#1:
"Vương Nhất Bác, hôm nay phòng chúng ta có người mới, tôi sắp xếp ngồi kế bên cậu, cậu dẫn dắt giúp nhé!"
" Được ạ. "
Chàng trai lên tiếng có một bộ dạng rất đẹp, cũng là nhân vật chính trong câu chuyện mà tôi sắp kể cho các bạn nghe đây.
Tên là Vương Nhất Bác, cái tên hay nhỉ? Hiện đang là Design cho một công ty, năm nay vừa tròn 22 tuổi, vẫn còn độc thân, ế khoẻ ế trẻ và ế đẹp. Là mẫu soái ca đang được ưa chuộng bây giờ. Bối cảnh thì khỏi phải nói.
Là kiểu bề ngoài đẹp trai, bên trong cực kì nhiều tiền.
" Chào cậu, tôi tên Tiêu Chiến, mong cậu chiếu cố ! " Giọng nói của chàng trai này phải nói là cực kì ấm áp, nhưng tiếc là Nhất Bác vẫn đang đeo tai nghe nghe nhạc, căn bản không biết đến sự tồn tại của Tiêu Chiến.
Thật ra Tiêu Chiến cũng không có ý muốn làm phiền cậu bạn này đâu, nhưng khổ nỗi thẻ làm việc của anh lại để ở chỗ cậu này. Có thẻ rồi buổi trưa mới có thể ăn cơm...
Tiêu Chiến đánh bạo thêm một lần, liền đưa bàn tay sạch sẽ của mình vẫy vẫy vào tầm mắt của Nhất Bác.
" A? Cần gì vậy anh bạn? " Nhất Bác vội vàng lên tiếng đáp lại cái vẫy tay ấy.
" Chuyện là... Tôi mới đến, tôi Tên Tiêu Chiến 28 tuổi, tổ trưởng Lưu bảo tôi tới chỗ cậu lấy thẻ làm việc...."
Khi tiếp nhận số tuổi Nhất Bác có hơi đơ một chút, vì trông Tiêu Chiến rất trẻ, không nghĩ tới lại lớn tuổi như vậy, cho nên mới xưng hô thế kia, kinh ngạc qua đi thì liền cảm thấy hơi ngại ngùng.....
" Cái đó, chỗ của anh kế bên em đây, thẻ em để trong ngăn kéo, ngại quá anh trẻ như vậy, em cứ tưởng anh tầm tuổi em, không nghĩ tới lớn hơn em rất nhiều...Em tên Nhất Bác – Vương Nhất Bác năm nay vừa tròn 22 tuổi, gọi em là 85 cũng được, mọi người đều gọi em là 85, chào mừng anh đến với phòng của chúng ta " Một cánh tay rắn chắc mang đầy đủ tiêu chuẩn của một bàn tay ấm áp vững chãi được đưa ra.
Tiêu Chiến cũng đưa tay ra để bắt lấy, cảm nhận hơi ấm từ lòng bàn tay kia khiến anh bất giác không muốn buông ra, nhiệt độ bao phủ lấy bàn tay lạnh lẽo của Tiêu Chiến, cực kì cực kì là thoải mái.
Thể chất của Tiêu Chiến rất lạnh, nên cơ thể anh hầu như đều trong một trạng thái lạnh nhất định, làm cho Nhất Bác bắt lấy bàn tay đó cũng có cảm giác muốn lạnh theo.
Màn chào hỏi cứ thế mà kết thúc.
Chắc tới đây thì các bạn tự đoán được nhân vật chính thứ hai là ai rồi ha? Tiêu Chiến cũng là Design, Dáng vẻ là một anh chàng ấm áp, cười lên rất đẹp, đẹp đến mềm tim, thật sự mà nói là như thế này, nếu như Nhất Bác là chàng trai tiêu chí Đẹp – Giàu thì.... Tiêu Chiến sẽ là Cực Đẹp - Cực Giàu và rất rất rất thân thiện.
Điển hình là vừa mới tới làm đã mua hẳn một thùng bánh loại hàng xịn để làm quà tặng cho mọi người cùng phòng. Khiến cho mọi người đối với Tiêu Chiến đều sinh ra cảm giác thân thiện như anh em sống chết có nhau.
Mỗi cá nhân đều là hai cái, nhưng của Nhất Bác thì tận 8 cái, vì Nhất Bác nhỏ nhất phòng, và còn vì Tiêu Chiến muốn cho em nhỏ bánh nhiều một chút, còn tri kỉ đến nổi thêm một bịch kẹo sữa loại to chỉ dành riêng cho một mình 85.
Cưng nhất 85 rồi nhé !
Tính ra thì phòng làm việc này khá dễ tính và thân thiện, đều là con trai với nhau, đề tài tán gẫu rất nhiều, thân nhau cũng rất nhanh chóng.
Qua miệng mọi người Tiêu Chiến biết được một chuyện....Lúc mới tới mọi người đều thống nhất gọi Vương Nhất Bác là Vương Điềm Điềm. Đừng thấy bình thường bộ dạng lạnh lùng mà nhầm tưởng.....Nhất Bác là kiểu người chậm nhiệt điển hình, cười lên thì thôi khỏi bàn, ngọt ngào miễn chê.
Ngọt ngào đến nổi chạm vào được trái tim lạnh giá như thân thể của anh lớn 28 tuổi luôn mà, chạm một cách hết sức nhẹ nhàng và tinh tế. Khiến cho ai đó càng ngày càng mê say cậu em nhỏ. Rung động rồi đó!
Còn Nhất Bác ý hả? Không tính là vừa gặp đã yêu, nhưng ấn tượng thì vẫn có, sau đó thì lâu ngày ở chung một chỗ, cảm nhận sự quan tâm từ anh lớn cho nên chính là trạng thái " lâu ngày sinh tình "
Tuy là cả hai đều nhận biết được đối phương có ý với mình, nhưng là ý bao nhiêu, dạng nào, chắc chắn hay không thì thật sự không có biết.
Cứ thế mỗi ngày đều anh anh em em, quan tâm lẫn nhau, tim bay đầy trời, cẩu lương thì cả phòng ăn đến nghẹn, có một anh còn bày tỏ sẽ nghĩ việc nếu như cứ mãi bắn cẩu lương như thế này....
Là cái dạng cẩu lương thế này này ~~~
.................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tuổi trẻ ngại chi thất tình.
ContoTác giả: 스물 선물 Mọi chi tiết trong truyện đều không có thật. ONLY BJYX, KHÔNG NIÊN THƯỢNG, KHÔNG HỖ CÔNG .