Chương 16 - 20

2.3K 106 4
                                    

Chương 16

"Hồi Liên Hoa Ổ tiểu trụ...... Sáo âm sử dụng tẩu thi...... Hiến xá trọng sinh...... Lam gia Tàng Thư Các có một đống quỷ nói bí tịch......" Giang trừng khuôn mặt dần dần trở nên dữ tợn lên, hắn nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Ngụy Vô Tiện, "Ngụy Vô Tiện, ngươi không có gì tưởng giải thích sao?"

Đều đến này nông nỗi, hắn nếu là còn đoán không ra tới Lam Vong Cơ tương lai đạo lữ Di Lăng lão tổ rốt cuộc là người nào, vậy thật là cái ngu xuẩn! Nhưng giang trừng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình cái này phát tiểu cư nhiên là cái đoạn tụ! Vẫn là cùng Lam Vong Cơ đoạn tụ! Hắn lòng tràn đầy khiếp sợ còn mang theo một cổ tử rất nhỏ buồn nôn.

Mọi người đều suýt nữa bị sự thật này cấp kinh rớt cằm.

Lam thị song bích đều là đoạn tụ, tuy rằng là ngoài dự đoán mọi người, nhưng kỳ thật không có gì ghê gớm. Trạch vu quân cùng liễm phương tôn vẫn luôn lui tới chặt chẽ, tương lai thấu thành một đôi thực hảo tiếp thu, chính là...... Hàm Quang Quân cùng Ngụy Vô Tiện?! Này hai cái không phải từ bắn ngày chi chinh thời điểm liền nháo bẻ, lẫn nhau như nước với lửa sao!

Mẹ nó, đây là các ngươi như nước với lửa phương thức sao!

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mộng bức, hoàn toàn không phục hồi tinh thần lại. Lam Vong Cơ lãnh đạm nghiêm túc khuôn mặt người ngoài thật sự là nhìn không ra cái gì manh mối, hắn liễm với tay áo rộng hạ ngón tay lại hơi hơi một cuộn.

Ngây người một hồi lâu sau, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc có động tĩnh, hắn một phen túm quá giang trừng: "Giang trừng, cái kia Di Lăng lão tổ, là ta?"

"Không phải ngươi còn có thể là ai?" Giang trừng tức giận đem chính mình tay áo cứu vớt ra tới, "Chúng ta Vân Mộng Giang thị còn có cái thứ hai có thể bị xưng là lão tổ tu quỷ đạo người sao!"

"Thật là ta......" Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm tự nói.

Giang trừng ở hắn trước mắt quơ quơ tay: "Uy, ngươi không phải bị dọa ngu đi?" Đây là bị kích thích tàn nhẫn?

Lam Vong Cơ đều lo lắng nhìn hắn một cái.

"Thật là ta!" Ngụy Vô Tiện một nhảy ba thước cao, nhào vào trong ngực lao thẳng tới Lam Vong Cơ, người sau đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, lui về phía sau hai bước mới đứng vững thân thể, Ngụy Vô Tiện tắc thuận thế ôm cổ hắn, nghiêng đầu dùng sức hôn hắn một mồm to, "Ta rất cao hứng! Ta cư nhiên chính là cái kia Di Lăng lão tổ! Như thế nào không cho ta sớm một chút biết! Ta liền nói sao, có ta ở đây, lam trạm ngươi sao có thể còn bị người khác cướp đi đâu!"

Lam Vong Cơ vành tai hồng thấu, trước công chúng, trong lòng ngực người hồi ôm cũng không phải, đẩy ra cũng không phải, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện hưng phấn vui vẻ bộ dáng, không quá xác định nói: "Ngụy anh, ngươi......"

Ngụy Vô Tiện vui vẻ cực kỳ: "Còn nhìn không ra tới sao? Lam trạm, Lam Vong Cơ, lam nhị công tử, Hàm Quang Quân, ta thích ngươi nha!"

"Ta cũng tâm duyệt ngươi." Lần này, Lam Vong Cơ không có do dự không có chần chờ, trực tiếp đáp lại Ngụy Vô Tiện tâm ý.

[MĐTS] Côn Luân Kính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ