108 cầu vượt phong vân ( bảy )
Hôm nay các tuyển thủ đi tới Madison phố, Mic ở nơi đó khai một nhà tân kỳ hạm cửa hàng, nơi đó quả thực cực kỳ xinh đẹp, hôm nay đại gia liền phải ở nơi đó vẽ bản thảo, sau đó đi MOOD mua vải dệt.
Tim nói cho bọn họ lần này bọn họ muốn khiêu chiến đối tượng là một cái bận rộn nữ nhân, bọn họ chỉ cần thiết kế một bộ quần áo, nhưng là kia thiết kế muốn đại biểu bọn họ thẩm mĩ quan, có chính bọn họ phong cách. Muốn đã kinh điển lại thời thượng, đồng thời phải có nhưng xuyên tính, có thể chịu được khảo nghiệm, còn muốn thoải mái. Này đó yêu cầu nghe tới tựa hồ rất đơn giản chính là làm lên lại rất khó khăn, bởi vì xinh đẹp thường thường cùng thoải mái không thể gồm nhiều mặt.
Hôm nay các tuyển thủ có 150 đôla tài chính, sau đó yêu cầu ở một ngày thời gian hoàn thành. Dương Dật thực không thích làm trang phục, bởi vì chúng nó thực không thú vị, cho nên ở kế tiếp 50 phút, Dương Dật chỉ vẽ một cái đơn giản đoản
Váy, còn có một kiện áo khoác da.
"Ngươi chuẩn bị làm một kiện áo khoác da? Kia sẽ thực phí thời gian." Ngồi vào đi MOOD trên xe sau, Địch Mễ Kỳ lấy quá Dương Dật bản vẽ nhìn nhìn nói.
"Lần này ta chỉ cần an toàn là được, ta không thích làm trang phục, này váy nhất định rất đơn giản, cho nên muốn dùng áo khoác tới kiếm điểm phân." Dương Dật nhún nhún vai nói.
"Này nhưng không tốt, ngươi có phải hay không mệt mỏi?" Địch Mễ Kỳ hỏi.
"Đúng vậy, áp lực thật lớn." Dương Dật thở dài nói, loại này thời tiết hắn chỉ nghĩ thoải mái dễ chịu nằm ở trên giường xem TV, một chút cũng không nghĩ ra tới đi tới đi lui, còn phải làm siêu phụ tải sống.
"Antonio, bảo bối, ngươi đến cố lên, ngươi quần áo thật xinh đẹp, không thể làm chính mình mất đi động lực." Địch Mễ Kỳ ôm Dương Dật bả vai ôm ôm hắn nói.
"Hảo đi, hảo đi, ta sẽ tận lực đem váy làm tốt." Dương Dật đà bối đầy mặt uể oải ỉu xìu nói.
"Antonio, ngươi thoạt nhìn nhưng không có gì tinh thần, chuồng cỏ hôm nay thoạt nhìn cũng thực an tĩnh, các ngươi hai đây là làm sao vậy?" Ba phỉ thò qua tới hỏi.
"Ta chỉ là cảm thấy có điểm mệt mà thôi." Dương Dật bắt tay vòng ở Địch Mễ Kỳ trên cổ, hơn phân nửa cái thân mình đều dựa vào ở Địch Mễ Kỳ trên người nói.
"Ngươi đến cố lên một chút, đợi lát nữa liền đến MOOD, đến lúc đó chúng ta nhưng đến chạy lên, bằng không trời biết mua không mua được đến thích hợp vải dệt." Mễ lợi tát quay đầu tới ghé vào trên chỗ ngồi nói.
"Chờ thi đấu kết thúc, ta nhất định phải ngủ thượng mấy tháng, như vậy mới có thể làm ta một lần nữa tìm về tinh lực." Dương Dật điều chỉnh một chút dáng ngồi, làm chính mình có thể ở Địch Mễ Kỳ trên người dựa vào càng thoải mái, sau đó đánh cái ngáp nói.
Địch Mễ Kỳ một tay sửa chữa chính mình bản vẽ, một tay vuốt Dương Dật đầu tóc, cười hỏi: "Antonio, ngươi chẳng lẽ không tính toán ăn cơm sao, thế nhưng muốn ngủ thượng mấy tháng."
"Ăn cơm ở ta sinh mệnh không chiếm nhiều ít tỉ lệ, ngủ với ta mà nói càng quan trọng." Dương Dật híp mắt nói, "Chờ ta chịu đủ rồi hắc ám, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm liền sẽ nhiệt tình yêu thương thế giới này, bằng không ta sẽ chán ghét." Dương Dật ở cùng Carlisle cùng nhau thời điểm, liền thường thường sẽ liên tiếp ngủ thượng một hai tháng, sau đó chờ tỉnh lại thời điểm liền sẽ cảm thấy tràn ngập sắc thái thế giới thập phần tốt đẹp.
"Ngươi chẳng lẽ sẽ không đói chết sao?" Ba phỉ cười hỏi.
"Đói bụng liền ăn, ăn xong rồi ngủ tiếp." Dương Dật bĩu môi nói.
Tới rồi MOOD, Dương Dật trước hết đi chính là bán thuộc da địa phương, hắn tính toán làm một kiện màu đen áo khoác da, bất quá đương hắn đi đến trang da rắn cái giá khi, lại bị mặt trên những cái đó các loại hoa văn da rắn hấp dẫn.
"Này đó da rắn thật xinh đẹp." Dương Dật đi qua đi sờ sờ một quyển màu xám bạc ô vuông đồ án da rắn, sau đó lại nhìn nhìn mặt trên yết giá, 150 đôla căn bản mua không được nửa kiện áo khoác da rắn.
Dương Dật đành phải đi xem những cái đó màu đen thuộc da, chính là tưởng tượng đến kia khối da rắn, Dương Dật liền không có làm áo khoác **.
Cuối cùng Dương Dật lật đổ chính mình phía trước thiết kế bản vẽ, mua hai khối màu đỏ vải dệt, tính toán làm một cái Gothic phong cách mạt ngực váy ngắn, sau đó dùng sa làm một cái nhưng tháo dỡ phết đất làn váy.
Trở lại phòng làm việc lúc sau, tất cả mọi người đều bắt đầu nắm chặt thời gian công tác, chính là chuồng cỏ thoạt nhìn lại uể oải. Hắn đem trong túi màu đen vải dệt lấy ra tới, sau đó liền ghé vào trên bàn giả bộ bất tỉnh.
"Chuồng cỏ, ngươi còn không nhanh lên làm việc?" Cương nạp từ lần trước thi đấu liền cảm giác được chuồng cỏ có chút buồn bã ỉu xìu, giống như không giống ngay từ đầu tới thời điểm cao hứng như vậy. Cương nạp biết chuồng cỏ thiết kế không thể làm giám khảo nhóm nhận đồng, cái này làm cho hắn làm thiết kế sư rất khổ sở. Nhưng là này cũng không có cách nào, bởi vì chuồng cỏ thiết kế chỉ thích hợp Nhật Bản, mà không thích hợp New York giới thời trang.
"Ta trong đầu trống rỗng, ta không biết nên như thế nào tiếp tục." Chuồng cỏ đứng lên nói.
"Ngươi họa bản vẽ đâu, dựa theo kia mặt trên tới làm." Nại sâm chỉ chỉ chuồng cỏ trên bàn vở nói.
"Bị ta đồ. Hôm nay buổi sáng lên ta liền cảm thấy thật không tốt, ta cảm thấy thực không cao hứng, ta một không cao hứng liền không thể đi quần áo." Chuồng cỏ xoa xoa khóe mắt nói.
"Vậy ngươi liền cao hứng điểm." Tang cát nói.
"Không, ta cảm thấy thật không tốt, ta thực không cao hứng, tới nơi này lúc sau ta liền biến không cao hứng, vốn dĩ thiết kế trang phục sẽ làm ta thật cao hứng, chính là hiện tại ta không cao hứng." Chuồng cỏ nói, sau đó nhìn mắt trên bàn bị hắn lấy ra tới kia khối màu đen bố, chỉ chỉ nói: "Hiện tại tâm tình của ta giống như là này miếng vải liêu giống nhau, đen nghìn nghịt một mảnh, nó vốn dĩ hẳn là màu sắc rực rỡ."
"Chuồng cỏ, ngươi muốn đi ra ngoài tản bộ sao, thả lỏng một chút, ngươi quá khẩn trương." Đại gia rõ ràng cảm giác được chuồng cỏ không giống bình thường, hắn ngày thường là sẽ không nói loại này lời nói.
"Không, ta không cần tản bộ. Có lẽ, là xác định, ta đã biết ta yêu cầu chính là cái gì." Chuồng cỏ nói, sau đó một tay đem vải dệt tất cả đều cất vào túi, đối với đại gia cúi mình vái chào nói: "Nhận thức các ngươi ta cảm thấy thật cao hứng, cảm ơn đại gia mấy ngày nay tới giờ chiếu cố."
"Chuồng cỏ, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Pháp so ngươi đi tới hỏi.
"Ta phải rời khỏi." Chuồng cỏ cười cười nói.
"Cái gì?"
"Ta hiện tại phải rời khỏi. Ta cảm thấy nơi này không thích hợp ta, ta tưởng ta yêu cầu đi một lần nữa tìm một cái thích hợp ta con đường, hiện tại ta muốn đi tìm." Chuồng cỏ nói, thoạt nhìn thập phần nghiêm túc bộ dáng.
Tất cả mọi người đều cảm thấy thực không biết làm sao, bọn họ không nghĩ tới sẽ có người đột nhiên muốn rời khỏi thi đấu, chuồng cỏ vẫn luôn là nơi này hạt dẻ cười, tuy rằng tất cả mọi người đều không quá có thể lý giải hắn thiết kế lý niệm, nhưng là vẫn là thực thích hắn, hắn muốn đột nhiên rời đi tất cả mọi người đều không biết nên như thế nào giữ lại.
"Chuồng cỏ, ngươi có thể nghỉ ngơi một chút, nhưng là đừng rời khỏi hảo sao?" Pháp so ngươi cùng chuồng cỏ ở tại một phòng, cảm tình càng tốt một chút, hắn lôi kéo chuồng cỏ tay nói.
"Chuồng cỏ, tất cả mọi người đều như vậy nỗ lực, không chỉ ngươi một người cảm thấy rất mệt, nhưng là chúng ta đều phải nhẫn nại mới có thể, đừng rời khỏi hảo sao?" Ba phỉ cũng nói, nàng cùng chuồng cỏ nhất liêu đến tới, chuồng cỏ muốn rời đi làm nàng rất khổ sở.
"Ta đã nghĩ kỹ rồi, nơi này xác thật không thích hợp ta, vừa rồi ta đi ở trên đường, ta nhìn đến đại gia xuyên y phục đều cùng lòng ta không giống nhau, chẳng phải sẽ biết ta không thích hợp." Chuồng cỏ lắc đầu nói.
"Chuồng cỏ, ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi sao?" Dương Dật cũng hỏi, hắn biết trận thi đấu này đối với mặt khác thiết kế sư là rất quan trọng, cho nên chuồng cỏ làm ra quyết định này kỳ thật chính hắn cũng nên rất khổ sở.
"Ta nghĩ kỹ rồi."
"Vậy ngươi này liền hồi Nhật Bản sao?"
"Đúng vậy, ta phải đi về nghỉ ngơi một chút." Chuồng cỏ gật gật đầu nói.
"Chuồng cỏ, ngươi đến cho ta lưu cái liên hệ phương thức, ta cũng muốn đi Nhật Bản, ta thật lâu không đi chơi, ta tưởng mùa đông thời điểm đi du lịch, ngươi có thể làm ta dẫn đường sao?" Dương Dật hỏi.
"Đương nhiên, đương nhiên, ta rất vui lòng, đến lúc đó mang ngươi đi phao suối nước nóng." Chuồng cỏ cười nói.
Tim lúc này đi đến, hắn là đến xem đại gia tiến độ, thường lui tới lúc này tất cả mọi người đều ở vùi đầu khổ làm, hôm nay lại đều tụ ở bên nhau, cái này làm cho hắn cảm thấy rất kỳ quái.
"Các ngươi đây là đang làm gì, vì cái gì đều tụ ở bên nhau?"
"Chuồng cỏ hắn nói hắn phải rời khỏi." Tang cát lau nước mắt nói.
"Cái gì, chuồng cỏ, sao lại thế này?" Tim nhíu mày nhìn về phía chuồng cỏ hỏi.
"Chính là tang cát nói như vậy, ta muốn rời khỏi thi đấu." Chuồng cỏ nghiêm túc nhìn Tim nói.
"Vì cái gì?"
"Ta tưởng ta không thích hợp nơi này, ta muốn đi tìm tân đường ra." Chuồng cỏ nói.
"Ngươi là nghiêm túc đúng không?"
"Đúng vậy, thập phần nghiêm túc."
"Hảo đi, ngươi trước cùng ta đi ra ngoài một chút." Tim nói, lôi kéo chuồng cỏ đi ra ngoài.
Chuồng cỏ đi rồi, tất cả mọi người đều cảm thấy thật không dễ chịu, Dương Dật thở dài, đối Địch Mễ Kỳ nói: "Kỳ thật ta cũng tưởng rời đi tới, bất quá hiện tại còn chưa tới ta không thể chịu đựng thời điểm, bất quá có lẽ lại quá mấy ngày ta liền cũng muốn đi rồi."
"Antonio!" Địch Mễ Kỳ có chút kinh ngạc nhìn Dương Dật, tuy rằng Dương Dật ngày hôm sau thời điểm liền nói chính mình không cao hứng thời điểm sẽ rời đi, nhưng là lúc ấy thi đấu vừa mới bắt đầu, tất cả mọi người đều không có nhiều ít áp lực, cũng không có trả giá nhiều ít nỗ lực, nói rời đi thực dễ dàng.
"Nói thật, hôm nay thi đấu ta không thích." Dương Dật đùa nghịch trong tay vải dệt nói.
"Antonio, ngươi không cần lại nói rời đi nói hảo sao, chúng ta đã đi rồi một cái chuồng cỏ, ngươi muốn lưu lại." Địch Mễ Kỳ nhìn Dương Dật nói.
"Ngươi ở cầu ta lưu lại?" Dương Dật cười cười hỏi.
"Đúng vậy, ta ở cầu ngươi lưu lại, cho nên ngươi sẽ nghe ta thỉnh cầu sao?" Địch Mễ Kỳ đi đến Dương Dật bên người, chắp tay trước ngực đối với Dương Dật đã bái bái, dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn Dương Dật hỏi.
"Bán manh vô dụng, ta mặt so ngươi đáng yêu." Dương Dật đẩy đẩy Địch Mễ Kỳ nói.
"Ngươi còn phải làm ta giúp đỡ đồ dược đâu, có phải hay không? Cho nên ngoan ngoãn lưu lại thi đấu hảo sao?" Địch Mễ Kỳ lại thò lại gần nói.
"Hảo đi hảo đi, không cần gây trở ngại ta thi đấu."
Buổi tối người mẫu tới thử một chút quần áo, Dương Dật quần áo kiểu dáng rất đơn giản, cho nên hắn đã làm tốt hơn phân nửa, bất quá bởi vì quá đơn giản cho nên hắn tính toán ở trên váy dùng tơ hồng lại thêu mấy đóa mẫu đơn đi lên.
"Hải, Antonio, ngươi đã làm tốt sao?" Người mẫu Angela cười đi tới, hỏi.
"Không, ta sẽ ở mặt trên thêu mấy đóa hoa mẫu đơn, sẽ thật xinh đẹp."
"Phải không, ta thực chờ mong có thể mặc vào thành phẩm." Angela nhìn váy nói.
"Hiện tại ngươi đến trước thử xem bán thành phẩm, ta cảm thấy ta khả năng làm dài quá một chút." Dương Dật một bên giúp Angela mặc quần áo một bên nói.
"Ta cảm thấy đến đùi trung gian sẽ tốt một chút, sẽ thực gợi cảm." Angela mặc vào hỏa hồng sắc váy lúc sau chiếu gương nói.
"Vấn đề là lần này quần áo nhằm vào hẳn là công tác nữ tính, váy quá ngắn có phải hay không không tốt lắm. Ta cá nhân là cảm thấy xuyên nhiều gợi cảm đều không sao cả, bất quá giám khảo nhóm sẽ không như vậy cảm thấy đi!" Dương Dật vuốt cằm nói.
"Ta cảm thấy còn hảo, đầu gối trở lên chiều dài sẽ làm này váy thoạt nhìn tương đối thích hợp lớn tuổi nữ tính xuyên, ngươi biết hỏa hồng sắc không phải tất cả mọi người có thể khống chế." An Angela dạo qua một vòng nói.
"Vậy ngươi có thể khống chế sao, chờ váy làm tốt thời điểm ta sẽ cho hơn nữa một tầng phết đất làn váy, đến lúc đó mặc vào tới sẽ thoạt nhìn rất giống nữ vương, ngươi nếu là không thể khống chế liền không xong." Dương Dật xả quá trên bàn phùng một nửa làn váy ở Angela trên người vây quanh một chút nói.
"Phải không, kia nhất định thật xinh đẹp, ta sẽ biểu diễn thực tốt." Angela cười nói.
Chờ người mẫu trở về lúc sau không lâu các nhà thiết kế cũng tới rồi rời đi thời điểm, Địch Mễ Kỳ váy chỉ hoàn thành cái đại khái, hắn xoa cổ nói: "Ta phải đem ngực trang trí làm tốt, vậy không sai biệt lắm."
"Ta ngày mai chỉ cần thêu mấy đóa hoa thì tốt rồi."
"Hải, thoạt nhìn ngươi lại có thiết kế nhiệt tình phải không?" Địch Mễ Kỳ ôm Dương Dật bả vai hỏi.
"Còn hảo đi, không phải ngươi hy vọng ta hảo hảo thi đấu sao?" Dương Dật trắng liếc mắt một cái Địch Mễ Kỳ nói.
"Đúng vậy, đúng vậy." Địch Mễ Kỳ cười nói, sau đó ôm Dương Dật liền chạy lên.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Xuyên xuyên ngươi thành thói quen-Ngư Truy
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngân bài đề cử 🥈 Có hay không người cùng ta giống nhau xui xẻo, chỉ là ngày mưa mắng một câu thiên mà thôi, vì thế đã bị sét đánh trún...