Cùng giai đoạn trước tiểu bạch hậu kỳ đậu bỉ đại tẩu tương thân tương ái chuyện xưa. Quét mìn: 1, nữ xuyên nam, sau đ...