1.
Đương kia viên lạnh như băng viên đạn bắn vào Tần Hoan trái tim, nàng mới hoàn toàn thanh tỉnh.
Nguyên lai các nàng tổ chức tra xét mấy tháng phản đồ, không phải người khác, đúng là cùng nàng đồng sinh cộng tử mười năm đồng bọn.
Không biết vì sao, nàng che lại trái tim ngã xuống kia một khắc, nàng trong lòng cũng không có hận nàng, bởi vì là nàng chính mình tin sai người.
Nàng nhớ rõ ở nàng gia nhập cái này tổ chức bắt đầu, huấn luyện viên liền nói cho các nàng, trên thế giới này vĩnh viễn sẽ không phản bội người của ngươi, chỉ có địch nhân.
Cho nên từ nàng nổ súng kia nháy mắt, các nàng chi gian cũng đã trở thành địch nhân, không hề là bằng hữu.
Ở Tần Hoan nhắm mắt lại phía trước, nàng thấy được người kia ném xuống thương triều nàng chạy tới, quỳ gối nàng trước mặt.
Nàng khó coi khóc tương cùng nóng cháy nước mắt, trở thành nàng cuối cùng ký ức.
Mặc kệ như thế nào, này một cái thế giới nhiệm vụ nàng kết thúc, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mười phút mà thôi!
Tần Hoan bị hệ thống triệu hồi khi, cả người đều là lo lắng đề phòng, nàng cảm thấy chính mình lần này nhiệm vụ tích phân có thể là số âm.
Quả nhiên, ở nàng bị triệu hồi kia nháy mắt, chói tai tiếng cảnh báo thiếu chút nữa đem nàng lỗ tai cấp chấn điếc.
Hệ thống: Tần Hoan, ngươi đầu óc Oát, mới vừa đi mười phút ngươi liền đã chết? Ta lần này cho ngươi an bài chính là năm ngàn vạn tích phân nhiệm vụ!
Nó thanh âm so vừa rồi tiếng cảnh báo còn muốn cho nàng cảm giác được chói tai, Tần Hoan giơ tay che lại lỗ tai, nàng sợ thật sự bị chấn điếc.
Tên hỗn đản này hệ thống sinh khí, chẳng lẽ nàng liền không tức giận, nào có hệ thống trực tiếp đem người thả xuống đến trên chiến trường.
Nàng lại không phải bị huấn luyện quá bộ đội đặc chủng, liền đánh người nàng cũng không dám, giết người loại sự tình này cho nàng một vạn cái lá gan nàng cũng không dám a!
Ngẫm lại nàng chính là đầy mình khí, cái này xú hệ thống thế nhưng còn dám nói nàng đầu óc Oát!
"Thực xin lỗi, hệ thống đại nhân, là ta sai rồi, ta bảo đảm lần sau nhất định sẽ hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ."
Người có đôi khi vẫn là muốn từ tâm, rốt cuộc chính mình mệnh ở cái này hỗn đản hệ thống trong tay.
Một triệu trăm triệu tích phân, nàng làm thượng vạn cái nhiệm vụ, mới có hiện tại 5000 trăm triệu tích phân.
Nhưng là từ từ cầu sinh trường lộ nàng còn có 5000 trăm triệu tích phân phải đi, hy vọng hỗn đản hệ thống tuy rằng không cần cho nàng tích phân, nhưng là cũng không cần khấu nàng tích phân.
Chẳng qua nhân sinh nơi chốn tràn ngập kinh hỉ, nàng không nghĩ tiếp thu cũng không có cách nào, ai làm nàng ăn nhờ ở đậu đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Nữ Chủ Là Pháo Hôi
General FictionXuyên nhanh chi nữ chủ là pháo hôi Tác giả:Tuyết khách Tag: Yêu sâu sắc Nữ cường Vả mặt Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Hoan, hứa ảnh an ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - truyề...