"Đúng vậy, các ngươi cũng không có nghe lầm, tuy rằng Lam thị song bích đã làm những việc này cũng không cho người ngoài biết, nhưng ở Cô Tô Lam thị bên trong ghi lại trung, lại là ký lục rành mạch." Nói tới đây, giang thanh trí biểu tình rất có vài phần một lời khó nói hết nói, "Ngay cả ta lúc trước biết được việc này, cũng cảm thấy thập phần khiếp sợ, đồng thời đến cảm thán một câu, Lam thị song bích thật không hổ là thân huynh đệ, vận mệnh thực sự có loại vi diệu tương tự."
[ ha ha ha ha ha ha ha thần mẹ nó vi diệu tương tự ]
[ nhất tâm tắc không nên là bọn họ thúc phụ Lam Khải Nhân sao ha ha ha ha ha ha ha ]
[ luận Lam gia người chọn lựa đạo lữ tiêu chuẩn ]
Lam Khải Nhân: "......"
Lam Khải Nhân nhìn về phía lam hi thần cùng Lam Vong Cơ ánh mắt càng thêm vô cùng đau đớn, nội tâm kia sợi không ổn dự cảm càng ngày càng nặng, thế cho nên hắn cũng không dám tưởng tượng nhà mình hai cái cháu trai rốt cuộc đều tìm cái cái dạng gì đạo lữ, có thể làm đời sau người đều cảm thấy hắn sẽ tâm tắc vô cùng.
"Bất quá, cùng truyền lưu với đại chúng chuyện xưa bất đồng, tuy rằng Lam thị song bích cùng từng người đạo lữ đều tình thâm nghĩa trọng, nhưng kỳ thật, trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân tuy đều là sớm cùng tâm duyệt người tương ngộ, tình lộ lại xưng được với hoàn toàn bất đồng. Trạch vu quân đã từng lãng phí mười mấy năm không biết chính mình tâm ý, chỉ cùng liễm phương tôn lấy huynh đệ tương xứng, làm cho thế nhân đều biết, này hai người tương giao cực đốc huynh đệ tình thâm......" Giang thanh trí nói lộ ra vẻ mặt thảm không nỡ nhìn, "Trạch vu quân đối với chữ tình xác thật quá không thông suốt, ta nhớ năm đó liễm phương tôn hẳn là cũng thực tâm tắc, thế cho nên hắn sau lại đơn giản vì củng cố địa vị lựa chọn liên hôn, đương nhiên, cuộc hôn nhân này liền càng mẹ nó là cái mười phần mười bi kịch, ta phải nói, quán thượng kim quang thiện như vậy cái thân cha, con của hắn nữ nhi đều quá thảm!"
[ đây là thật thảm không phải giả thảm!!! ]
[ cực kỳ bi thảm không giải thích ]
[ năm đó kim phu nhân cùng những cái đó bị kim quang thiện lừa thân lừa tình bọn nữ tử cũng rất thảm ]
Làn đạn thượng một lưu người đều ở kêu thảm, nhưng cho dù là bị giang thanh trí thuận miệng đen một câu kim quang bản tốt nhất người, lúc này cũng chưa quá lo lắng sinh khí, tất cả mọi người bị sợ ngây người.
Trạch vu quân cùng...... Liễm phương tôn?! Cư nhiên không phải nhà ai tiên tử, mà là liễm phương tôn?! Trạch vu quân thế nhưng là cái đoạn tụ, đối tượng vẫn là hắn kết nghĩa tam đệ?! Từ từ, chuyện này Xích Phong tôn biết không?!
Nhiếp minh quyết: "......"
Nhiếp Hoài Tang cũng chưa nhịn xuống mãnh liệt lòng hiếu kỳ, đỉnh đối nhà mình đại ca kính sợ, cầm phiến bính lặng lẽ chọc chọc nhà hắn đại ca eo, nói: "Kia cái gì, đại ca, hi thần ca cùng tam ca, ngươi có hay không......"
"Ta có hay không cái gì?!" Nhiếp minh quyết hoành Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái.
Nhiếp Hoài Tang: "Đại ca ta sai rồi ta cái gì cũng chưa nói ta cái gì cũng không biết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Côn Luân Kính (Hoàn)
FanficNày xem như lịch sử thể + phát sóng trực tiếp đi, không viết quá cùng loại văn thể, khả năng mới lạ + giới, ma đạo lịch sử thể + phát sóng trực tiếp văn rất nhiều, nỗ lực tránh cho quá đâm ngạnh, có cái gì không ổn hoan nghênh chỉ ra Thời gian tuyến...