Phiên ngoại

481 16 1
                                    

Phiên ngoại 1

Màn đêm lặng yên buông xuống, chậm rãi bao phủ này tòa mỹ lệ thành thị.

Xe thủy xe ngựa con đường, rộn ràng nhốn nháo đường phố, đem thành phố này làm nổi bật thập phần phồn vinh.

Nhưng lại mỹ lệ địa phương, cũng có khó coi một mặt.

Ở nào đó thiên tránh trên đường phố, hỏng rồi đã lâu đèn đường chợt lóe chợt lóe, hơn nữa chung quanh cũ nát kiến trúc cùng hồi lâu chưa tu bổ hoa cỏ, làm nơi này có vẻ có chút âm trầm.

Đột nhiên ở chỗ ngoặt chỗ, có một thiếu nữ ăn mặc màu xám vận động y, cổ tay áo ở đèn đường chiếu rọi xuống, mặt trên phá động một minh một diệt.

Thiếu nữ đổ mồ hôi đầm đìa ở cái này không đến 100 mét trên đường phố tới tới lui lui chạy vội, mồ hôi sớm đã làm ướt nàng quần áo, nhưng nàng lại không cảm thấy mệt mỏi.

Rốt cuộc, ở nàng mỏi mệt chạy đến chạy bất động thời điểm, nàng mới ngừng lại được, cong lưng, đôi tay đỡ đầu gối mồm to hô hấp.

Đứng trong chốc lát, thiếu nữ tùy ý ngồi ở ven đường, ngẩng đầu nhìn không có sao trời bầu trời đêm, hết thảy đều là như vậy yên ắng.

Chính là này phân yên ắng, tổng hội ở không thích đáng thời điểm, bị lặng yên không một tiếng động đánh vỡ.

"Oanh, oanh."

Giao thoa tiếng sấm táo bạo vang vọng toàn bộ bầu trời đêm, cùng kia nhiều màu mà lại hoa mỹ tia chớp lẫn nhau dung hợp, chú định đây là một hồi thế tới rào rạt mưa to.

Nhưng thiếu nữ lại không có tính toán rời đi, hơn nữa đối với loại này tình hình, nàng tựa hồ còn có chút may mắn, bởi vì nàng có thể nhìn thấy trừ bỏ đêm tối mặt khác một loại cảnh đẹp.

Ở mỏng manh đèn đường chiếu rọi xuống, tính cả kia đen nhánh bóng dáng, cô đơn một người hứa ảnh an có vẻ càng thêm cô đơn.

Một chút, tí tách tí tách giọt mưa động tác nhất trí rơi xuống, đánh vào chung quanh trên cây, hoa cỏ thượng cùng với nàng trên người.

Chờ đến tí tách mưa nhỏ hoàn toàn trở thành khuynh bàn mưa to sau, nàng mới đứng dậy chậm rãi đi phía trước đi tới, nhậm nước mưa không kiêng nể gì chiếu vào nàng trên người, theo trên trán tóc mái chảy xuống ở nàng đẹp trên mũi.

Chuyển biến khi, nàng cúi đầu, chưa nhìn đến phía trước có người, ngoài ý muốn rơi vào rồi một cái lạnh băng ôm.

"Nguyên lai ngươi ở chỗ này a! Ta tìm ngươi tìm đã lâu, vẫn luôn tìm được trời mưa."

Thình lình xảy ra ôm làm hứa ảnh an có chút ngốc lăng, hơi ngẩng đầu, nhìn đến một cái màu đen thân ảnh chậm rãi từ trong tầm mắt biến mất, trong lòng lập tức hiểu rõ.

Chờ đến cái kia hắc ảnh đi xa, hứa ảnh an nhẹ nhàng đẩy ra nữ hài, nhẹ giọng nói: "Hắn đi rồi"

Nói xong, nàng lại lần nữa đi vào trong mưa.

Nữ hài có chút dại ra, xoay người tiểu bước tật chạy đến nàng bên cạnh giúp nàng cầm ô.

"Thực xin lỗi, vừa rồi có một người theo dõi ta, ta sợ hãi mới như vậy."

(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Nữ Chủ Là Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ