CHAPER 8

660 25 6
                                    

Seth p.o.v
Kakagising kolang at tumingin ako sa tabi ko at nakita ko ang pinaka magandang babae sa buong mundo para sakin. Haystt kung binantayan sana kita hindi ka magkakaroon nang feelings kay jake. Pero promise ipaglalaban kita.

"Potchii gising na" sabi ko sakanya nang mahinahong tunog.

"Hmm 5 minutes pa ate" sabi niya nang inaantok na tugon.

"Potchiii seth toh AHHAHA" Sabi ko habang tumatawa.
Bigla siyang umupo at tinignan ako.

"Sorry seth akala ko nasa bahay ako" sabi niya saakin habang nakasimangot.

"Okay lang sanay na ako sayo" sabi ko naman habang kinukurot yung ilong niya.
Hinug niya ako at sabi-

"Goodmorning potchii new day with u again" sabi niya habang yinayakap ako at nakatingin sakin.

"Goodmorning"sabi ko sakanya habang nakangiti "magpalit kana" sabi ko.

"Oo labas kana" habang tinutulak ako palabas nang tent.
Pumunta na ako kila kuya tan at kay kyle.

"Ohhh sup bro kamusta tulog mo with andrea?" Sabi ni kyle habang nakikipag apir sakin.

"Wag kangang ganyan kyle sasabihin kita kay francine ehh" sabi ko sakanya habang binabatok ulo niya.

"Oyy! Wag nga kayong magaway" sabi ni kuya tan habang nagbibihis "magbihis na kayo mag nag-hihintay saatin sa labas mahiya naman kayo"

"Oo na"-kyle

"Hmm"-seth

30 minutes later

No one p.o.v
Lumabas na ang mga lalake kasama si jake biglang nagsilabasan ang mga babae nauna si ashley na naka two piece pati si francine nang lumabas si andrea na naka one piece lang kumukulo si seth dahil ang raming lalake. Pumunta ito sa loob nang tent nila at kinuha yung jacket niya. Pumunta siya kay andrea at sabi-

"Andrea suotin moto" sabi niya nang malamig na tunog.
Madaling sinuot ni andrea kasi takot siya kay seth kapag nagagalit.

"Potchii sorry na hindi kasi ako nakapagdala nang two piece ehh" sabi niya habang pinipingot yung pisngi ni seth.

"Oo na basta dito kalang sa tabi ko" sabi naman nito habang nilalagay ang kamay niya sa balikat ni andrea.
Namumula si andrea at hindi napigilan na yakapin si seth habang naglalakad sila.
Lumapit si jake kila andrea at seth at kinausap si andrea.

"Kailangan na natin to itigil kasi may gusto ako kay angela" sabi ni jake kay andrea.

"Oo ako gagawa nang paraan kasi balak konang sagutin si seth" sabi naman ni andrea.

"Totoo!? Btw sige nililigawan ko kasi si angela at inexplain kona sakanya lahat" sabi ni jake
Lumapit na si andrea kay seth at niyaya na si seth na pumunta sa tent dahil balak niya na siya sagutin.

To be continued......
--------------------------------------
Sorry sa mga naghintay nawalan ako load ihh sorry wavyouuu all❤🤫👑

(SETHDREA) (ASHTAN) (KYCINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon