Andrea p.o.v
Tinanong ako ni seth kung pwede ako tumabi sakanya ahhh!
"Oo naman basta wala kang gagawin saakin!" Pasigaw kong sinabi habang tinitignan ko siya nang nakakapatay na tingin"Hindii bakit ko gagawin kay potchi yun" sabi niya habang pinipisil yung pisngi ko.
Humiga na ako sa higaan at hihiga na dapat siya pero pinigilan ko"Opss mamaya nagshower kana ba?" Tanong ko sakanya.
"Blythee kahit hindi ako magshower mabango parin akoo" sabi niya habang lumalapit sakin para ipa-amoy yung kili-kili niya.
"Potchii wagg!" Sabi ko habang tumatawa at tumatakbo.
Takbo kami nang takbo ako tumatakbo habang tinitignan si seth hindi ko namalayan na meron pala yung bote na ginamit namin kanina na naglaro....napatapilok ako at nauntog yung ulo ko tumakbo sakin si seth at tinanong ako....
"Okay ka langg anong nangyare sayoo!??" Tanong niya saakin nang nagaalala na tunog.
"Potchii ang ingay moo okay lang akoo"sabi ko habang tumatayo pero natumba ako buti nalang meron si seth akala ko aalalayan lang ako pero binuhat niya ako binaba nya ako sa bed at kumuha nang first aid.
"Takbo ka kasi nang takbo mabango kaya ako" sabi niya saakin.
"Seth naman ang sakit na nga nang paa ko nagbibiro kapa" sabi ko habang pinipingot yung tenga niya.
Natapos niya na yung paa ko at nahiga na kami."Seth gusto moba talaga ako?" Tanong ko sakanya habang niyayakap siya sa tiyan.
"Oo naman matagal kona gusto yung sabihin pero duun lang ako naglakas loob pero ang hindi ko gusto na malaman may feelings ka pala sa childhood friend mo" sabi niya saakin habang tinitigan ako sa mata.
"Seth gusto ko din malaman kung ano ba talaga yung nararamdaman mo sakin kung sino ba talaga yung gusto ko" sabi ko sakanya habang yinayakap siya nang mahigpit.
'Sorry seth wala talaga akong feelings kay jake gusto kolang malaman kung gaano mo ako kamahal' iniisip ko hanggang nakatulog ako.
To be continued.....
-----------------------------------------
Ayieee kilig akoww HAHAHA MAYANG GABI ULIT PROMISEE WAVYOUU ALL❤🖤👑