55.

14 0 0
                                    

psyche

12:49PM. naghahanda na ako para sa meet up namin ng golcha, hindi makakasama sa akin si hangyul dahil nga may kailangan pa daw siyang asikasuhin.

maya-maya pa ay may kumatok sa pinto ng kwarto ko, sinabi ko nalang na pumasok at bumungad sa akin si kuya.

❝hoy, hindi ka na aalis nang mag-isa.❞ saad niya.

❝waeyo? sasama ka sakin? or sila hyeop?❞

❝nawp, bilisan mo nalang d'yan, parating na 'yon.❞ napa-"okay" nalang ako at nagpatuloy sa pagaayos.

nagdala ako ng mlaki-laking pera dahil ililibre ko yong golcha, ilang years din kaming walang communication, miss na miss ko na mga kuya kong 'yon.

sila 'yong mga naging kapatid ko nung panahong kami pa ni tag, at panahong malaki pa ang galit ko sa kuya moonjun ko.

❝ate mway nwaghihintway shayo sha babwa.. lwabash ka na dwaw shabwi kwuya..❞ napatingin ako sa kapatid ko na nakapasok pala sa kwarto ko.

❝oki baby wait for ate.❞ saad ko atsaka muling tumingin sa salamin kung ayos ba ang mukha ko bago lumabas ng kwarto.

binuhat ko nalang pababa ng hagdan si jayden para hindi kami matagalan. pagkababa ay ibinaba ko na din siya mula sa pagkakarga at tuluyan siyang nagtatakbo sa bahay.

❝psyche.❞ yung boses na yon.

anong ginagawa ni yunseong dito?

• 𝒑𝒆𝒕𝒊𝒕𝒆 | ℎ𝑤𝑎𝑛𝑔 𝑦𝑢𝑛𝑠𝑒𝑜𝑛𝑔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon