Aye's POV
"PUT*NG INA MO!!!!!" galit na galit na sigaw ni Klent sa Akin. Pano ba naman kasi habang nanonood sila ng mga barkada nya ng kababalaghan sa cellphone nya eh.. Nabundol ko yung mesang pinaglagyan nila ng cellphone nya ayan tuloy galit na galit, nabitin ata hakhakhakhakhak...
"PUT*NG INA MO DIN!! GAGO!!! " sagot ko din sa kanya "Kasalanan ko bang nandyan cellphone mo? Eh sa diko nakita eh"
"Kitang nanonood kami dito tapos bundulin mo tung pwesto namin?"
"Malay ko ba" sabi ko sabay irap.
"Humanda ka sakin mamaya"
"WOW!! ako pa talaga ang mag handa ah??"
"at bakit sa tingin mo Di kita papatulan? Hoy, babaeng maliit na parang mashroom kung mag payong, paalaala ko lang sayo Ha, na pumapatol din ako sa mga babae lalo na pag maliit" dinuro pa ako ng dugong na mukong na to ah..
Akala nya siguro matatakot ako sa kanya Ha... Tingnan natin.
"At sa tingin mo din matatakot ako sayo dugong na mukong??" bansag ko din sa kanya.
"PUTA------" di natuloy ang pagmura nya dahil nandyan na ang Values teacher namin.
"Bleeeeeeeeehhh" belat ko sa kanya..
"Okay Class.. Magsi-upo na kayo"
Klase....
Klase.....
Klase....
Klase...
Klase...
At sa wakas na tapos din ang taenang subject.
Niligpit ko na ang mga gamit ko at lalabas na sana sa pintuan nang may biglang bumangga sa balikat ko kaya napasubsub ako sa may bintana.
"PUTA!! Sinong gum-----" di ko pa natapos ang sasabihin ko nang may taas noong naglakad sa harapan ko. Ang dugong na mukong pala.
"Oh? Aangal ka?"
"At sinong hinahamon mo ha?"
"Ikaw malamang. Mahirap din kong yung pintuan ang hahamonin ko diba?" ay pilosopo pala tung dugong na mukong na to.
"Pwede rin. Try mo kaya hamonin yang pintuan kung aangal ba sya." pilosopo ko ring sagot.
"Gago!"at yun naglakad na. Weak pala eh.
"Ikaw Aye ha, pwede lagyan mo naman yan ng preno yang bibig mo?" Singhal sakin ng lablab kong bestie.
"ehh sa inborn nato eh"
"Tsskk.. Bahala ka nga.. Tara na pala sa canteen nagugutom ako eh."
"Ikaw din Kaye ha, lagyan mo din ng preno yang tyan mo"
"eh sa inborn nato eh" gaya nya sa sagot ko kanina.
"Sapak gusto mo?"
"Sapak gusto mo?" gaya nya din.
"TAENA.. wag na nga tayong tumuloy nababadtrip ako sayo eh" Pikon kong sagot.
"Ito naman si bestie oh di mabiro.. Tara na.."
"Tssk.. Ayoko na"
"Sige na bes.. Gutom na talaga ako eh."
"Bakit nasa akin ba pagkain mo?"