TOME I:Chapitre 2: Niit mo leundeum...

5K 813 142
                                    

Avant tout, excusez moi du retard je sais que vous vous dîtes "Mais elle nous avait dit le week-end qui est samedi ou dimanche" lol mais mes babies j'ai eu des blempro à régler motaxone. Mais me revoilà maintenant.















Bonne lecture❤















Saly Diaher




-Enfin wagn bé nguini. Té nguir yalla rék Saly boulma déf li nguama défone démb.

-Louma déf ? Mane danaka dama la beugone yombal liguéy bi rék.

-Bane liguéy ? Da ngua todj sama aquarium bi di wakh ay affairou da nguay togou soupe dieune. En plus sakh fo meusseu guiss soupe dieune ?

-Ah nioune deuk wa daniou ko toguou déh. Akâ nékh nak.

-Pfff ne me fais plus de coup dal. Nougou bé ngui ni togual ma mafé yapp té boumou beuri épices, ya ngui may dégu ?

-Waw.








Silama wann guinaw dadi dém yonam. Tay dal mi na yéwo neixouma nakhté ndawsi démb dafa yak sam soupe bi té dieune yi mi ngui done nioor déh nak. Chii narone na lék ab soupe bou nexx !
Ndawsi tégual nama ay nawal ak niom séne wayé li ma diaxal mane moy lou rond li nék si dingeu wagn bi ak lou niom li di mélni poteau lampe.
Damako oubi rék ab nguélaw bou sedd nieuw sama kaname.








-Day day daada, sam yaram ba ngui soumékou di. Wa li mom sedd na.



Bima oubé sama geutt yi sila guiss ak affaires sibirr, sila dadi dougueul sama lokho bi rék guéné ab lou khonkou louniou leumeuss si ab mousss.
Lègui nak sila dégu baatou ndawsi di nieuwatt si wagn bi.





-Saly xolal dama la faté wakh. Ame na sama béne gars bou fiye nieuw si kaname dama beug ngua oubi ko porte bi bou éksiwé.

-Wa.

-Loye khar nguir togou ? Cuisinière bi mi ngui ni. Fais vite.



Lègui mou dématt yoname. Takk na sama seur bi nguir commencé liguéy wi.











****



Tinnn.......tinnnnn......tinnnnn





-Wa kouy waye fi ?

Dama done rakhass bol yi nguir wadia yakeu wayé way bi moma dageu.




Tinnn.....tinnn.....tinnn.....





Si la fompou sam lokho yi nguir fasyéné khol lo lane la. Mane dal da mélni damay beug doff nakhté ay mbiir you doywarr rék mo fiye khéw.




-Kouy way ? Kane moy way ?






Dégouma dara. Lègui si la dégate ay way wayé bipa si bountou keur gui la diougué. Bima oubé bountou bi, sila guiss ab xalei bou goor bou niol sa kaw nioul koukou, takeu ay werre you mélni pare-brisou woto.



-Yaw la kane ? Ak ko fiye oute ?
-Bonjour. Je suis l'ami de Clara. Est-ce qu'elle est là ?




Xamouma wone sakh li mouy wakh, wayé xam nasi tourou Clara mouy lima dieul fi may liguéy. Damako done xouli sama geutt yi mélni loye bou dieul premier.




-Nguani lane ? Yaw xana ab rappeur ngua wala da nguay way.





-Vous n'êtes pas d'ici je suppose ?





-Mo waay, yaw xana do dégeu. Té ngua wakh louma meuneu dégu, mane dama dém déh.(Ma wakh kako).

-Pardon ? Franchement, je sais pas ce que vous dîtes là. Attendez deux minutes ?




Sila ma wane guinaw dadi guéné léne si poche wi. Sila ko dégu mouy wakh ay affairou lébone léppone.




-Tenez. Répondez à Clara.(Mou wakh mako).




Bamouy wakh dafma done diokhagne lolou mou yoré wone si lokhom wi.



-Guiss yaw sam rakeu, mane amouma sa diot ya ngui may dégu ? Do féke ab magoum dieum di liguéy nga koye sonal. Té yaw sakh....

-SALY ! SALY !

-Kokou ? Kokou ?




Khol na fepp wayé dama yakarni k sama rawane yi la.






-Saly dieuleul téléphone bi.

-Barki mame nguathiara kounta sam mame, boma wowaté rék ma door la.

Bima paré wakh rék, xalei bou goor gui ame loumou ték sam nopou yi.

-Saly yaw niit ngua. Ay saly nékal niit touti.

-Kokou ?

-Kone xamo kane la ni ? Mane la Clara, dougueuleul kokou si salon ba ma ngui ni di nieuw.

-Wa yaw. Sam bobou bi ngua nek xana ? Mane deh guissoumala fi, mbadou da ngua bokou sam rabb yi.

-DOUGUEULEUL KOKOU SI BIIR KEUR GUI.

Après lolou, dégeutouma dara.

-Aksil(Ma wakh ko kou goor ki).















***

Baatou bindeu katt bi

-Que c'est bon ! Clara ta bonne, elle cuisine bien hein mais elle est folle quand même. Heureusement qu'elle ne mange pas avec nous.

-Pfff ! Charles fais pas rire toi aussi. Celle-là, je ne l'ai pas engagé pour qu'elle fasse ça mais plutôt pour mes business.

-Alors comme ça, t'as toujours en tête de faire d'elle une prostituée dans ton hôtel ?

-Ah mais bien-sûr que oui. Que crois-tu que je vais laisser passer ce privilège. En plus, tu sais bel et bien que j'avais besoin d'une autre recrutée pour faire mes sales boulots et aussi, remplacer Diouma, l'autre bonne que j'ai liquidé la fois passée.

-Toujours égale à toi-même. Et tu comptes appliquer la même méthode ou bien cette fois tu vas changer de stratégie.

-Je ne vais absolument rien changer. Toute façon, je n'ai pas besoin de te faire un dessin puisque tu t'y connais autant que moi. Alors, je te conseille juste de regarder et d'apprécier ta maîtresse faire.

Sila Clara piss Charles bala niou done agali sén lékeu bi.


















Thieuy yalla mane dal saly dafmay fathie😂😂

Wa mais, Clara ak Charles mi douniou ay bandits rék😈

Vos avis et votes svp💫💋.

Saly Kaw Kaw {Terminée}Où les histoires vivent. Découvrez maintenant