*Tifa's POV
...."Pano nmn yung ibang gfs mo?" - Diane
"Wala .. Pampalipas oras.." - Gab.
Naramdaman kong hinigpitan ni Kate ang pagkakahawak nya sa kamay ko.. and again, I smiled at her... A fake smile..
..."Luh. Parang dota lang ah." - Aj
"Eh naglalaro-laro lang nmn ako ngayon eh." -Gab.
Laro? He's just playing with me? Mali, he just played with me? From the start laro lang to sakanya? Woah! Di ata ako na-update na new game na pala ngayon ang paglalaro sa puso't damdamin ng iba! Gosh! I can't believe all of it..
He's my bestfriend yet he did this to me?.. How dare he!!! He's nothing but a crap! Ang sama nya!! Ang sama-sama nya.... I trusted him.. He promised me that he'll never broke my heart. Bakit ba ksi ako naniniwala sa mga pangakong yan.. oo nga pla, PROMISES ARE MADE TO BE BROKEN!!
Suddenly.......
I felt a water running through my face coming from my eyes..
This is too much..
I cried without a sound.. Hinayaan ko nlng umagos ang mga luha ko dahil alam kong wla rin nmn akong magagawa..
Ayokong marinig at mapansin nyang umiiyak ako dahil sakanya.. Ayoko!! May pride din ako.. Ayokong magmukang talunan sa harapan nya..
Kaya ko to!! Kering-keri ko to.. I need to be strong for myself..
Di ako papayag na ako lang ang masasaktan.........
[Kringggggggg]
Uwian na pala........
Nagsitayuan na sila at kanya-kanyang kuha ng bag..
Naramdaman kong tumayo narin sya..
I took a deep breath at humugot ng lakas para naiisip kong gawin.. He's really getting into my nerves!!
Agad kong pinunasan ang mga luha ko..
Tumayo ako na parang wala lang.. like nothing happened..
Humarap ako sakanya pero nakatalikod sya...
.."Gab.."
At pagkaharap nya...
[Slap]
Sinigurado ko'ng malakas ang pagkakasampal ko sakanya. And i think malaks nga dahil nakita kong namumula ang pisngi nya.. Sobrang galit at inis ang nararamdaman ko towards him..
Actually, it not enough...
I'm not yet done..
He looks at me..
I smiled at him sweetly..
.."Salamat ha? Salamat sa pagiging honest mo.. And it made me realized something.. That your's nothing but a stupid helpless cassanova!!"
Tapos tinapakan ko yung paa nya nang pagkalakas-lakas..
.."Ouch! Ano ba?" -GAb. Habang nagtatatalon sa sakit. Haha! Tama lang yan. Nakakatawa sya..
.."Dapat lang yan syo!!" I smirk at him at lumabas na ng room..
Agad namang sumunod si besh..
While we're walking inside the campus...
.."Nice acting besh.." - Kate
"Napansin mo palang fake lang yun.."
BINABASA MO ANG
Back To Your Heart
Teen FictionPlease tell me... The words to say.... The roads to take.... To find my way back to your heart... <3