1.
Lạnh u lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhanh chóng tới Tần Hoan bên người, muốn đem Tần Hoan mang đi, nhưng Thiên Đế ngăn cản nàng.
Hai người bắt đầu động thủ, Tần Hoan bị đưa tới một bên, Thiên Đế làm người nhìn nàng.
Bọn họ hai người, một cái là Ma tộc tôn chủ, một cái là Thần tộc Thiên Đế, hai cái đều là đứng ở đám mây người.
Cho nên này động khởi tay tới, không người dám tới gần nửa phần.
Chẳng qua ở mọi người đem ánh mắt đều đặt ở bọn họ hai người trên người khi, có một người từ phía sau trộm lẻn vào đến phía trước, đứng ở Tần Hoan phía sau, ở nàng tay phải thượng có một phen đoản nhận.
Người kia trong tay cầm đoản nhận là phía trước lạnh u đưa cho Tần Hoan, nàng vẫn luôn đặt ở trong lòng ngực. Nhưng là đã nhiều ngày sự tình nhiều thực, nàng không biết khi nào liền ném.
Lạnh u cùng Thiên Đế đại chiến mấy cái hiệp lúc sau, Thiên Đế bị thương pha trọng ở không trung lui ra phía sau vài bước.
Đánh lùi Thiên Đế, lạnh u tới gần Thiên Đế nói: "Ngươi không phải bản tôn đối thủ, cho nên vẫn là ngoan ngoãn đem Tần Hoan giao cho ta, miễn cho làm cho cả Thần tộc vì ngươi chôn cùng."
Thiên Đế ngẩng đầu, nhấp rớt khóe miệng vết máu, nhìn về phía Tần Hoan.
"Tần Hoan, ngươi qua đi đi!"
Thiên Đế nói, dùng ánh mắt ý bảo nhìn nàng.
Tần Hoan tất nhiên là biết có ý tứ gì, nàng hứa hẹn quá, cho nên nàng sẽ làm theo.
"Hảo, ta đã biết."
Thiên Đế trở lại Thần tộc bên này, Tần Hoan chậm rãi hướng lạnh u bên kia đi.
Chính là Thiên Đế bỗng nhiên thoáng hiện ở Lạc ngày mưa thần bên người, giơ tay bóp lấy Lạc ngày mưa thần cổ, mọi người kinh hô, Tần Hoan nghe được thanh âm chuyển qua thân.
"Thiên Đế, ngươi làm gì?"
"Ta sợ ngươi nuốt lời, cho nên cho ngươi một chút cảnh kỳ."
Lạnh u từ không trung xuống dưới, nhìn đến cái này trường hợp cũng có chút nghi hoặc, chuyện xưa phát triển xu hướng không nên là như thế này a!
Tần Hoan nhìn Lạc ngày mưa thần, mà Lạc ngày mưa thần lại thò tay ý bảo nàng không cần đi, nhưng Thiên Đế bỗng nhiên tăng lớn trong tay lực đạo.
"Ta sẽ tuân thủ lời hứa"
Tần Hoan xoay người, chậm rãi hướng lạnh u phương hướng đi đến, nhưng lạnh u nhìn nàng, tổng cảm thấy tình huống không quá thích hợp.
Mà vừa rồi cái kia đứng ở Tần Hoan phía sau người, bỗng nhiên ở ngay lúc này lại lần nữa xuất hiện, dùng nàng trong tay kia đem đoản nhận đâm vào thân thể của nàng.
Tần Hoan thân mình đột nhiên đi phía trước, sau lưng kia một đao thứ nàng thân mình chột dạ, muốn té xỉu.
Lạnh u liền không hề nghĩ ngợi trực tiếp đi nhanh chạy tới, tiếp được nàng ngã xuống thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Nữ Chủ Là Pháo Hôi
General FictionXuyên nhanh chi nữ chủ là pháo hôi Tác giả:Tuyết khách Tag: Yêu sâu sắc Nữ cường Vả mặt Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Hoan, hứa ảnh an ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - truyề...