Chương 206 Ỷ Thiên Đồ Long Ký ( năm )
Trương Vô Kỵ cùng Thường Ngộ Xuân tới rồi Hồ Điệp Cốc, khởi điểm Hồ Thanh Ngưu bởi vì Trương Vô Kỵ không phải Minh Giáo người trong nguyên nhân không muốn trị liệu, chỉ cho Thường Ngộ Xuân giải dược liền đem hắn đuổi ra Hồ Điệp Cốc, cũng không quản nằm ở chính mình trong viện Trương Vô Kỵ. Trương Vô Kỵ ăn Dương Dật cấp ma dược, tuy rằng không có chữa khỏi huyền minh thần chưởng độc, lại làm Trương Vô Kỵ thân thể chậm rãi thoải mái rất nhiều. Ở Thường Ngộ Xuân đi rồi, Trương Vô Kỵ nói cho Hồ Thanh Ngưu chính mình là Ân Tố Tố nhi tử, cũng coi như là Minh Giáo người, thỉnh cầu Hồ Thanh Ngưu cứu hắn.
Hồ Thanh Ngưu sau lại đáp ứng rồi cứu trị Trương Vô Kỵ, chỉ tiếc đối huyền minh thần chưởng hắn biết đến cũng không nhiều lắm, đành phải nhất nhất ở Trương Vô Kỵ trên người thí nghiệm dược hiệu, thậm chí chọn dùng lấy độc trị độc biện pháp. Trương Vô Kỵ mỗi khi thống khổ bất kham, không thể chịu đựng được thời điểm, liền bắt lấy bên gối phóng Dương Dật đưa cho hắn khăn tay cùng dược bình cấp chính mình khuyến khích, thề chính mình nhất định phải tồn tại đi ra ngoài.
Nửa năm nhiều lúc sau, Trương Vô Kỵ thân thể có rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, huyền minh thần chưởng độc phát cách xa nhau thời gian dài rất nhiều, hơn nữa thống khổ cũng giảm bớt một ít. Hôm nay lại có một đôi mẹ con tìm được rồi Hồ Thanh Ngưu, nữ nhân kia tự xưng chính mình là phái Nga Mi Diệt Tuyệt sư thái đệ tử, tên là Kỷ Hiểu Phù, nàng trúng kim hoa bà bà độc, thỉnh cầu Hồ Thanh Ngưu trị liệu nàng.
Hồ Thanh Ngưu tự nhiên không muốn, hắn vốn dĩ chạy chữa trị chỉ có Minh Giáo người trong, những người khác trừ phi hắn vui, bằng không hắn tuyệt đối sẽ không trị liệu, huống chi Hồ Thanh Ngưu cùng kim hoa bà bà có thù oán, càng là sẽ không trị liệu bị nàng gây thương tích người.
Kỷ Hiểu Phù lôi kéo Dương Bất Hối quỳ gối trong viện đau khổ cầu xin, nói chính mình nếu là đã chết chính mình nữ nhi liền không có người chiếu cố, nàng còn tuổi nhỏ cũng sẽ chết. Nhưng là Hồ Thanh Ngưu lại liền xem đều không xem một cái liền trở về phòng.
Dương Bất Hối tuổi chỉ có ba tuổi, lại hiểu được rất nhiều sự, Kỷ Hiểu Phù chưa từng có gạt thân thế nàng, Dương Bất Hối biết chính mình phụ thân là Minh Giáo dương tiêu, nàng cũng coi như là Minh Giáo người, liền khóc lóc nói ra chính mình thân thế, cầu Hồ Thanh Ngưu trị liệu Kỷ Hiểu Phù.
Trương Vô Kỵ ở Võ Đang thời điểm nghe nói qua Ân Lê Đình cùng phái Nga Mi Kỷ Hiểu Phù hôn ước, tuy rằng hiện tại đã qua đi nửa năm nhiều, nhưng là Trương Vô Kỵ trí nhớ hảo, cho nên nhớ rất rõ ràng. Lúc này nhớ tới, nhìn thấy Kỷ Hiểu Phù liền có chút không vui. Trương Vô Kỵ tuy rằng không hiểu đến cái gì nhiều ít sự tình, nhưng là nghĩ đến Kỷ Hiểu Phù đã cùng Minh Giáo nhân sinh hài tử, hài tử đều đã ba tuổi, mà hắn sáu sư thúc vẫn chưa hay biết gì, liền rất là sinh khí, cũng không để ý tới Kỷ Hiểu Phù cùng Dương Bất Hối.
Hơn mười ngày sau Kỷ Hiểu Phù độc bị giải, đang lúc nàng muốn mang theo Dương Bất Hối rời đi Hồ Điệp Cốc khi, phái Nga Mi Diệt Tuyệt sư thái lại mang theo mấy cái đồ đệ tìm lại đây, muốn Kỷ Hiểu Phù giết Dương Bất Hối, hơn nữa đi giết chết dương tiêu. Kỷ Hiểu Phù tự nhiên không đáp ứng, cầu Diệt Tuyệt sư thái thả chính mình nữ nhi một mạng, Diệt Tuyệt sư thái liền đáp ứng lấy Kỷ Hiểu Phù mệnh tới đổi Dương Bất Hối mệnh. Kỷ Hiểu Phù liền đem Dương Bất Hối phó thác cho Trương Vô Kỵ, cầu hắn đưa Dương Bất Hối đi Minh Giáo tìm dương tiêu, chính mình sau khi ra ngoài bị giết tuyệt sư thái một chưởng đánh chết.
Trương Vô Kỵ tuy rằng không thích Dương Bất Hối thân thế, nhưng là đối Dương Bất Hối lại cảm thấy đồng tình, nhưng thật ra thu lưu Dương Bất Hối, cũng đáp ứng Dương Bất Hối mang theo hắn đi Minh Giáo tìm dương tiêu.
Hồ Thanh Ngưu cảm thấy vẫn là lấy độc trị độc biện pháp trị liệu Trương Vô Kỵ nhất hữu hiệu, đáng tiếc chính hắn không phải thực am hiểu thi độc, liền tìm cái này lý do tìm tới chính mình thê tử vương khó cô, hai người hợp lực bắt đầu trị liệu Trương Vô Kỵ.
Lúc này kim hoa bà bà lại mang theo một cái gọi là nhện nhi tiểu cô nương tìm tới môn, yêu cầu Hồ Thanh Ngưu trị liệu nhện nhi trên mặt độc đốm. Năm đó kim hoa bà bà trượng phu bạc Diệp tiên sinh thân trung kỳ độc tới Hồ Điệp Cốc tìm thầy trị bệnh, nhưng là Hồ Thanh Ngưu lại không đáp ứng trị liệu. Bạc Diệp tiên sinh cuối cùng bởi vì không có được đến trị liệu thống khổ đã chết, kim hoa bà bà như vậy hận thượng Hồ Thanh Ngưu, thề muốn tới tìm hắn báo thù, mà lần này hiển nhiên chính là tới báo thù.
Hồ Thanh Ngưu vợ chồng không nghĩ cùng kim hoa bà bà dây dưa, hai người cũng chán ghét trên giang hồ phân tranh, liền nghĩ ra chết giả lấy ẩn cư giang hồ biện pháp, hai người rời đi Hồ Điệp Cốc trước đem suốt đời nghiên cứu y thuật cùng độc kinh truyện cho Trương Vô Kỵ, nói cho Trương Vô Kỵ hảo hảo nghiên cứu y thuật cùng độc thuật, về sau khả năng tìm được chữa khỏi huyền minh thần chưởng chi độc biện pháp.
Trương Vô Kỵ ở Hồ Thanh Ngưu phòng nhỏ mặt sau đào hai cái giả mồ, dựng bài vị làm bộ tế bái, bị lại lần nữa tìm tới môn tới kim hoa bà bà thấy, dưới sự tức giận muốn giết Trương Vô Kỵ, lại bị nhện nhi ngăn lại. Nguyên lai nhện nhi là Trương Vô Kỵ cữu cữu nữ nhi, nguyên danh ân ly, phía trước Ân Tố Tố mang theo Trương Vô Kỵ đi Minh Giáo thấy chính mình phụ thân cùng ca ca khi, gặp qua nhện nhi.
Kim hoa bà bà đã biết Trương Vô Kỵ thân phận, liền bắt lấy Trương Vô Kỵ muốn hỏi ra Tạ Tốn rơi xuống, Trương Vô Kỵ không chịu, kim hoa bà bà liền bắt Dương Bất Hối uy hiếp, Trương Vô Kỵ vô pháp, từ trong lòng ngực móc ra vương khó cô cho hắn độc dược chiếu vào kim hoa bà bà trên người, sấn kim hoa bà bà trúng độc nhất thời mất đi hành động năng lực khi, mang theo Dương Bất Hối từ Hồ Thanh Ngưu nói cho hắn đường nhỏ trốn ra Hồ Điệp Cốc.
Trương Vô Kỵ mang theo Dương Bất Hối rời đi Hồ Điệp Cốc lúc sau, tính toán về trước Võ Đang, lại làm Trương Tam Phong hỗ trợ đưa Dương Bất Hối đi Minh Giáo, chỉ là hai đứa nhỏ không xu dính túi, lên đường như thế nào dễ dàng. Dọc theo đường đi lại đảo chỗ đều có thể nhìn thấy nguyên binh tùy ý tàn sát vô tội Tống người bá tánh, Trương Vô Kỵ vì không bị nguyên binh phát hiện, đành phải mang theo Dương Bất Hối ở hoang sơn dã lĩnh trung lên đường.
Ngày này Trương Vô Kỵ ở trong sông bắt cá đang cùng Dương Bất Hối cá nướng ăn, hai người đã một ngày không có ăn cái gì, đều đói đến bụng đói kêu vang, lại không nghĩ cá nướng mùi hương đưa tới Minh Giáo Thanh Dực Bức Vương Vi Nhất Tiếu. Lúc này đúng là Vi Nhất Tiếu độc phát mấy ngày hôm trước, hắn đang định tìm người tới hút huyết, vừa thấy chỉ có hai tiểu hài tử liền lao tới bắt được Dương Bất Hối. Trương Vô Kỵ thấy muốn cứu Dương Bất Hối, hai người đánh nhau hết sức, Trương Vô Kỵ bị Vi Nhất Tiếu một chưởng đánh rớt tới rồi huyền nhai dưới.
Trương Vô Kỵ vận khí tốt, rơi trên dưới vực sâu trên đại thụ, nhặt một cái mệnh, nhưng là cũng bị vây ở đáy vực. Trương Vô Kỵ ở đáy vực sinh sống mấy tháng, một ngày thu thập xong đồ ăn lúc sau Trương Vô Kỵ trở lại ở tạm trong sơn động, lại ở trong động phát hiện một con trên bụng bị trọng thương viên hầu. Trương Vô Kỵ cứu viên hầu, cũng ở viên hầu bụng phát hiện cửu dương chân kinh. Trương Vô Kỵ học tập cửu dương chân kinh thượng võ công, phát hiện này mặt trên võ công có thể khắc chế huyền minh thần chưởng, liền bắt đầu dốc lòng học tập. Một năm lúc sau Cửu dương thần công đại thành, Trương Vô Kỵ rời đi đáy vực.
Trương Vô Kỵ ra đáy vực không lâu, trong lúc vô tình liền vào bên vách núi hồng mai sơn trang vườn trái cây, bị hồng mai sơn trang người hầu phát hiện, hai bên đại đánh lên. Trương Vô Kỵ tuy rằng học xong Cửu dương thần công, nhưng là cũng không sẽ vận dụng, bởi vậy thực mau đã bị hồng mai sơn trang mấy cái sẽ võ công người hầu bắt được, đưa đến hồng mai sơn trang đi gặp hồng mai sơn trang chủ nhân chu trường linh.
Chu trường linh hỏi Trương Vô Kỵ lai lịch, Trương Vô Kỵ liền dùng giả danh từng A Ngưu, nói cho chu trường linh chính mình là qua đường lữ nhân, một năm trước gặp được sơn tặc, đang chạy trốn thời điểm rớt tới rồi đáy vực, hôm qua mới tìm được đường ra ra tới, không nghĩ lại lầm xông nhà hắn vườn trái cây.
Chu trường linh tự nhiên không tin Trương Vô Kỵ nói, hắn lo lắng Trương Vô Kỵ là chính mình trên giang hồ kẻ thù phái tới, liền làm bộ tin tưởng thu lưu Trương Vô Kỵ. Trương Vô Kỵ thỉnh chu trường linh làm chính mình ở hồng mai sơn trang làm một năm sống, hảo kiếm tiền làm lộ phí hồi Võ Đang. Chu trường linh khiến cho Trương Vô Kỵ làm chính mình nữ nhi chu chín thật sự gã sai vặt, muốn cho chu chín thật dùng sắc đẹp mê hoặc Trương Vô Kỵ, hỏi ra Trương Vô Kỵ tới hồng mai sơn trang chân thật mục đích.
Đáng tiếc Trương Vô Kỵ bởi vì Ân Tố Tố chết thời điểm lời nói, đối xinh đẹp nữ nhân bản thân liền so so đo kiêng kị, rồi sau đó tới hắn nhìn thấy nữ nhân, Kỷ Hiểu Phù thật xinh đẹp, lại phản bội sư môn thương tổn hắn sáu sư thúc, vương khó cô thật xinh đẹp, sử dụng độc dược giết người tới lại tuyệt không nương tay, phái Nga Mi Diệt Tuyệt sư thái đệ tử các đều thật xinh đẹp, nhưng là các nàng đối mặt Diệt Tuyệt sư thái muốn sát Kỷ Hiểu Phù cùng Dương Bất Hối khi lại biểu hiện mười phần lạnh nhạt. Bởi vậy đối với cố ý lấy lòng hắn chu chín thật, Trương Vô Kỵ ngược lại thập phần cảnh giác.
Bất quá chu chín thật cũng đều không phải là thật sự thích Trương Vô Kỵ, nàng thích chính là chính mình biểu ca vệ vách tường, thường thường trộm cùng vệ vách tường ở ban đêm gặp lén. Bọn họ sự tình thực mau đã bị Trương Vô Kỵ phát giác, hơn nữa ở hai người nói chuyện với nhau trung đã biết chu trường linh lưu chính mình ở hồng mai sơn trang mục đích.
Đang lúc Trương Vô Kỵ không biết nên làm cái gì bây giờ thời điểm, chu trường linh kết bái huynh đệ Diêu thanh tuyền tới, hắn mang đến Nhữ Dương vương vì bình định nguyên loạn tặc, muốn thông báo tuyển dụng tứ phương võ sĩ tin tức, hơn nữa nói phái Võ Đang đời thứ hai đệ tử Ân Lê Đình cùng đời thứ ba đệ tử tên hiệu ngọc diện Mạnh Thường Tống Thanh Thư sát nguyên binh cứu Đại Tống bá tánh tin tức. Trương Vô Kỵ vừa nghe lập tức kích động đến không được, quyết định muốn đi tìm Dương Dật. Vì thế cùng ngày nửa đêm, Trương Vô Kỵ trốn ra hồng mai sơn trang.
Lại nói Dương Dật bên này, nguyên bản xuống núi lúc sau hắn liền tính toán cùng Ân Lê Đình tách ra, nào tưởng Ân Lê Đình thoạt nhìn không có việc gì, kỳ thật cũng không có buông ra khúc mắc, có một lần nhìn đến nguyên binh đá đánh mấy cái khất cái thời điểm, không màng ở trên đường cái liền xông lên đi liền giết trong đó một cái nguyên binh. Cũng may lúc ấy bọn họ đã thay cho phái Võ Đang quần áo, bằng không tuyệt đối sẽ cho Võ Đang chọc phiền toái.
Lúc sau Dương Dật cũng không dám phóng Ân Lê Đình một người đi rồi, dù sao hắn nhất thời cũng không xác định chính mình muốn làm cái gì, đơn giản liền cùng Ân Lê Đình cùng nhau không hề mục đích nơi nơi đi, quá nổi lên "Gặp chuyện bất bình một tiếng rống, nên ra tay khi liền ra tay" sinh hoạt, đương nhiên rống cùng ra tay đều là Ân Lê Đình, Dương Dật chỉ phụ trách thu thập giải quyết tốt hậu quả. Cực nhỏ thời điểm Ân Lê Đình một người đánh không lại tới, Dương Dật mới có thể đi lên giúp đỡ cùng nhau đánh đánh.
Bất quá mặc kệ Dương Dật cùng Ân Lê Đình như thế nào yên lặng vùi đầu khổ sát nguyên binh, bọn họ ở sát nguyên binh thời điểm vẫn là thường thường sẽ đụng tới đồng dạng xem bất quá mắt nguyên binh hành động người trong giang hồ, bởi vậy Dương Dật cùng Ân Lê Đình ngọc diện Mạnh Thường cùng Ân lục hiệp danh hào, ở hai người trong bất tri bất giác đã bị càng kêu càng vang lên.
Hôm nay Dương Dật cùng Ân Lê Đình ở một cái tiểu thành ngoại trà phô uống trà, một đội cưỡi ngựa nguyên binh đột nhiên vọt lại đây, những cái đó nguyên binh một đám dáng người cường tráng, vẻ mặt sát khí, vừa thấy liền không phải ngày thường gặp được cái loại này tiểu lâu la. Bọn họ xuống ngựa, đem ngồi ở bên ngoài mấy bàn khách nhân cưỡng chế di dời, sau đó thô thanh dùng không phải thực nối liền Hán ngữ kêu làm lão bản đoan hảo trà hảo đồ ăn ra tới, nói là bọn họ chủ tử liền phải tới rồi.
Ân Lê Đình một tay cầm màn thầu chậm rãi cắn, một tay cầm bên người bảo kiếm. Dương Dật vừa thấy Ân Lê Đình bộ dáng liền biết hắn lại muốn chọc phiền toái, lập tức đè lại hắn tay, nói: "Sáu sư thúc, này vài người thoạt nhìn nhưng không đơn giản, phía sau bọn họ còn có cái chủ tử, phỏng chừng còn có người, chúng ta đấu không lại, vẫn là đừng ra tay hảo."
Ân Lê Đình trừng mắt nhìn Dương Dật liếc mắt một cái, kỳ thật lần này hắn cũng không có muốn động thủ ý tứ, hắn chỉ là không quen nhìn nguyên binh nhất quán không coi ai ra gì thái độ mà thôi, mới thói quen tính bắt kiếm. Bị Dương Dật này vừa nhắc nhở, liền phát hiện đã có hai cái nguyên binh ánh mắt bất thiện nhìn lại đây, lập tức buông lỏng tay, cầm lấy trên bàn chiếc đũa mồm to ăn xong rồi thịt bò.
Dương Dật mắt trợn trắng, đối với Ân Lê Đình đơn xuẩn đã nói không ra lời.
Không quá một hồi, quả nhiên lại có mười mấy cưỡi ngựa nguyên binh đuổi lại đây, những cái đó nguyên binh phía sau còn lại là một chiếc từ bốn con ngựa lôi kéo xa hoa xe ngựa to., Kia chiếc xe ngựa ngừng ở trà phô cửa, giá xe ngựa gã sai vặt lập tức từ chính mình chỗ ngồi hạ tấm ngăn lấy ra một cái ghế nhỏ tới đặt ở xe bên, sau đó cung kính mở ra xe ngựa cửa xe, vén lên mành nói: "Chủ tử, có thể xuống xe."
Sau đó Dương Dật liền nhìn đến một con trắng nõn bàn tay ra tới, chống ở cửa xe thượng, tiếp theo chỉ nhoáng lên mắt, một cái dáng người thon dài tinh tế, trên mặt mang theo một tia cao ngạo tươi cười thiếu niên đứng ở xe ngựa bên cạnh. Thiếu niên này một thân hoa phục, diện mạo tinh xảo, trên người khí chất bình thản, một chút cũng không giống bình thường đại gia trong tưởng tượng người Mông Cổ, nhưng thật ra rất có Giang Nam tài tử khí chất.
"Các ngươi cũng đều ngồi đi, hôm nay xem ra là đuổi không đến trong thành, đợi lát nữa liền đành phải ngủ rừng cây, các ngươi nhiều mua điểm ăn, tỉnh buổi tối chỉ có thịt nướng ăn." Trát nha đốc nói, một mặt ngồi vào trên bàn, kẹp lên một cái màn thầu ăn lên.
"Thanh thư, người Mông Cổ nam nhân nguyên lai cũng có trường như vậy a!" Ân Lê Đình tò mò nhìn vài lần trát nha đốc lúc sau, liền tiến đến Dương Dật trước mặt nhỏ giọng nói.
Dương Dật dọc theo đường đi thấy không có mấy ngàn cũng có mấy trăm cái nguyên binh đi, quả là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy hào hoa phong nhã người Mông Cổ, bất quá thiếu niên lập thể ngũ quan cùng màu lục đậm đôi mắt, cùng với trên người đặc sắc vật phẩm trang sức, vẫn là thực dễ dàng có thể phân biệt hắn huyết thống.
"Sáu sư thúc, chúng ta vẫn là nhanh lên ăn xong rồi lên đường đi, không có gì đẹp."
Ân Lê Đình rồi lại nhìn thoáng qua trát nha đốc, nói: "Kỳ thật khá xinh đẹp một cái tiểu công tử, đáng tiếc là cái người Mông Cổ."
"Có cái gì hảo đáng tiếc." Dương Dật mắt trợn trắng nói, một bên không ngừng kẹp thịt bò ăn.
"Đương nhiên đáng tiếc, nếu là hắn không phải, ta liền có thể đi kết giao một chút." Ân Lê Đình nói, sau đó "Xoát" một chút bưng lên trên bàn kia bàn không còn mấy khối thịt bò, một cổ não đảo tiến chính mình trong chén, lại dùng màn thầu đem mâm thượng dính tương lau cái sạch sẽ, mới buông mâm nói: "Thanh thư, ngươi không phải không yêu ăn bò kho sao, như thế nào ăn đến so với ta còn nhiều!"
"Ta nơi nào ăn nhiều, hai cân thịt bò ta mới ăn mấy khối, tất cả đều vào ngươi bụng." Dương Dật nhìn trên bàn cái kia đặc đại hào không mâm nói.
"Ta là ngươi sư thúc, muốn tôn kính trưởng bối!" Ân Lê Đình nói, một mặt cầm lấy một khác bàn ăn thừa không nhiều ít ớt xanh xào trứng, chiếc đũa "Bá bá bá" vài cái, đem bên trong xào trứng đều kẹp vào chính mình trong chén, sau đó nhanh nhẹn đem dư lại ớt xanh đảo vào Dương Dật trong chén.
"Ta đây vẫn là ngươi sư điệt đâu, ngươi như thế nào liền không biết ái ấu một chút, cho ta tỉnh hạ mấy khối thịt ăn a, thế nhưng liền xào trứng đều ăn luôn!" Dương Dật "Bang" đem chiếc đũa chụp ở trên bàn xụ mặt nhìn Ân Lê Đình.
"Ngươi không phải thích ăn ớt xanh sao!" Ân Lê Đình vẻ mặt vô tội nhìn Dương Dật ha hả cười cười, sau đó động tác nhanh chóng cầm chén đồ ăn hướng trong miệng lay.
Chờ Ân Lê Đình rốt cuộc liền này đồ ăn canh đem cuối cùng một cái màn thầu xử lý lúc sau, hắn thoải mái vỗ vỗ chính mình bụng, từ trong lòng ngực móc ra một tiểu khối bạc, đối trà phô tiểu nhị hô: "Tiểu nhị, tính tiền, dư lại cho ta đều lấy màn thầu."
Tiểu nhị thực mau liền dùng giấy dầu bao mười mấy màn thầu đưa cho Ân Lê Đình, Ân Lê Đình thuận tay đem màn thầu phóng tới bên người sọt tre, dùng trong khung bố che lại. Dương Dật lập tức đứng lên chạy đến chuồng ngựa kia, dắt chính mình mã liền đi, lưu lại Ân Lê Đình đánh cái no cách, vuốt bụng chậm rì rì đứng lên, đem cái kia hỏng rồi biên sọt tre bối ở trên lưng, sau đó dẫn theo kiếm đi đến chuồng ngựa biên, lười biếng nắm chính mình mã đi theo Dương Dật phía sau, một bên trong miệng còn ở oán giận Dương Dật không đợi hắn.
Chờ Ân Lê Đình cùng Dương Dật đi xa, trát nha đốc mới nhịn không được nở nụ cười, Dương Dật cùng Ân Lê Đình đều là tuấn tú lịch sự, không nói lời nào thời điểm thật là có sợi tiêu sái thiếu hiệp hương vị, nhưng là hai người vừa nói lời nói vừa động, đặc biệt là Ân Lê Đình, lập tức khí chất toàn vô, đậu đến trát nha đốc quả muốn cười.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn không đàng hoàng heo, MU mộc ném địa lôi!
Đang ở nỗ lực xem thần quái loại TV, không biết khi nào có thể ở viết thiên thần quái ** ra tới!
YOU ARE READING
[ Tổng ] Xuyên xuyên ngươi thành thói quen-Ngư Truy
AventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngân bài đề cử 🥈 Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là ngày mưa mắng một câu thiên mà thôi, vì thế đã bị sét đánh trún...