Andrea p.o.v
Nandito ako ngayon sa tent ni seth hinihintay ko siyang pumunta dito kasi umihi siya. Kinakabahan ako baka kung ano ang maging reaksyon niya
Biglang may pumasok sa tent lumingon ako at si seth yun shockssSeth:ohh potchii? Anong sasabihin mo?
Sabi niya saakin
Huminga ako nang malalim at sumagotAndrea:seth seryoso ako may sasabihin ako. Sabi ko sakanya habang nakapikit.
Seth:oo nga an- Hindi niya natapos dahil bigla akong nagsalita.
Andrea:i love you sethh! Nagpanggap lang kami ni jake na nanliligaw siya kasi gusto ko talaga malaman kung mahal mo talaga ako at si angela hindi ko alam na pinsan mo siya kaya gumanti ako at ginamit si jake. Sabi ko sakanya habang nakapikit.
Seth:hindi mo naman dapat ginawa yun alam mobang nagseselos ako dahil sainyoo? Sabi niya sakin habang niyayakap pero ako nagulat ako sa galaw niya.
Andrea:soo hindi ka galet? Tanong ko sakanya.
Binitawan niya ang yakap at sabiSeth:bat naman ako magagalit sayo eh mahal kita hayaan mona yun tapos na eh hihintayin kita wag kang magalala. Sabi niya sakin habang kinukurot ang ilong ko.
Andrea:hindi mona kailangan maghintay seth. Sabi ko sakanya habang hinahawakan ang kamay niya.
"Tayo na iloveyou!" Pagkatapos ko sinabi yun ay hinalikan ko siya sa labi.
To ve continued.....
-------------------------------------------
Hakdoggg kinikilig akooo!
Sorryy poo😅Comment plss magbigay kayo nang next na topic for the storyy🙃