Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là ngày mưa mắng một câu thiên mà thôi, vì thế đã bị sét đánh trúng, một cả người cháy khô 囧 dạng chết đi.
Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, cho rằng đã chết một lần liền sẽ đầu thai, kết quả địa ngục bắt đầu thực hành lập rút thăm trúng thưởng chế, trừu trúng là có thể đủ kiếm đại đĩa quay, mà cái kia đại đĩa quay thượng có các loại cổ quái khen thưởng.
Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là không cẩn thận ở xếp hàng đầu thai thời điểm bị cắm một cái đội, cho nên liền đến phiên rút thăm trúng thưởng, sau đó chuyển cái kia mặt trên viết rậm rạp không thượng vạn điều khen thưởng đại đĩa quay.
Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, tùy tùy tiện tiện xoay một chút đĩa quay, tồn tại thời điểm chưa từng có trung quá một mao tiền xổ số, đã chết lại trừu đến rút thăm trúng thưởng chế độ thành lập tới nay một trăm năm đều không có người chuyển tới hạng nhất thưởng.
Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, trừu trúng một trăm năm tới nay đều không có người chuyển tới hạng nhất thưởng, thế nhưng là bảy mươi thế xuyên qua trải qua, vẫn là mang theo sở hữu ký ức.
Vai chính là một con khổ bức chịu, cho nên chính là một con khổ bức chịu ở các thế giới bị các loại công công hãm chuyện xưa!
A làm thực thích xem tổng văn, nhưng là đẹp cùng kết thúc tổng văn rất ít, giống nhau tổng văn giống như mỗi cái chuyện xưa đều thực đoản, nhưng là a làm cảm thấy như vậy cùng cái sổ thu chi dường như, mọi người vật một chút mang quá, sở hữu cảm tình bay nhanh phát triển, một người sinh một giây liền đi qua, không có bao lớn ý tứ, cho nên khả năng mỗi cái chuyện xưa đều sẽ viết so trường, ta tận lực mười chương tả hữu kết thúc!
A làm mặt khác văn: Thích ta thân, thỉnh nhẹ nhàng điểm một chút:
2 bắt đầu
Dương Dật là cái thập phần xui xẻo người, xui xẻo cả đời, tuy rằng hắn thuận thuận lợi lợi còn sống, nhưng là thật sự sống thập phần bất đắc dĩ.
Dương Dật sinh ra đêm đó thượng, hắn mụ mụ bị đưa đến trong huyện bệnh viện bệnh bộc phát nặng, kết quả vừa lúc trực ban sản khoa đại phu đã phát sốt cao, chỉ có thể làm trợ thủ hỗ trợ đỡ đẻ, kết quả Dương Dật mụ mụ liền chết ở giải phẫu trên đài, Dương Dật lại khỏe mạnh sống.
Dương Dật ba tuổi thời điểm hắn ba ba cưới một cái mẹ kế, mẹ kế đối hắn thực không tồi, bởi vì mẹ kế không có biện pháp sinh hài tử, cho nên liền đem Dương Dật làm như chính mình hài tử tới dưỡng, khi đó Dương Dật vẫn là thực hạnh phúc.
Dương Dật sáu tuổi thời điểm, Dương Dật ba ba ở đi làm trên đường bị một cái uống say phú nhị đại đâm chết, ngay lúc đó phú nhị đại còn không có về sau càn rỡ, vì trốn tránh ngồi tù cho Dương Dật một nhà một trăm vạn, Dương Dật tuy rằng đã chết yêu hắn ba ba, nhưng là lại không có quá thượng nghèo nàn nhật tử.
Ngay lúc đó một trăm vạn thật sự rất nhiều, Dương Dật mẹ kế ở trong huyện mua một tràng 50 vạn căn phòng lớn, sau đó lại cầm hai mươi vạn ra tới làm buôn bán, mặt khác toàn bộ tồn vào Dương Dật chính mình nhà nghèo trước, Dương Dật nhà nghèo đầu là hắn ba tồn tại thời điểm cho hắn làm, nguyên bản liền có hắn thân mụ sở hữu của hồi môn, còn có hắn ba mấy năm nay mỗi tháng tiền lương một phần ba, Dương Dật cũng coi như là một cái tiểu phú ông, 60 vạn không tính thiếu.
Dương Dật mẹ kế làm buôn bán thực thành công, ở Dương Dật mười ba tuổi thời điểm liền thành bọn họ trong huyện số một số hai phú bà tử, truy ở Dương Dật mẹ kế phía sau hảo nam nhân đó là một tá một tá, chính là Dương Dật mẹ kế liền coi trọng một cái cùng Dương Dật thân ba lớn lên thập phần giống nam nhân, nam nhân kia nhìn là tốt, sau lưng lại là ăn nhậu chơi gái cờ bạc lợi hại.
Dương Dật mẹ kế là thật sự ái Dương Dật, nàng cảm thấy chính mình sở dĩ là cái phú ông chính là lại gần Dương Dật thân ba bán mạng tiền được đến, cho nên mỗi năm một nửa thu vào đều sẽ tồn tiến Dương Dật nhà nghèo trước, đương nhiên đã là ngàn vạn tiểu phú ông Dương Dật là một chút cũng không biết chuyện này, cái kia Dương Dật cha kế cũng không biết.
Dương Dật mẹ kế không tuổi trẻ, tự nhiên trừ bỏ tiền cũng sẽ không thảo cái kia cha kế thích, cho nên cái kia cha kế cầm Dương Dật mẹ kế tiền ở bên ngoài bao tiểu mật, nhưng là tên kia cũng không có bởi vậy thỏa mãn, hắn bắt đầu đánh Dương Dật mẹ kế công ty sinh ý. Mà Dương Dật mẹ kế lại như thế nào thông minh cũng không nghĩ tới lúc trước nói lời ngon tiếng ngọt nam nhân không có một năm liền bắt đầu làm động tác.
Kia một năm Dương Dật mười lăm tuổi, cổ phiếu thị trường trăm năm khó gặp hùng thị, mậu dịch thị trường một mảnh thảm đạm, Dương Dật mẹ kế chính là kia một mảnh thảm đạm trung một viên, nhưng là mấy năm nay nàng kiếm tiền đã sớm đủ bọn họ sinh hoạt, cho nên không nghĩ nhiều liền tính toán đóng nhà xưởng về nhà nghỉ ngơi. Nào biết Dương Dật cha kế trộm công ty con dấu đi ra ngoài cho hắn tiểu mật khoe ra.
Dương Dật cha kế tiểu mật có cái hư thói quen, đó chính là đánh cuộc, còn ái đánh cuộc đại, nàng chỉ là cái ở nông thôn muội tử không hiểu đến con dấu tầm quan trọng, chỉ biết ấn cái chương có thể đổi tiền, cho nên ở thua hết trên người tiền lúc sau liền lấy ra cái kia con dấu, ở vay nặng lãi kia dùng một cái ấn thay đổi 500 vạn.
500 vạn a, đối với Dương Dật nhà bọn họ tới nói thật không phải cái gì đại sổ mục, chính là đó là vay nặng lãi, lợi lăn lợi, bất quá một cái tuần liền biến thành năm ngàn vạn, năm ngàn vạn nếu là trước kia Dương Dật mẹ kế cũng sẽ không để ý, nhưng là hiện tại nàng tổng cộng cũng liền như vậy mấy ngàn vạn, nhưng là Dương Dật cha kế bị những người đó cấp bắt, Dương Dật mẹ kế không có biện pháp chỉ có thể lấy ra toàn bộ gia sản, đương nhiên không bao gồm Dương Dật nhà nghèo đầu.
Nợ còn lúc sau, Dương Dật mẹ kế cùng cha kế ly hôn, vốn dĩ nhật tử cũng sẽ tốt. Nhưng là Dương Dật mẹ kế lại bị kiểm tra ra hoạn ung thư, thời kì cuối, không có một năm, mười sáu tuổi Dương Dật liền thành chân chân chính chính cô nhi. Dương Dật mẹ kế ở trước khi chết duy nhất công đạo chính là Dương Dật cái kia nhà nghèo đầu, đã có một trăm triệu.
Dương Dật thành cô nhi, nhưng cũng thành phú ông, chính là từ nhỏ đem tự mình đương người nghèo Dương Dật còn quá thanh bần sinh hoạt. Dương Dật tốt nghiệp đại học lúc sau, hắn có rất nhiều tiền cũng không sầu tìm không thấy công tác, mà lúc này dựa vào quan hệ tìm công tác thế càng ngày càng vượng, cho nên nhìn qua tiểu tử nghèo một cái Dương Dật liền rất tự nhiên không có thể tìm được tốt công tác, chỉ có thể làm công kiếm tiền.
Dương Dật làm công kiếm tiền thuần túy là hứng thú, nhưng là hắn chưa bao giờ đến trễ về sớm, cho nên này thiên hạ mưa to buổi sáng, Dương Dật mắt thấy đi làm liền phải đến trễ, chính là xe lại đánh không đến, cấp một dậm chân liền mắng một câu thiên, Dương Dật 25 tuổi, 25 năm qua không có mắng hơn người Dương Dật vì thế liền như vậy xui xẻo bởi vì cả đời này duy nhất một câu mắng, bị sét đánh.
Ở cả người cháy đen, mạo hiểm khói đen thời điểm, Dương Dật nhắm mắt lại phía trước duy nhất tưởng chính là ta nhà nghèo trước a, còn có một trăm triệu vô dụng a, như thế nào liền đã chết.
Dương Dật chết thực bi kịch, địa ngục thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan cũng thực bi kịch, bởi vì Dương Dật là hắn không cẩn thận thu tới, ngươi nói trên đời này mỗi giây mắng thiên người nhiều đếm không xuể, nếu là ông trời thật sẽ bởi vì cái này đem người bổ, kia trên đời còn có thể có mấy người, cho nên kỳ thật ở địa ngục có một cái bất thành văn quy củ, đó chính là không thu mắng thiên, bởi vì giống nhau loại người này không phải tính cách không hảo chính là bị oan khuất, người trước địa ngục không nghĩ thu, người sau thu phiền toái.
Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan cau mày ngồi xổm trên mặt đất nhìn còn không có tỉnh lại Dương Dật hồn phách, kỳ thật ngày thường địa ngục thu sai một hai người, hoặc là nhiều thu như vậy hai ba cái, cũng thật không là vấn đề, cùng lắm thì kịp thời đưa trở về, chính là vấn đề liền ở chỗ Dương Dật là bị bổ tới, thi thể hủy quá sạch sẽ, đưa không quay về a.
Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan nhìn chằm chằm Dương Dật hồn phách, đầu óc không ngừng chuyển, nghĩ biện pháp giải quyết, cuối cùng rốt cuộc ở Dương Dật mở mắt phía trước nghĩ tới một cái có thể xem như không phải biện pháp biện pháp, xuyên qua!
Dương Dật chậm rì rì tỉnh lại, sau đó trừng mắt trên đỉnh đầu kia phục cổ nóc nhà, chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, lại vẫn là không biết chính mình đang ở phương nào.
"Đừng chớp." Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan đứng lên vỗ vỗ trên quần áo không tồn tại nếp uốn.
Dương Dật lúc này không chớp mắt, mà là trực tiếp trừng lớn mắt, cổ nhân a, này một đầu tóc dài, một thân cổ trang, là cái cổ nhân a.
"Ngươi hảo, ta là địa ngục thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan, bởi vì ta sai lầm làm cho ngươi đã đến rồi nơi này, thực xin lỗi, nhưng là ngươi thi thể đã bị đốt trọi, ta vô pháp đưa ngươi trở về. Bất quá ta cũng không thể đem ngươi linh hồn lưu tại địa ngục, bởi vì ngươi còn chưa tới tử vong thời gian, cho nên ta tính toán đưa ngươi đi xuyên qua, ngươi cảm thấy thế nào?" Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan thực trực tiếp nói, hắn còn có rất nhiều sống muốn làm, không có thời gian chậm trễ lâu lắm.
"A?" Dương Dật sửng sốt nửa ngày, hắn đã chết hắn là biết đến, chính là cái này cổ kính nhà ở chẳng lẽ thật là địa ngục, hơn nữa xuyên qua, nói giỡn đâu sao, lão tử tài khoản còn có một trăm triệu vô dụng đâu.
"Dù sao ngươi cũng không thể quay về, trở về nhân thế cũng chỉ có làm cô hồn dã quỷ mệnh, hơn nữa ta cũng sẽ bởi vì hại ngươi biến thành cô hồn dã quỷ đã chịu trừng phạt, phỏng chừng đến đi tầng thứ ba chịu chịu hình. Cho nên ngươi xem đâu, liền đi xuyên qua đi, quyền cho là du lịch. Ta tra xét ngươi còn dư lại 70 năm thọ mệnh, dị thời không một đời tương đương với một năm thọ mệnh, ngươi có thể chơi 70 cái thời không, cũng coi như là có lợi, hơn nữa ta có thể đáp ứng ngươi hai điều kiện, chỉ cần không vượt qua ta năng lực phạm vi đều có thể." Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan tượng trưng tính khuyên bảo một chút, liền tính người này không đồng ý hắn cũng sẽ đem hắn đưa đi xuyên qua, chẳng qua bị động nói sẽ tương đối phiền toái.
"Hai điều kiện, như vậy cái thứ nhất ta phải có bảo hộ chính mình năng lực, cũng không cần nghịch thiên, liền cấp cái không gian đi, không có việc gì thời điểm phóng phóng đồ vật, có việc thời điểm trốn trốn tánh mạng, ta cũng không nên lại bị tùy tùy tiện tiện đánh chết! Cái thứ hai điều kiện, đó chính là ta kia tài khoản còn có một trăm triệu vô dụng đâu, vốn dĩ ta có thể dùng này số tiền hưởng thụ sinh hoạt, cho nên ta hy vọng mặc kệ ta đi đâu cái thế giới, ta đều có một trăm triệu tài sản, liền căn cứ ngay lúc đó tiền giá trị tới đổi, đương nhiên ta ở dị thời không kiếm cũng sẽ là của ta." Dương Dật nghĩ nghĩ nói.
"Hảo đi, không gian sẽ cùng ngươi linh hồn cùng nhau tồn tại, bất quá ngươi không thể trước bất kỳ ai nói ra đi, hơn nữa chỉ có thể chính ngươi đi vào." Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan gật gật đầu, không gian tuy rằng nghe huyền huyễn, kỳ thật ở địa ngục loại này vật nhỏ đều là bọn họ loại này có điểm thân phận người tùy thân mang theo, liền cùng cái tùy thân túi áo dường như.
"Ta đây thân nhân, ái nhân, bằng hữu cũng không thể sao? Nếu bọn họ đã chết, chẳng lẽ ta muốn giống đời này giống nhau cô đơn sao, kia còn không bằng làm cô hồn dã quỷ tới hảo." Dương Dật bĩu môi nói.
"Vậy được rồi, ngươi chỉ có thể ở có nguy hiểm thời điểm dẫn bọn hắn đi vào, bất quá bọn họ đi vào lúc sau liền sẽ hôn mê, chờ đến sau khi ra ngoài mới có thể tỉnh lại."
"Hảo."
"Như vậy ngươi mau đứng lên, ta mang ngươi đi, ta còn có rất nhiều công tác làm, nếu hôm nay không hoàn thành liền sẽ bị khấu phân, khấu phân liền không thể thăng cấp, ta chờ đem thực tập này hai chữ từ tên moi rớt đã đợi 300 năm." Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan đối với Dương Dật sảng khoái tính cách thập phần vừa lòng, tính toán cho hắn xuyên qua thời điểm tuyển tốt hơn chơi thú vị địa phương.
Dương Dật ngoan ngoãn đi theo thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan phía sau, đi ra căn nhà kia, Dương Dật hiện tại mới biết được kia nguyên lai là thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan ký túc xá phòng, hiện tại hắn ra tới mới biết được địa ngục kỳ thật thật là cái rất đáng sợ địa phương, bởi vì đảo chỗ đều là quỷ a!
Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan đem Dương Dật lãnh đến một phiến màu trắng khắc hoa cửa gỗ trước, chỉ vào nhắm chặt ván cửa nói: "Ngươi chỉ cần mở cửa đi vào đi là được, nơi này đều là ta phân loại còn tính không tồi thế giới nhập khẩu, đến nỗi ngươi rốt cuộc đi đâu một cái liền tính là ngươi dựa vận khí, bất quá nếu ngươi ở những cái đó thế giới thật sự sống thật không tốt nói, trực tiếp tự sát liền sẽ trở lại trong môn mặt, sau đó ngươi liền có thể lại xuyên qua, thẳng đến 70 thứ lúc sau, ta sẽ ở khi đó ở ngoài cửa chờ ngươi, sau đó ngươi liền có thể luân hồi."
"Ta đây nếu là đi quên mất này một đời sự tình làm sao bây giờ, không phải liền không nhớ rõ sống không hảo còn có thể tự sát việc này sao?" Dương Dật sát sát thái dương không tồn tại hãn, vì cái gì nghe giống như ở chơi trò chơi a, đối với nhân vật không hài lòng liền tự sát, sau đó liền có thể sống lại, tiếp theo tuyển mặt khác nhân vật một lần nữa bắt đầu trò chơi.
"Sẽ không, bởi vì này nghiêm khắc tới nói chỉ là vì gửi ngươi linh hồn thôi, cho nên này 70 thế đều tính làm là ngươi này một đời, bởi vậy ký ức đều sẽ tồn tại, hơn nữa vì ngươi càng tốt tồn tại, ký ức ngược lại sẽ thập phần rõ ràng."
"Như vậy a, kia, ta đi vào?"
Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan đi lên trước, sau đó giữ chặt then cửa tay, mở ra, chỉ vào bên trong đen như mực một mảnh nói, "Vào đi thôi."
Dương Dật nuốt nuốt nước miếng, sau đó nhắm hai mắt, một chút vọt đi vào. Thứ một trăm lẻ sáu hào thực tập phán quan nhìn biến mất hồn phách, vừa lòng đóng cửa lại. Cái này xuyên qua không gian trang bị rốt cuộc có hồn phách nguyện ý thực nghiệm, chính mình nhất định sẽ có tiền thưởng lấy đi!
Tác giả có lời muốn nói: Đại tổng hợp khai hố, khả năng đổi mới tương đối chậm, đại gia thứ lỗi!
YOU ARE READING
[ Tổng ] Xuyên xuyên ngươi thành thói quen-Ngư Truy
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngân bài đề cử 🥈 Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là ngày mưa mắng một câu thiên mà thôi, vì thế đã bị sét đánh trún...