Phần 2

107 2 1
                                    


55 lý trí cùng tình cảm ( mười ba )

Bố Lan Đăng thượng giáo lão bằng hữu khăn khắc tiên sinh nhận được Bố Lan Đăng thượng giáo tin khi thập phần kinh ngạc, bởi vì làm cùng Bố Lan Đăng thượng giáo cùng tiến vào quân doanh người, khăn khắc tiên sinh thập phần hiểu biết Bố Lan Đăng thượng giáo quá vãng. Đối với Bố Lan Đăng thượng giáo vẫn luôn đối hắn mối tình đầu quyến luyến không quên, khăn khắc tiên sinh cũng thập phần không tán đồng, rốt cuộc ở khăn khắc tiên sinh xem ra, nếu là nữ nhân kia thật là tốt, như vậy cho dù nàng hôn nhân thất bại, cũng không phải nàng đắm mình trụy lạc nguyên nhân. Đối với Bố Lan Đăng thượng giáo viết thư tới nói chính mình khả năng yêu một người nam nhân, khăn khắc tiên sinh là đã hưng phấn lại tò mò, tò mò rốt cuộc là cái dạng gì người có thể cho Bố Lan Đăng thượng giáo cái này đối cảm tình cố chấp đến nhất định cảnh giới nhân ái thượng.
"Nga, Bố Lan Đăng, Bố Lan Đăng, ta lão bằng hữu, thật là đã lâu không thấy, gần nhất quá hảo sao?" Khăn khắc tiên sinh nhận được hạ nhân bẩm báo Bố Lan Đăng thượng giáo tới lúc sau, tự mình đi tới cửa đem người đón tiến vào, vừa đi một bên cười mang theo trêu chọc nói.
"Khăn khắc." Bố Lan Đăng thượng giáo xụ mặt nhìn thoáng qua rõ ràng là ở trêu chọc hắn khăn khắc tiên sinh, thanh thanh giọng nói hỏi: "Chỉ có ngươi một người sao?"
"Đúng vậy, Felix đi ở nông thôn chơi cầu, hiện tại thời tiết vừa lúc." Khăn khắc tiên sinh một bên ý bảo Bố Lan Đăng thượng giáo cùng hắn đi một bên nói.
"Khăn khắc, tìm cái an tĩnh điểm địa phương." Bố Lan Đăng thượng giáo nhìn mắt khăn khắc tiên sinh mang theo hài hước tươi cười mặt nói, tuy rằng phía trước hắn vẫn luôn không có kỳ thị khăn khắc tiên sinh tình yêu đối tượng, bất quá cũng chưa từng có lý giải quá khăn khắc tiên sinh vì cái gì sẽ yêu một người nam nhân. Nhưng là hiện tại, Bố Lan Đăng thượng giáo cảm thấy chính mình có lẽ đã biết. Tình yêu, cùng đối phương giới tính không quan hệ, chỉ cần một người có thể làm ngươi vì hắn lo lắng, vì hắn cười, như vậy ngươi chính là yêu. Chẳng sợ người kia cùng chính mình là cùng cá tính đừng.
"Hảo đi, hảo đi, đi ta thư phòng." Khăn khắc tiên sinh nhún nhún vai nói, đối với Bố Lan Đăng thượng giáo loại này có nề nếp tính cách, hắn tưởng hắn vĩnh viễn cũng không thể thói quen, cho dù bọn họ là thực tốt bằng hữu.
Cùng ngày khăn khắc tiên sinh rốt cuộc đối Bố Lan Đăng thượng giáo nói gì đó, ai cũng không biết, chỉ là Bố Lan Đăng thượng giáo trở về lúc sau, đối Dương Dật so thường lui tới càng thêm quan tâm.
Dương Dật tự nhiên thực mau liền ý thức được sự tình phát triển vượt qua chính hắn đoán trước, Bố Lan Đăng thượng giáo tựa hồ đối hắn ôm một loại không nên có cảm tình. Cái này làm cho Dương Dật rất là lo lắng, liên tiếp ba lần chuyện xưa trung nam chính đều yêu hắn, này không đúng, thực không đúng. Dương Dật ái kia ba nam nhân, đây là xác định, hắn hiện tại như cũ ái bọn họ, mỗi lần đương hắn một người ngốc thời điểm hắn liền sẽ đem những cái đó tốt đẹp hồi ức lần lượt ở trong đầu hồi phóng, ở hắn ngủ lúc sau, kia ba nam nhân cũng luôn là sẽ đến hắn trong mộng. Bọn họ như thế không giống người thường, nhưng là lại làm Dương Dật vô pháp buông.
Dương Dật cảm thấy chính mình rất kỳ quái, hắn tình yêu giống như có thể phân rất nhiều phân, chỉ cần hắn nguyện ý, như vậy hắn có thể đồng thời yêu rất nhiều cá nhân. Chính là này không công bằng, đối với ái hắn nam nhân tới nói này không công bằng, bọn họ trả giá cả đời cảm tình, lại chỉ phải tới rồi Dương Dật 70 phần có một tình yêu, nếu Dương Dật ở mỗi cái thế giới đều sẽ gặp được một cái ái nhân nói.
Dương Dật lại cảm thấy chính mình thực ích kỷ, hắn hoàn toàn có thể không tiếp thu những người này tình yêu, hắn có thể cách bọn họ rất xa, sau đó làm cho bọn họ ấn nguyên tác yêu từng người nữ chính. Cho nên lần này, Dương Dật cảm thấy chính mình có lẽ hẳn là rời đi.
"Ngươi nói cái gì, ngươi phải rời khỏi, vì cái gì?" Bố Lan Đăng thượng giáo một chút đứng lên, đánh nghiêng trên bàn cơm cái ly. Hắn nhìn Dương Dật, muốn từ hắn trong mắt nhìn đến chán ghét, bởi vì chỉ có như vậy, Bố Lan Đăng thượng giáo mới có thể phóng hắn rời đi, chính là trên thực tế thị, Bố Lan Đăng thượng giáo không có ở Dương Dật trong mắt nhìn đến bất luận cái gì cảm xúc, hắn chỉ là ở lặp lại quyết định của chính mình.
"Ta đột nhiên không nghĩ tham gia những cái đó phiền nhân vũ hội, ta tưởng ta còn là hồi Ellen hán bồi ta dì bà tương đối hảo." Dương Dật cúi đầu đem trong tay nấu trứng gà cạy ra, sau đó chấm một chút muối tinh, ăn một ngụm nói.
"Ta và ngươi cùng nhau trở về." Bố Lan Đăng thượng giáo nói, hơn nữa làm hồi trên ghế, vẻ mặt đã quyết định tốt bộ dáng.
"Không, ngươi đãi ở chỗ này, ta không cần ngươi bồi." Dương Dật nghiêm túc nói.
"Ta muốn nguyên nhân."
"Ngươi cảm thấy nguyên nhân là cái gì, Bố Lan Đăng thượng giáo." Dương Dật hỏi ngược lại.
"Ta cảm thấy ta đã biểu hiện rất rõ ràng." Bố Lan Đăng thượng giáo nói, hơn nữa nửa híp mắt nhìn chằm chằm Dương Dật, cẩn thận quan sát đến Dương Dật biểu tình, chỉ cần Dương Dật không biểu hiện ra ngoài chán ghét, như vậy Bố Lan Đăng thượng giáo quyết định chính mình cũng không buông tay.
"Ngươi biết đây là không đúng. Ta không muốn cùng ngươi đàm luận cái này, ta chỉ là nói một tiếng, ta ngày mai liền sẽ đi, hy vọng Bố Lan Đăng thượng giáo có thể ở Luân Đôn hảo hảo chơi chơi." Dương Dật xoa xoa miệng, đứng lên nhìn ngoài cửa sổ nói.
Dương Dật là sáng sớm hôm sau đi, Bố Lan Đăng thượng giáo không có đi theo hắn, cái này làm cho hắn có một tia thất vọng, bất quá lại thực mau khôi phục. Dương Dật vỗ vỗ chính mình mặt, cười cười. Bố Lan Đăng thượng giáo hẳn là ái một cái cô nương, hắn có thể tìm được thực tốt cô nương.
Bố Lan Đăng thượng giáo đương nhiên không có dễ dàng như vậy từ bỏ, tựa như khăn khắc tiên sinh nói như vậy, muốn truy một cái hảo nữ hài liền phải tiêu phí nửa đời người tinh lực, nếu là muốn theo đuổi một cái hảo nam nhân, như vậy liền phải hoa cả đời tinh lực, bởi vì bị theo đuổi kỳ thật là có hại kia một phương.
Dựa theo Bố Lan Đăng thượng giáo ý tưởng chính là chờ đến Dương Dật trở về Ellen hán, bình tĩnh vài ngày sau hắn lại đi tìm hắn, Bố Lan Đăng thượng giáo độc thân nhiều năm như vậy, cũng hoàn toàn không vội vã làm Dương Dật lập tức liền đáp ứng hắn, hắn có rất nhiều kiên nhẫn. Hơn nữa khăn khắc tiên sinh nói rất có đạo lý, chậm rãi làm hắn thói quen chính mình tại bên người làm bạn mới là chính xác, nếu là nóng vội, chỉ biết khởi đến tương phản tác dụng.
Dương Dật trở về không có mấy ngày, Đạt Thập Ngũ Đức một nhà cũng trở về Bahrton, sự tình phát triển ra ngoài Dương Dật đoán trước, bởi vì Marian cũng không có cực kỳ bi thương về nhà, mà là bên người mang theo một vị thân sĩ, chính là Palmer tiên sinh tân nhận thức bằng hữu William tiên sinh, hiển nhiên vị này William tiên sinh là thích Marian tiểu thư. Mà từ Marian thái độ tới xem, cũng cũng không có đối William tiên sinh quá mức phản cảm.
Dương Dật cảm thấy Marian đối đãi mặc kệ là chính mình vẫn là Robert tiên sinh đều không có chân chính tình yêu, chỉ là bởi vì bọn họ phù hợp Marian đối trượng phu yêu cầu, cho nên mới sẽ làm Marian thích, giống như là Bố Lan Đăng thượng giáo như vậy, hắn không phù hợp Marian đối với bạn lữ yêu cầu, cho nên chẳng sợ hắn làm lại hảo, Marian đều sẽ không yêu hắn.
Nhưng thật ra Đạt Thập Ngũ Đức tiểu thư làm Dương Dật cảm thấy hoang mang, bởi vì từ tư đế ngươi tiểu thư mặt khác gửi tới tin có thể thấy được, nàng tựa hồ còn để ý Edward, nhưng là đương nàng nhìn đến Edward cùng tư đế ngươi tiểu thư ở bên nhau thời điểm lại có thể làm trò Edward mặt chúc phúc bọn họ. Dương Dật có một đoạn thời gian là cho rằng Đạt Thập Ngũ Đức tiểu thư thích Bố Lan Đăng thượng giáo, nhưng là có lẽ Bố Lan Đăng thượng giáo ở Đạt Thập Ngũ Đức tiểu thư trong lòng cũng không phải tốt nhất, cho nên nàng vẫn luôn không có biểu lộ ra đến chính mình cảm tình, cho dù hắn là cái thượng giáo, cho dù hắn có rất nhiều tài sản. Nhưng là Bố Lan Đăng thượng giáo tuổi tác lại là không vượt qua được hồng câu.
Bất quá Dương Dật thực mau liền không rảnh lo này đó, bởi vì Bố Lan Đăng thượng giáo ở nửa tháng về sau đi tới Ellen hán, nói là bái phỏng ngải phu nhân, kỳ thật chính là tới tìm Dương Dật. Mà Dương Dật lại bởi vì lễ phép không thể cự tuyệt Bố Lan Đăng thượng giáo cùng tản bộ yêu cầu.
"Bố Lan Đăng thượng giáo, ta tưởng ta đã cùng ngươi nói rất rõ ràng." Dương Dật cau mày nhìn hãy còn ở chính mình phía trước đi Bố Lan Đăng thượng giáo nói.
Bố Lan Đăng thượng giáo ngẩn người, sau đó quay đầu câu lấy khóe miệng nói: "Ở ngươi không có kết hôn phía trước, ta sẽ tẫn ta cố gắng lớn nhất. Ta đã trải qua rất nhiều chuyện, sinh tử đối ta đều không có như vậy quan trọng, thanh danh cũng chính là như vậy hồi sự, ta cũng không phải đặc biệt để ý. Johan, ngươi lo lắng sự tình ta biết, nhưng là ta cũng biết ta muốn thử xem."
"Thử xem, ngươi sẽ bị bắt lại, đây là phạm pháp!" Dương Dật đè thấp thanh âm nói.
"Ngươi ở xã hội thượng lưu không phải hỗn cũng không tệ lắm sao, như vậy ngươi nên biết nơi đó có bao nhiêu sự tình là bị che dấu lên, ta tưởng những việc này không cần ta nói ngươi cũng biết." Bố Lan Đăng thượng giáo chọn lông mày nói.
"Ta không biết." Dương Dật trừng mắt nói.
Bố Lan Đăng thượng giáo không có để ý, hắn đi đến Dương Dật bên người, nói: "Ngươi không chán ghét ta, ta cảm giác ra tới."
"Kia không phải tình yêu."
"Ngay từ đầu ta đối với ngươi cũng tuyệt không phải tình yêu."
"Mặc kệ thế nào, không có khả năng. Ta mệt mỏi, ta tâm mệt mỏi." Dương Dật cúi đầu, nhỏ giọng nói, cũng không biết là đang nói cho ai nghe.
Tuy rằng Dương Dật thanh âm thấp, bất quá Bố Lan Đăng thượng giáo vẫn là nhĩ tiêm nghe được, nhưng là hắn cũng không có nói cái gì, mà là yên lặng đi tới Dương Dật bên người, dùng hành động tới tỏ vẻ chính mình là sẽ không dễ dàng từ bỏ.
Một tháng về sau, tư đế ngươi tiểu thư liền tới tin nói chính mình tin vui, Edward cuối cùng vì kế thừa gia sản đối với bọn họ hôn nhân thỏa hiệp, kỳ thật Edward cũng hoàn toàn không chán ghét tư đế ngươi tiểu thư, hơn nữa tư đế ngươi tiểu thư lớn lên cũng không tồi, đối với một người nam nhân tới nói, đây cũng là một cọc không tồi hôn nhân, hơn nữa tư đế ngươi tiểu thư ở trong trường học cũng học rất nhiều đồ vật, cùng Edward vẫn là có tiếng nói chung.
Đương nhiên phí kéo tư thái thái cùng Đạt Thập Ngũ Đức phu nhân đối này thập phần bất mãn, bởi vì các nàng cảm thấy Edward hoàn toàn có thể tìm được càng tốt cô nương, các nàng ngay từ đầu đã biết Edward cùng tư đế ngươi tiểu thư sự tình, nguyên bản là tính toán đem tư đế ngươi tiểu thư chạy về gia. Bất quá tư đế ngươi tiểu thư thông minh cùng Robert tiên sinh làm giao dịch, Robert tiên sinh giúp nàng đối Edward gây áp lực, nàng liền chỉ mình cố gắng lớn nhất làm Edward gật đầu đáp ứng bọn họ hôn sự.
Kỳ thật Robert tiên sinh vẫn là có hại, bởi vì hắn như cũ vô pháp được đến quyền kế thừa, nhưng là ở Robert tiên sinh xem ra, mặc kệ hắn mẫu thân như thế nào cảnh cáo Edward, nếu là hắn cưới một cái không môn đăng hộ đối tiểu thư làm thê tử liền cướp đoạt hắn quyền kế thừa, nhưng là trên thực tế là phí kéo tư thái thái đối với Edward yêu thích là sẽ không bởi vì Edward cưới một cái nàng không thích cô nương mà thay đổi. Nói vậy Robert tiên sinh còn không bằng trợ giúp tư đế ngươi tiểu thư đâu, nếu là Ngải Nặc Lệ vào cửa, vị kia đối hắn ấn tượng thật không tốt tiểu thư cũng sẽ không cho hắn sắc mặt tốt.
Tư đế ngươi tiểu thư hôn sự là ở mùa thu cử hành, nàng thịnh tình mời Đạt Thập Ngũ Đức một nhà, Chiêm ninh tư thái thái một nhà, còn có Dương Dật cùng Bố Lan Đăng thượng giáo.
Dương Dật đứng ở trong giáo đường nghe mục sư hỏi tư đế ngươi tiểu thư hay không nguyện ý gả cho Edward tiên sinh, hắn nhìn đến tư đế ngươi tiểu thư thật sâu nhìn thoáng qua Edward, sau đó cười đáp ứng rồi. Dương Dật giờ khắc này mới xác định, tư đế ngươi tiểu thư là ái Edward, chỉ có tình yêu mới có thể làm nàng chờ đợi người nam nhân này 5 năm, cho dù nàng vì được đến ái nhân làm một ít không phải thực quang minh chính đại sự tình, nhưng là giờ khắc này tin tưởng tư đế ngươi tiểu thư sẽ cảm thấy cái gì đều là đáng giá.
Ra giáo đường, nhìn Edward đem tư đế ngươi tiểu thư đỡ lên xe ngựa, sau đó hai người cùng nhau ngồi xe rời đi. Dương Dật đứng ở dưới tàng cây đột nhiên cảm thấy vô cùng cô đơn cùng ủy khuất, hắn yêu ba nam nhân, kia ba nam nhân cũng ái hắn, hắn bổn hẳn là thỏa mãn, nhưng là giờ khắc này hắn cảm thấy bọn họ tình yêu như vậy cô độc, luôn là lén lút, chưa bao giờ đã chịu quá bất luận kẻ nào chúc phúc.
Bố Lan Đăng thượng giáo vốn dĩ cùng Middleton tước sĩ trò chuyện thiên, hôn lễ luôn là làm nhân tâm tình vui sướng, bất quá đương hắn nhìn đến Dương Dật một người cúi đầu đứng ở dưới tàng cây thời điểm, Bố Lan Đăng thượng giáo lại cảm thấy một loại bi thương.
"Johan, chúng ta trở về đi." Chờ tất cả mọi người tan lúc sau, Bố Lan Đăng thượng giáo đi đến Dương Dật bên người, lôi kéo hắn tay nói.
"Nếu chúng ta ở bên nhau, không có người sẽ chúc phúc chúng ta, mục sư sẽ không, các thân nhân sẽ không, có lẽ liền thượng đế đều sẽ không. Nếu như bị mọi người đã biết, chúng ta chỉ biết trở thành người khác trào phúng đối tượng. Như vậy đáng giá sao?" Dương Dật quay đầu, nhìn Bố Lan Đăng thượng giáo nói.
Bố Lan Đăng thượng giáo sờ sờ Dương Dật đầu, sau đó giữ chặt hắn nhanh chóng đi vào giáo đường, lúc này trong giáo đường đã không có một bóng người. Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính chiếu vào treo ở chính phía trước Jesus giống thượng. Bố Lan Đăng thượng giáo đem Dương Dật kéo đến Jesus giống phía trước, sau đó gắt gao nắm Dương Dật tay nói: "Ta nguyện ý cùng Johan Uy Nhạc Bỉ vĩnh viễn ở bên nhau, bất luận khỏe mạnh vẫn là bệnh tật, bần cùng vẫn là phú quý. Johan Uy Nhạc Bỉ, ngươi hay không nguyện ý cùng ta ở bên nhau?"
"Bố Lan Đăng, ngươi làm cái gì?" Dương Dật không thể tin được từ trước đến nay trầm ổn Bố Lan Đăng thượng giáo sẽ làm loại chuyện này, kinh ngạc lôi kéo Bố Lan Đăng thượng giáo liền phải rời đi.
"Johan Uy Nhạc Bỉ, ngươi nguyện ý cùng ta vĩnh viễn ở bên nhau sao? Bất luận khỏe mạnh vẫn là bệnh tật, bần cùng vẫn là phú quý. Ngươi nguyện ý sao?" Bố Lan Đăng thượng giáo không có động, chỉ là bình tĩnh nhìn Dương Dật đôi mắt hỏi.
Dương Dật phi thường không biết làm sao, hắn không biết chính mình hẳn là như thế nào trả lời, hắn đối Bố Lan Đăng thượng giáo cảm tình còn không có như vậy khắc sâu, hắn so ra kém đạt tây, so ra kém mị ảnh, cũng so ra kém Carl ở trong lòng hắn phân lượng. Hắn chỉ là cảm thấy đãi ở Bố Lan Đăng thượng giáo bên người thoải mái mà thôi, có lẽ hắn thích Bố Lan Đăng thượng giáo, nhưng kia còn không phải tình yêu.
"Ở ngươi muốn ngươi rời đi khi, hoặc là gặp được ngươi muốn ở bên nhau người khi, này đoạn lời thề có thể trở thành phế thải." Bố Lan Đăng thượng giáo nhìn do dự Dương Dật nói.
Dương Dật trầm mặc thật lâu, hắn không thể cấp Bố Lan Đăng thượng giáo một cái tuyệt đối đáp án, cho nên hắn chỉ là gật gật đầu, nói: "Chỉ là thử xem."
"Cảm ơn, Johan." Bố Lan Đăng thượng giáo cười nói, giơ lên Dương Dật tay thân thân ở hắn mu bàn tay thượng hôn một chút.
Tác giả có lời muốn nói: Mùa hè vì cái gì muốn ăn đậu tằm loại đồ vật này, gần nhất mỗi ngày trong nhà đều phải làm đậu tằm, chẳng lẽ không ai cảm thấy đậu tằm xào hảo sau có một cổ tử vớ thúi hương vị sao, vì cái gì thật nhiều người đều thích ăn a!
Lăn lộn cầu nhắn lại, cầu bao dưỡng, cầu bá vương!
Sau chuyện xưa dự tính là thần quỷ truyền kỳ, ngẫu nhiên thật sự thực thích đầu trọc quân, hắn ái quá nghẹn khuất.

[ Tổng ] Xuyên xuyên ngươi thành thói quen-Ngư TruyWhere stories live. Discover now