Chương 26 - 30

1.4K 35 3
                                    

Chương 26.

Lưu Thủ phi thường buồn bực.

Hắn tuy rằng là chạy nạn tới Cẩm Châu, nhưng lúc trước nhà hắn cũng coi như là cái khá giả gia đình, cha mẹ chỉ phải hắn một cái nhi tử, tự nhiên cũng là yêu thương vạn phần. Liền tính sau lại cha mẹ bất hạnh đang lẩn trốn khó trên đường đi, chính mình cũng gặp Vương đại phu, làm một thế hệ thần y dược đồng.

Sống không nhiều lắm, lại không mệt.

Còn mỗi khi có thể vênh váo tự đắc đối với tới tìm thầy trị bệnh người, cái nào không phải đem hắn phủng đến cao cao? Tuy rằng không dám trộm cầm những cái đó tắc tới hối lộ bạc, nhưng ít nhất tâm lý thượng là phi thường sảng.

Chính là hiện tại, tiên sinh thế nhưng làm hắn đi cấp nhà giàu nhân gia thiếu gia đương gã sai vặt!

Gã sai vặt là cái gì a? Liền tính là đại thiếu gia bên người gã sai vặt, kia cũng là cái hạ nhân a!

Lưu Thủ tức giận thu thập đồ vật, tuy rằng Vương đại phu không làm hắn thiêm bán mình khế, nhưng cứu mạng cùng dưỡng dục chi ân lại không thể không báo. Hiện giờ a, chỉ ngóng trông kia đại thiếu gia có thể sớm ngày xong xuôi sự, đem hắn thả lại đến đây đi.

Thu thập xong đồ vật, Lưu Thủ liền theo tới đón hắn Lưu mụ mụ lên xe ngựa.

Dương liễu ngõ nhỏ ly Định Viễn Hầu phủ cũng không xa, trải qua Hoa Cổ phố, lại xuyên qua hai điều hẻm nhỏ liền tới rồi.

Xe ngựa vào cửa hông, trực tiếp tới rồi chuồng ngựa, Lưu mụ mụ lãnh đầy mặt không tình nguyện Lưu Thủ đi lâm Vị Các thấy Tưởng thị.

Tiết Kiến Nghiệp cùng lan hân đã là tới rồi cửa chờ, thấy Lưu Thủ cũng không nhiều lắm lời nói, trực tiếp mang theo đi cầu kiến Tưởng thị.

Tưởng thị bởi vì đêm qua bị nhị con dâu một trận hảo thuyết, trong lòng cũng biết việc này chính mình làm lỗ mãng, đối bên ngoài thanh danh bất lợi. Hơn nữa hôm nay buổi sáng lại bị bà bà mắng một đốn, tuy rằng bà bà không đem nói đến trắng ra, nhưng nàng vẫn là nghe ra bà bà ý tứ, còn không phải là tự trách mình đêm qua ngăn cản người đi ra ngoài thỉnh đại phu sao, còn không phải là luyến tiếc hảo hảo tôn tử đã không có sao?

Thiết, có phải hay không tôn tử còn hai nói, đều có ba cái tôn tử, còn nghĩ muốn, thật cho rằng Định Viễn Hầu phủ gia đại nghiệp đại? Nếu không phải mấy năm nay chính mình lo liệu, trong nhà từ đâu ra tồn bạc, sớm bị bại hết!

Không cảm tạ chính mình liền tính, nói mắng liền mắng, thật là lão bất tử, như thế nào đã lớn tuổi như vậy rồi còn bất tử đâu!

"Mẫu thân."

Tiết Kiến Nghiệp kêu một tiếng Tưởng thị.

Tưởng thị nhìn mắt trên xe lăn Tiết Kiến Nghiệp, đầy mặt thái sắc, nhìn liền một bộ muốn chết lại không chết bộ dáng. Lại di mắt thấy lan hân, thấy nàng sắc mặt hồng nhuận, khí sắc lại là so giống nhau cô nương gia còn muốn hảo. Trong lòng không khỏi liền nghẹn muốn chết, rốt cuộc là hạ tiện phôi sinh dưỡng, cùng nàng nương giống nhau, nhìn liền sốt ruột.

/BH/QT/NBN/ Trọng Sinh Chi Phu Nhân Ngươi Hảo - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ