Chương 31
Chữ màu đen gỡ mìn, tấu chương có tư tâm ôn khải CP ám chỉ, không mừng nhưng nhảy quá
———————————————————————————————
Giang thanh trí đối với kia tờ giấy niệm có mười lăm phút, mới rốt cuộc đem kia một đống tràn ngập các loại thâm ảo xa lạ danh từ nghiên cứu thành quả cấp niệm xong, uống miếng nước nhuận đỡ khát nói: "...... Trở lên chính là đối ngoại công khai toàn bộ nội dung, dù sao ta là đối này đó lý luận vẻ mặt mộng bức, nhưng niệm cảm thấy rất lợi hại là được."
[ không hiểu +1]
[ tuy rằng không hiểu lắm nhưng là không hiểu ra sao ]
[ nghe hiểu được một bộ phận người cảm thấy thật sự siêu lợi hại!!! ]
Ôn nhu ở giang thanh trí bắt đầu niệm thời điểm, cũng đã từ túi Càn Khôn lấy ra bút giấy bắt đầu bay nhanh ký lục, không phải đối chính mình trí nhớ không tin tưởng, chỉ là trí nhớ tốt không bằng ngòi bút cùn, nhớ kỹ trở về cũng hảo lại cân nhắc cân nhắc.
Lam Vong Cơ lúc này hỏi: "Ôn cô nương, ngươi nghĩ như thế nào?"
Ôn nhu thận trọng nói: "Sáng chế này chữa trị phương pháp giả, phi thường thiên tài thả lớn mật, lấy ta năng lực, vội vàng nghe qua một lần, cảm thấy cũng không rõ ràng bại lộ, càng phần trích phóng to phân, yêu cầu sau đó cẩn thận cân nhắc."
Lam Vong Cơ hành lễ, trịnh trọng nói: "Làm phiền ôn cô nương."
"Hàm Quang Quân không cần đa lễ như vậy, ta cũng bất quá là bắt chước lời người khác." Ôn nhu nhìn buồn cười, bên kia Ngụy Vô Tiện còn không có Lam Vong Cơ tới tích cực chủ động đâu, này thật đúng là...... Nàng cảm thấy nị oai nàng răng đau.
"Ta phía trước thu được quá không ít người tin nhắn, nói bọn họ kỳ thật đối ôn nếu hàn người này rất tò mò muốn hiểu biết một chút." Giang thanh trí nói lộ ra một cái buồn rầu biểu tình, "Kỳ thật ta đối ôn nếu hàn cũng rất cảm thấy hứng thú, Kỳ Sơn Ôn thị là ở trong tay hắn bị nhất cử đẩy hướng đỉnh, hắn bản nhân càng là cái thiên tư tuyệt hảo thiên tài thức nhân vật, tu vi ở ngay lúc đó Tu Chân giới có thể nói đệ nhất, chỉ là...... Bắn ngày chi chinh Kỳ Sơn Ôn thị chiến bại, tiên môn bách gia đem cùng Ôn thị tương quan điển tịch cơ hồ toàn bộ đốt hủy hầu như không còn, ta lần trước tra tìm tư liệu, liền Kỳ Sơn Ôn thị gia phả đều là ở Cô Tô Lam thị Tàng Thư Các nhảy ra tới."
Mọi người: "......"
Bọn họ một lời khó nói hết nhìn về phía ở đây Lam gia người, không phải, biết nhà các ngươi Tàng Thư Các lung tung rối loạn cái gì thư đều khả năng có, nhưng các ngươi như thế nào còn thu Kỳ Sơn Ôn thị gia phả?!
Ôn nhu cũng chưa nhịn xuống trừu trừu khóe miệng.
Hiển nhiên đời sau người đối này có đồng dạng nghi vấn, giang thanh trí xem qua làn đạn sau giải thích nói: "Cô Tô Lam thị dạy học khi, sẽ đề cập tiên môn hệ thống gia phả loại này tri thức, cho nên trừ bỏ Kỳ Sơn Ôn thị, không ít gia tộc gia phả đều có thể ở Lam gia phiên đến. Đương nhiên rồi, này đó kỳ thật không tính chân chính gia phả, rốt cuộc mặt trên thu nhận sử dụng chỉ là này đó gia tộc đối ngoại công khai tin tức, một ít giữ kín không nói ra đồ vật là không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Côn Luân Kính (Hoàn)
FanficNày xem như lịch sử thể + phát sóng trực tiếp đi, không viết quá cùng loại văn thể, khả năng mới lạ + giới, ma đạo lịch sử thể + phát sóng trực tiếp văn rất nhiều, nỗ lực tránh cho quá đâm ngạnh, có cái gì không ổn hoan nghênh chỉ ra Thời gian tuyến...