Chap 7: Không cam lòng.

1.9K 194 29
                                    

     "KEVINNNNNNNNNNNNN!"

     "Ô, mọi người gọi tôi? Uống ngon lắm đúng không, lần sau tôi sẽ làm tiếp."

     "Không, không ngon chút nào hếttttttt."

     Một đám sơ trung sau khi uống xong nằm la liệt trên nền đất than thở.

     "Ryoma tiền bối, làm ơn xin lần anh hãy ngăn cản Kevin tiền bối pha nước. Thật sự quá khó uống." Một thiếu niên khác từ xa đi đến, là sơ trung năm hai tên John, một thiếu niên nghiêm túc.

     "Ryoma, cậu vẫn uống nó thường xuyên đúng chứ? Thật sự rất ngon mà." Kevin ủy khuất nhìn Ryoma, trước giờ cậu vẫn luôn pha hỗn hợp protein cho mọi người nhưng đâu ai từ chối.

     Kì thật Ryoma cũng không thấy chúng khó uống mấy, hỗn hợp protein cũng rất tốt cho sức khoẻ. Đám cao trung thì không ý kiến, từ khi Kevin xuất hiện đều pha thứ nước uống này cho họ. Lúc hỏi còn nói lí do khiến bọn họ không thể phản bác được, uống nhiều cũng chẳng thấy khó uống như trước nữa. Chỉ là mỗi lần uống mặt đều không nhịn được nhăn nhó lại.

    Ryoma nghiêng đầu nói: "Bọn anh vẫn luôn được Kevin pha cho uống. Sớm rồi các em cũng sẽ quen thôi, đội trưởng cho phép mà."

    "KHÔNG!!!!!!!!"

    "Thứ nước này không uống được!"

     "Quá khó uống."

     "Bọn em bỏ tập, uống cái này là tra tấn bọn em."

     "Đúng đúng, bụng em đều cồn cào lên rồi. Rất khó chịu, không có sức nữa!"
      ...

     Gilbert đau đầu nhìn đám sơ trung, ra đây là lí do anh thấy bất an.

     Lần này thì bọn anh không biết nói gì, quả thật hôm nay Kevin pha hỗn hợp protein khác mọi ngày, cực kì khó uống, cũng chẳng biết cậu ta cho thêm cái gì. Tony vừa nuốt xuống đã chạy đi nôn rồi.

     "Mấy đứa chịu khó, bọn anh vẫn luôn uống có sao đâu? Rất tốt cho sức khoẻ, bổ sung chất cho cơ thể. Hoạt động thể thao mệt mỏi, cái này rất cần thiết."

     Gilberto nói xong cả đám sơ trung liền im lặng nhìn trời. Bọn em chỉ mới là mấy đứa nhóc 12 - 14 tuổi mà thôi, lần đầu tiên trong đời phải uống nó đấy, y như thuốc độc.

     Nếu đám này mà uống Inui Juice thì đảm bảo hỗn hợp protein còn tốt chán.

     "Đám sơ trung thôi than thở, bắt đầu huấn luyện đi." Gilbert nhắc nhở một đám mặt xanh lè kia rồi lập tức chạy đi tìm Tony.

     Chờ Gilbert đi xa, một đám nhốn nháo chạy về phía Kevin và Ryoma.

     "Ryoma tiền bối, có thể cho bọn em nghỉ ngơi không, 15 phút thôi, 15 phút thôi."

     "Không được." Mặt lạnh nhìn đám sơ trung, Kevin thẳng thừng từ chối thay cho Ryoma.

     "Kevin tiền bối, anh vừa tra tấn bọn em bằng thứ nước hỗn hợp kinh khủng của anh đấy!"

     "Anh còn từ chối được sao? Đội phó Tony vừa nuốt có ngụm nước đã chạy đi nôn rồi, còn chưa trở lại đâu!"

( AllRyoma ) Kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ