Chap 4: Bất ngờ.

2.9K 287 67
                                    

"Atobe, có chuyện gì sao?" Oshitori nhìn vị đội trưởng thường ngày hoa lệ của mình, thế nhưng hôm nay một bộ dạng u ám đứng nhìn cửa sổ.

"Oshitari, còn bốn tháng nữa." Atobe rũ mắt nói. Giọng khác thường, một điệu phức tạp.

"Phải."

"Echizen Ryoma, là thành viên chính thức của U-17 Mĩ."

"Không thể nào, Echizen Ryoma chỉ mới 15 tuổi thôi."

"Cậu ta nhảy lớp. Hơn nữa, hiện tại sẽ không giống ba năm về trước. Sẽ không có việc Echizen quay lại được, cậu ta là chính tuyển."

Chính tuyển của nhóm cao trung U-17, chứ không phải tên nhóc sơ trung được chọn, có cũng được, không có cũng được...

"Xem ra, lần này lại là thật sự phải đối mặt sao..."

Việc Echizen Ryoma mất trí nhớ, chính Atobe cũng không hề biết. Anh ta chỉ là nhờ mối quan hệ, tìm các thành viên chính tuyển đội nước khác mà thôi.

Echizen Ryoma.

Năm nhất cao trung, học viện Los Angeles.

( Trường tiểu học lúc trước Ryoma-cchi học đó, Ichi lấy làm học viện có cả ba cấp như Hyotei luôn. )

* * *

Kevin cùng Ryoma cùng nhau nhảy lớp. Hai người so với trước kia thân hơn rất nhiều, so với Momoshiro chỉ hơn chứ không hề kém.

Nhìn thiếu niên trước mặt ngả người ra sofa, chán nản nhìn màn hình tivi phía trước, Kevin lắc đầu cười trừ.

Ryoma...

"Ryoma, uống sữa đi."

"Ừ, cảm ơn."

Nhàn nhạt đáp lời, Ryoma vươn tay lấy cốc sữa. Ryoma cùng Kevin chung một căn phòng trong kí túc xá do yêu cầu của Ryoga, cần một người bên cạnh Ryoma để bảo vệ cậu và chăm sóc cậu.

Ryoma không phản đối, từ lúc sống chung cùng Kevin cậu dường như bắt đầu học thêm nhiều thứ.

Ryoma muốn Kevin dạy việc nhà, Kevin không cho.

Ryoma muốn học nấu ăn, Kevin không cho.

Ryoma giận cả một tuần, Kevin giơ cờ trắng trước, đồng ý dạy.

Khoảng thời gian này, hai người đều rất vui vẻ. Ryoma so với trước kia, thân thiện hơn rất nhiều.

Kevin sợ những lúc không ở bên Ryoma cậu sẽ có chuyện, đăng kí cho hai người lớp học Karate.

Dần dần, việc Kevin hằng ngày ở bên Ryoma là một việc quá quen thuộc. Gây ra không biết việc cho sau này, làm chúng vương tử chỉ biết cắn khăn mà nhìn.

Nhìn màn hình tivi phát ra những tiếng cổ vũ lớn cho cậu bé, Ryoma hừ lạnh: "Không nghĩ tới, trước kia tôi yếu như thế."

"Cậu cần thời gian để mạnh hơn, cậu bây giờ, mạnh hơn lúc đó biết bao lần rồi."

"Tezuka Kunimitsu làm chính tuyển Nhật?"

( AllRyoma ) Kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ