Chương 26
Chữ màu đen gỡ mìn, tấu chương có thiếu bộ phận nội dung đề cập tư tâm ôn khải CP, không mừng nhưng nhảy quá
———————————————————————————————
Giang trừng tự nhiên không có đem Lam Khải Nhân cấp đuổi ra khỏi nhà. Liền tính giang trừng là bị chọc tức thật sự phát điên, giang ghét ly cũng sẽ không cho phép nhà mình đệ đệ làm ra như thế thất lễ việc.
Cuối cùng cùng Lam Khải Nhân lam hi thần thương nghị hôn sự người, là giang ghét ly.
Đến nỗi giang trừng, bị giang ghét ly ôn ôn nhu nhu dùng một chén xương sườn củ sen canh hống đi rồi, thuận tiện còn gọi đệ đệ tặng một chén cấp Kim Tử Hiên —— đương nhiên, giang ghét ly cũng không biết nhà mình đệ đệ đưa đi cấp Kim Tử Hiên canh chỉ có ngó sen đoạn, đừng nói xương sườn, ngay cả xương cốt tra cũng chưa thấy.
Giang ghét ly đối với Cô Tô Lam thị gia giáo rất là tín nhiệm, Lam Vong Cơ bản nhân càng không có bất luận cái gì nhưng chỉ trích chỗ, Ngụy Vô Tiện lại xác thật tâm duyệt với hắn, nàng chỉ là nói bóng nói gió một phen Lam gia đối Ngụy Vô Tiện thái độ, liền vui vẻ đồng ý việc hôn nhân này.
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần phản hồi Cô Tô Lam thị khi phương quá ngọ sau, đối lập một chút hôm qua, có thể thấy được Vân Mộng Giang thị chuyến này hiệu suất.
Hai người mới vừa rảo bước tiến lên vân thâm không biết chỗ chân núi, liền thấy một thân huyền y Ngụy Vô Tiện ngồi xổm trên mặt đất chọc một gốc cây đáng thương vô cùng ven đường tiểu thảo, chính chán đến chết chờ bọn họ. Nga, bên người còn có một cái biểu tình hơi mang bất đắc dĩ, lại là bồi ngồi ở một khối cự thạch thượng, đàn cổ hoành đặt giữa hai chân tựa hồ mới vừa tấu xong một khúc Lam Vong Cơ.
"Thúc phụ, huynh trưởng." Lam Vong Cơ thu cầm đứng dậy, còn không quên đem Ngụy Vô Tiện cấp kéo tới.
Lam Khải Nhân đã lười đến cùng hai người kia sinh khí, rất là vô lực hỏi: "Các ngươi đây là đang làm cái gì? Chân núi môn sinh lui tới, là chuẩn bị cho ai xem?"
Ngụy Vô Tiện trên dưới tả hữu đánh giá một vòng Lam Khải Nhân, xem người sau mày càng nhăn càng chặt, mới nói: "Không không, ta này không phải đang đợi tiên sinh ngươi còn có trạch vu quân sao?"
"Chờ chúng ta làm chi?" Lam Khải Nhân nói, "Có chuyện gì?"
Ngụy Vô Tiện hậm hực nói: "Ta này không phải lo lắng giang trừng sẽ trực tiếp đem các ngươi oanh ra Liên Hoa Ổ sao? Còn hảo còn hảo, xem ra giang trừng vẫn là có chừng mực."
Lam Khải Nhân: "......" Này phiên lời nói tức giận đến hắn trực tiếp phất tay áo tử chạy lấy người, đều lười đến cùng Ngụy Vô Tiện người này tốn nhiều miệng lưỡi.
Lam hi thần cũng giác buồn cười, đối Ngụy Vô Tiện nói: "Giang tông chủ đạo đãi khách tạm được, Ngụy công tử, ngươi nhiều tư."
Ngụy Vô Tiện biết chính mình có chuyện bé xé ra to hiềm nghi, nhưng là tưởng tượng đến giang trừng cái kia tính tình, sách, hắn vẫn là nhiều tư một tư đi, vạn nhất đâu, hắn dù sao cũng phải trước tiên tới nhận lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Côn Luân Kính (Hoàn)
FanfictionNày xem như lịch sử thể + phát sóng trực tiếp đi, không viết quá cùng loại văn thể, khả năng mới lạ + giới, ma đạo lịch sử thể + phát sóng trực tiếp văn rất nhiều, nỗ lực tránh cho quá đâm ngạnh, có cái gì không ổn hoan nghênh chỉ ra Thời gian tuyến...