160 mười hai quốc nhớ ( mười hai )
Phong Kỳ trở về tin tức, lập tức đã bị truyền tới Bồng Sơn, ngày thứ ba thời điểm, hoa lê cùng trí chi liền mang theo mấy cái tiên nữ tới rồi huyền anh cung.
"Duyên vương bệ hạ, thật sự là phiền toái ngươi, chúng ta này liền tiếp Phong Kỳ trở về." Hoa lê đối với thượng long hành lễ nói.
"Ta xem các ngươi hiện tại là không thể đem hắn tiếp trở về." Thượng long xua xua tay nói.
"Duyên vương bệ hạ ý tứ là?"
"Chính ngươi đi trong hoa viên xem sẽ biết, đi theo ta." Thượng long ý bảo nữ tiên nhóm đi theo hắn, sau đó ở phía trước dẫn đường, mang nữ tiên nhóm tới rồi trong hoa viên.
Dương Dật cùng cao muốn đang ở trong hoa viên chơi cờ, mà sáu quá thì tại đùa với Phong Kỳ chơi.
"Phong Kỳ!"
"Hoa lê, còn có trí chi!" Phong Kỳ nhìn đến tới đón hắn nữ tiên, cao hứng chạy qua đi nhào vào hoa lê trong lòng ngực. "Ta rất nhớ các ngươi nga!"
"Phong Kỳ, còn hảo ngươi không có việc gì, ta hảo lo lắng ngươi sẽ xảy ra chuyện." Hoa lê sờ sờ đôi mắt nói.
"Không có a, ta quá thực hảo, ngươi không cần lo lắng."
"Phong Kỳ, chúng ta hồi Bồng Sơn đi thôi, ở Bồng Sơn thượng còn có rất nhiều lần trước tới triều sơn lại không có nhìn thấy ngươi người canh giữ ở kim cương sơn bên ngoài, ngươi trở về làm cho bọn họ thấy một mặt, bọn họ cũng hảo yên tâm hồi phương quốc. Hơn nữa có lẽ phong vương liền ở những người đó bên trong." Hoa lê nói.
"Ta đã tìm được vương a!" Phong Kỳ chỉ vào chính cau mày chơi cờ Dương Dật nói: "Nhạ, tiểu lâu chính là vương nga!"
"Ngươi đã tìm được phong vương!" Hoa lê kinh ngạc cực kỳ, nàng cho rằng Phong Kỳ ít nhất sẽ ở Bồng Sơn thượng nghỉ ngơi mười mấy năm mới có thể rời đi, không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền tìm tới rồi phong vương.
"Phong vương bệ hạ, ta là phụ trách chiếu cố Phong Kỳ nữ tiên hoa lê, lần này từ Bồng Sơn xuống dưới là vì tiếp Phong Kỳ trở về, thỉnh phong vương bệ hạ cùng đi Bồng Sơn đi!" Hoa lê cung kính quỳ gối Dương Dật bên chân nói.
"Ngươi là nữ tiên, các ngươi đều là tiên nhân sao?" Dương Dật tò mò nhìn hoa lê các nàng hỏi.
"Đúng vậy, chúng ta đều là nữ tiên, ở Bồng Sơn thượng phụ trách chiếu cố Phong Kỳ."
"Thoạt nhìn cùng người thường giống nhau a, bất quá thật sự đều thật xinh đẹp, các ngươi sẽ tiên pháp sao?"
"Đúng vậy, biết một chút." Hoa lê bị khen xinh đẹp, mặt lập tức liền đỏ.
"Nga, bất quá ta không nghĩ lập tức đi lãnh thiên sắc, ta tính toán về trước phương quốc vào chỗ, sau đó chờ Phong Kỳ lại lớn lên một chút lại đi lãnh thiên sắc, cho nên tuy rằng rất tò mò Bồng Sơn rốt cuộc là bộ dáng gì, nhưng là hiện tại còn không thể đi."
"Là như thế này sao, như vậy yêu cầu nữ tiên lưu lại sao?"
"Nói thật ta tương đối thích dùng nam hạ nhân ai, bất quá các ngươi lưu lại đi, phương quốc hiện tại ta không có một cái có thể tín nhiệm người, các ngươi liền toàn bộ lưu lại hảo, bất quá ở đi phương quốc phía trước, ta muốn đi mang quốc một lần."
"Mang quốc, xin hỏi là có chuyện gì phải làm sao?"
"Đúng vậy, ta muốn cùng Thái Kỳ đi mang quốc điều tra nghe ngóng một lần, về sau chờ ta vào chỗ, liền không thật nhiều nhúng tay mang quốc sự tình." Dương Dật gật gật đầu.
"Thái Kỳ!" Hoa lê kinh ngạc bưng kín miệng. "Thái Kỳ tìm được rồi sao?"
"Ân, chính là ngồi ta đối diện này một vị." Dương Dật cười chỉ chỉ cao muốn.
Nữ tiên nhóm tất cả đều nhìn về phía cao muốn, hoa lê che miệng, "Thái Kỳ không phải chỉ có mười tuổi sao?"
"Đúng vậy, bất quá bởi vì một ít nguyên nhân, cho nên Thái Kỳ hắn trưởng thành. Chuyện khác các ngươi không cần hỏi nhiều, chỉ cần lưu lại nơi này thì tốt rồi, tin tưởng duyên vương bệ hạ sẽ rất vui lòng cho các ngươi ở huyền anh cung ở tạm."
"Là, ta đã biết. Bất quá xin cho phép ta làm một cái nữ tiên hồi Bồng Sơn đi nói cho ngọc diệp tiên nữ cùng lúc trước phụ trách chiếu cố Thái Kỳ nữ tiên nhóm Thái Kỳ trở về tin tức, bởi vì mấy năm nay các nàng đều ở lo lắng Thái Kỳ an nguy."
"Có thể, bất quá trừ bỏ Bồng Sơn bên ngoài, hy vọng các ngươi không cần đem Thái Kỳ trở về tin tức tiết lộ cho người khác nghe được." Đối với cao muốn an nguy, Dương Dật là thực để ý, cho nên mệnh lệnh hoa lê thời điểm ngữ khí thực nghiêm túc.
Hoa lê sửng sốt, lúc trước nhìn đến Huệ Châu hầu nguyệt khê chỉ huy thủ hạ thời điểm, hoa lê cho rằng Huệ Châu hầu trên người lộ ra khí thế thực thích hợp làm phong vương, nhưng là hiện tại nhìn đến Dương Dật, nàng mới biết được Huệ Châu hầu trên người khí thế căn bản không có biện pháp cùng Dương Dật so, Dương Dật ở mệnh lệnh nàng thời điểm, cảm giác thật sự thực đáng sợ. "Là."
Ở kế hoạch vài ngày sau, Dương Dật, cao muốn còn có Phong Kỳ liền xuất phát đi mang quốc. Thượng long thập phần trượng nghĩa, mượn cho bọn họ hai cái sẽ phi sai khiến, đưa bọn họ đi mang quốc lúc sau, thuận tiện bảo hộ bọn họ.
Ở vào bốn châu quốc chi nhất nhạn châu quốc, cho dù đã tới rồi mùa đông thời tiết như cũ tương đối ấm áp, cùng Bồng Lai mùa thu không sai biệt lắm, mọi người chỉ cần xuyên một kiện hơi chút hậu điểm áo ngoài liền sẽ không cảm thấy lạnh. Nhưng là ở vào hư hải Đông Bắc giác mang quốc thời tiết lại thập phần giá lạnh, Dương Dật bọn họ càng là tới gần mang quốc liền càng cảm thấy lãnh.
Dương Dật chính mình còn hảo, hắn trước hai ngày dùng kia chỉ con nhện, hiện tại thân thể tố chất thập phần hảo, hơn nữa bởi vì hắn có ma lực duyên cớ, cho nên cũng không cảm thấy như thế nào rét lạnh, chỉ là gió lạnh thổi đến trên mặt cùng trên người cảm giác làm hắn thực không thoải mái thôi. Phong Kỳ làm kỳ lân, cũng hoàn toàn không sẽ cảm thấy lãnh. Cho nên cảm thấy lãnh chỉ có cao muốn một người, nhưng là bởi vì hắn không nghĩ phiền toái Dương Dật, bởi vậy vẫn luôn nhẫn nại.
"Hắt xì, hắt xì, hắt xì!" Cao muốn che miệng, hợp với đánh ba cái hắt xì ra tới.
"A muốn, có phải hay không thực lãnh, chúng ta muốn hay không trước đi xuống nghỉ ngơi một chút? Ta nhìn đến phía dưới có thuyền đâu!" Dương Dật lo lắng hỏi.
"Chính là kia tao thuyền hình như là phải rời khỏi mang quốc đi!" Bởi vì càng là trời cao càng là lãnh, cho nên bọn họ phi cũng không phải rất cao, có thể nhìn đến phía dưới đang ở hướng nhạn quốc chạy một chiếc thuyền lớn.
"Thuyền tốc độ rất chậm, chúng ta đi trên thuyền ăn đốn cơm trưa lại đi cũng có thể, sai khiến nhóm tốc độ chính là thực mau."
"Vậy được rồi, ta có chút đói bụng đâu!" Cao yếu điểm gật đầu nói.
Sai khiến nhóm tới gần thuyền thời điểm, đem người trên thuyền tất cả đều hoảng sợ, mang quốc những năm gần đây vẫn luôn có rất nhiều yêu ma, cho nên tới gần mang quốc phụ cận hư trên biển có đôi khi cũng sẽ xuất hiện yêu ma. Này tao người trên thuyền nhiều là nghe nói khánh quốc tân lập nữ vương, đang ở tiếp thu bá tánh, cho nên mới đều từ quê nhà rời đi, bọn họ nhưng không hy vọng chết ở này mênh mang hư trên biển.
Dương Dật bất đắc dĩ nhìn đến người trên thuyền bắt đầu kinh hoảng thất thố chạy vội, có đã lấy ra vũ khí, giống như muốn cùng bọn họ liều mạng giống nhau.
"Phải làm sao bây giờ, bọn họ giống như thực không chào đón chúng ta bộ dáng." Phong Kỳ lo lắng nói.
"Ta tới giải quyết."
"Dương Dật đối chính mình yết hầu dùng một cái "Thanh âm to lớn vang dội" chú ngữ, sau đó đối với người trên thuyền hô: "Chúng ta là đi ngang qua lữ nhân, bởi vì thời tiết quá lãnh, lại đã đói bụng, cho nên muốn muốn ở trên thuyền ngừng một chút, thỉnh không cần kinh hoảng. Này hai chỉ là chúng ta tọa kỵ, không phải yêu ma!"
Người trên thuyền lúc này mới thả lỏng lại, sôi nổi tò mò nhìn hai cái sai khiến. Tọa kỵ tuy rằng cũng là yêu ma, nhưng là chúng nó giống nhau đều tương đối dịu ngoan, thoạt nhìn cũng không phải thực đáng sợ, có rất nhiều các bá tánh đều là nhìn đến quá. Nhưng là sai khiến chính là lợi hại yêu ma, bọn họ đại bộ phận lớn lên đều tương đối đáng sợ, thượng long mượn cấp Dương Dật bọn họ này hai cái sai khiến cũng là thập phần đáng sợ.
Sai khiến tới rồi trên thuyền lúc sau liền biến mất, Dương Dật ôm Phong Kỳ, nắm cao muốn tay ở thuyền viên dẫn dắt hạ đi vào nhà ăn, đại bộ phận bá tánh cũng đi theo đi vào. Thật sự là bởi vì Dương Dật bọn họ lớn lên quá đẹp, trên người xuyên y phục cũng thật xinh đẹp, vừa thấy chính là quý nhân bộ dáng. Người như vậy các bá tánh ngày thường là rất ít nhìn đến.
"Xin hỏi có cái gì muốn hỗ trợ sao?" Một cái thoạt nhìn ngốc ngốc thuyền viên gãi đầu đi đến Dương Dật bọn họ bên người hỏi.
"Không có gì, xin hỏi có cái gì hảo điểm đồ ăn sao? Chúng ta rất đói bụng, nếu có thể uống một ít nhiệt canh liền tốt nhất." Dương Dật sờ sờ cao muốn cùng Phong Kỳ lạnh như băng mặt nói.
"A, có, bất quá đều không phải tốt đồ ăn. Còn có ở chỗ này ăn cơm yêu cầu trả tiền."
"Ngươi cho chúng ta tốt nhất đồ ăn, tiền sẽ ấn giá cả phó." Dương Dật gật gật đầu.
"Ai, ba vị quý nhân, các ngươi cũng là từ mang quốc ra tới sao? Là muốn cùng chúng ta giống nhau khởi khánh quốc sao?" Một cái tuổi đại khái mười mấy tuổi nam hài tử chạy đến Dương Dật bọn họ bên người đầy mặt tò mò hỏi.
"Không phải, chúng ta là đi mang quốc tìm kiếm một cái bằng hữu. Các ngươi muốn đi khánh quốc làm cái gì?"
"Khánh quốc tân lập nữ vương, cho nên chúng ta liền đi nơi đó định cư, nói như vậy nhất định sẽ bắt được cùng khánh quốc bá tánh giống nhau nhiều đồng ruộng. Đại gia ở mang thủ đô ngốc không nổi nữa đâu."
"Là như thế này sao, nghe sở khánh quốc nữ vương cũng không tệ lắm, các ngươi đi nơi đó nhật tử hẳn là tương đối hảo quá đi!"
"Đúng vậy đúng vậy, nghe nói là thai quả tới, về sau nhất định sẽ kiến tạo ra một cái cùng nhạn quốc giống nhau tốt quốc gia, nhất định cùng duyên vương giống nhau là lợi hại thai quả đâu!"
"Chỉ cần là thai quả chính là lợi hại quân vương sao?" Dương Dật nở nụ cười, bởi vì hắn cũng là thai quả đâu!
"A, vậy các ngươi đi phương quốc đi, phong vương cũng là thai quả, so duyên vương lợi hại hơn thai quả nga!" Phong Kỳ xen vào nói nói.
"Đúng vậy, phong vương là cái lợi hại thai quả đâu, nói muốn kiến tạo một cái so nhạn quốc càng tốt quốc gia, muốn cho phương quốc biến thành châu báu đại quốc đâu!" Cao muốn cũng phụ họa nói, nghĩ đến Dương Dật ở hòa thượng long cãi nhau thời điểm lời nói, nở nụ cười.
"Phong vương, phong vương không phải đã chết sao? Chẳng lẽ có tân phong vương sao?" Người chung quanh nghe được Phong Kỳ cùng cao nếu muốn đều sôi nổi hỏi.
"Đúng vậy, đúng vậy, phong vương chính là rất lợi hại nga, lợi hại nhất!" Phong Kỳ gật đầu nói.
"Chính là đều không có nghe nói qua a, tuyển ra phong vương nhất định sẽ có vào chỗ nghi thức, chính là chúng ta một chút cũng không có nghe được tin tức."
"Bởi vì phong vương là thai quả, hơn nữa vừa mới tới nơi này a, cũng không hiểu biết nơi này sự tình, hắn nói phải làm một cái tốt quốc vương, liền phải hiểu biết nơi này sự tình, hiểu biết các bá tánh quá nhật tử, sau đó mới có thể kiến tạo tốt quốc gia, bởi vậy còn không có lập tức vào chỗ." Cao muốn cười nói.
"Đúng không, thật là phong vương nói sao, nghe tới là một cái hảo quân vương a!" Mọi người sôi nổi bắt đầu nghị luận lên.
"A muốn, ngươi học hư." Dương Dật tiến đến cao muốn bên người nói.
"Nào có, ta nói đều là lời nói thật, ngươi trước hai ngày hòa thượng long đấu võ mồm thời điểm rõ ràng có nói qua." Cao muốn cười cười nói.
Dương Dật bọn họ ăn xong rồi đồ vật liền vội vàng rời đi, sai khiến tốc độ tuy rằng thực mau, nhưng là hai cái quốc gia chi gian rốt cuộc khá xa, sai khiến tới mang quốc thời điểm đã là chạng vạng.
"Chúng ta trước tìm một chỗ trụ hạ đi, tìm gia trong thành hảo điểm khách sạn, thái vương sự tình hỏi thăm nổi lên hẳn là rất khó, chúng ta nhiều lắm ở mang quốc hảo hảo điều tra một phen." Dương Dật nói.
"Ân, ta biết." Cao yếu điểm gật đầu, kỳ thật hắn đối với tìm được thái vương cũng không có ôm quá lớn hy vọng, rốt cuộc nhiều năm như vậy, nếu có thể đủ tìm được đã sớm tìm được rồi.
"A muốn, không cần chán ngán thất vọng, vẫn là có hi vọng không phải sao, nói không chừng thái vương đang suy nghĩ biện pháp chạy ra tới đâu, chúng ta nhất định phải thử xem xem mới có thể." Dương Dật cầm cao muốn tay nói.
"Ta biết, ta sẽ ôm hy vọng."
Mang quốc thành thị cùng nhạn quốc hoàn toàn không có cách nào tương đối, buổi tối trên đường cơ hồ đều không có người nào, trừ bỏ mấy nhà hảo một chút khách điếm, cơ bản sở hữu cửa hàng đều đã tắt đèn. Dương Dật tìm gia thoạt nhìn tốt nhất khách điếm, đi qua đi gõ gõ môn. Điếm tiểu nhị lập tức liền chạy ra tới, nhìn đến Dương Dật bọn họ trên người quần áo cao hứng tiếp đón lên.
"Ba vị khách nhân muốn trụ cái gì phòng, chúng ta nơi này là cái này trong thành tốt nhất khách điếm."
"Cho chúng ta một gian phòng tốt nhất, bên trong phải có tam trương giường. Sau đó cho chúng ta chuẩn bị tam phân nước tắm, lại đến một ít ăn ngon đồ ăn." Dương Dật phân phó nói.
"Thành, Thiên tự hào phòng một gian, bên trong có bốn trương giường. Ta trước mang các ngươi qua đi. Nước tắm cùng đồ ăn lập tức liền sẽ chuẩn bị tốt."
Thiên tự hào phòng xác thật thực hảo, bất quá thoạt nhìn đã thật lâu không có người ở, ở góc địa phương có thể phát hiện một hạt bụi trần. Bất quá giường đệm nhưng thật ra thực sạch sẽ, cũng thực sạch sẽ.
Ăn cơm chiều lại tắm rồi, Dương Dật từ phòng tắm ra tới thời điểm Phong Kỳ đã ngủ rồi, cao muốn lại ngồi ở Dương Dật tuyển tốt trên giường phát ngốc.
"A muốn, không ngủ sao, hôm nay rất mệt đi?" Dương Dật đi qua đi hỏi.
"Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau ngủ, mấy ngày này đều một người ngủ, có chút không thói quen." Cao muốn bắt chăn nói.
"Có thể a, dù sao giường lớn như vậy, ngươi ngủ bên ngoài vẫn là bên trong?"
"Bên ngoài." Cao muốn đỏ mặt lên nói, sau đó liền chui vào ổ chăn.
Dương Dật uống lên nước miếng, cũng đi theo lên giường, hai cái thực mau liền ngủ rồi.
Nửa đêm thời điểm, Dương Dật bị cao muốn tiếng kêu sợ hãi đánh thức, hắn ngồi dậy thắp sáng đèn, liền nhìn đến cao muốn mồ hôi đầy đầu, biểu tình thập phần thống khổ ở trên giường huy cánh tay, rõ ràng dọa ở kêu sợ hãi, lại còn không có tỉnh lại.
"A muốn, a muốn, ngươi như thế nào, tỉnh tỉnh!" Dương Dật đẩy cao muốn kêu nói.
"A, không cần!" Cao muốn đột nhiên từ trên giường đạn ngồi dậy, ôm chặt Dương Dật, khóc lên.
"Không có việc gì, chỉ là ác mộng mà thôi, chỉ là ác mộng." Dương Dật vỗ cao muốn bối an ủi nói.
"Ta mơ thấy ta giác bị chém rớt thời điểm, thật đáng sợ!" Cao muốn thở phì phò nói.
"Ngươi mơ thấy sự tình trước kia?"
"Ân, là a tuyển, hắn nói hắn muốn ta tuyển hắn làm quân vương, hắn muốn giết thái vương."
"Không có việc gì, không có việc gì, chúng ta sẽ tìm được thái vương, đừng lo lắng, đừng lo lắng."
"Tiểu lâu, ngươi đừng rời khỏi ta, ta rất sợ hãi!" Cao muốn đem đầu tiến đến Dương Dật cổ nói.
"Ta đã biết, sẽ không rời đi ngươi, không cần lo lắng, nhanh lên ngủ, ta ôm ngươi." Dương Dật nói. Dương Dật kỳ thật biết, cao muốn ở không tự bất giác thời điểm thích chính mình, chỉ là hắn vẫn luôn không có nói mà thôi.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Xuyên xuyên ngươi thành thói quen-Ngư Truy
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngân bài đề cử 🥈 Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là ngày mưa mắng một câu thiên mà thôi, vì thế đã bị sét đánh trún...