Chương 10

272 13 10
                                    

Thẩm Tư Hy vừa tắm rửa sạch sẽ xong, sảng khoái ngồi trước cái máy tính. Bật máy lên, truy cập vào ứng dụng weibo, nhìn thấy cửa sổ phòng chat "Hội hủ nữ trường Bighit" vừa mở liền hí hửng nhảy vào xem. Số người đang hoạt động hiện tại gồm 6 người, tính cả cô.

"Tinh"

[bé bé xinh xinh]: Hú lê, có ai có lòng tốt ra tiếp ta a!

Vừa hay có tin nhắn đến, Thẩm Tư Hy bắt đầu cào phím.

[tiếng rên của thụ]: Ta là người tốt nha.

Sau đó thêm 3 người nữa che vào.

[vì đam mà ế]: Hai người còn tâm trạng đùa đợi sao?

[bông hao hướng dương]: Hey a, Tiểu Mẫn, Tiểu Quốc, còn có Tiểu Kỳ tính sao a?

[vì đam mà ế]: Tôi thấy không ổn.

[não là mây đen]: 3 người đó không thể tự lo đâu nha.

[bé bé xinh xinh]: Cậu có cách không Tiểu Hy?

Thẩm cô nương nhìn phòng chat không ngừng có tin nhắn đến, lại liếc đến mấy dòng tin, bắt đầu suy suy tính tính. Cuối cùng trong đầu nảy ra một ý nghĩ có thể coi là tạm ổn, liền nhanh tay lướt phím.

[tiếng rên của thụ]: Vậy ở đây có ai giỏi nấu nướng hay không?

[bông hoa hướng dương]: Khả năng của tôi ngang với mẹ tôi a.

[não là mây đen]: Vậy khả năng của mẹ cậu thế nào?

[bông hoa hướng dương]: Sau mỗi lần mẹ tôi vào bếp là cả nhà tôi lại ra tiệm ăn.

[vì đam mà ế]: Ok, hiểu rồi đấy.

[dưa leo yêu hoa cúc]: Nếu là nấu nướng thì tôi có thể.

Lại thêm một người hoạt động. Nhìn cái tên kia thì chỉ có thể là Tiêu Di.

[tiếng rên của thụ]: Tiêu Di, cậu đến đúng lúc a.

[dưa leo yêu hoa cúc]: Tôi đọc hết tin nhắn rồi.

[tiếng rên của thụ]: vì an toàn tính mạng của các tiểu thụ, phiền cậu tình nguyện đến làm osin không công cho bọn họ.

[bé bé xinh xinh]: Được không, sợ họ cự tuyệt a.

[tiếng rên của thụ]: Tôi nghĩ là được thôi, còn gì vui hơn khi từ trên trời rơi xuống một osin free chứ.

[dưa leo yêu hoa cúc]: Nhưng chúng ta trong mắt bọn họ thì là phiền phức đấy. Chưa chắc đã được a.

[não là mây đen]: Chưa đánh đã hàng rồi sao?

[bông hoa hướng dương]: Phải phải, cứ thử đi.

[tiếng rên của thụ]: Quyết định vậy đi, Tiêu Di, giao hết cho cậu!

*******

Bóng tối đang dần bao trùm cả thành phố, khắp phố lớn ngõ nhỏ đều bắt đầu lên đèn. Từ trong nhà ra đến ngoài đường, đâu đâu cũng sáng rực, thắp sáng cả một vùng trời nhỏ bé. Dấu hiệu cho thấy sự kết thúc của một ngày dài bận rộn.

Đồng hồ điểm đúng 7h, cái giờ mà mọi công dân đang thanh thản nghỉ ngơi sau khi dồn hết năng lượng cho tất cả công việc trong ngày hôm nay. Là khoảnh khắc thoải mái nhất trong ngày. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ. Và Kim Thạc Trấn là một trong số đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Namjin] Yêu cậu, yêu đến muôn đời! [ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ