1.
"Phương tình, ta cũng không đánh nữ nhân, nhưng ai nếu là khi dễ ta nữ nhân, ta liền đánh tới nàng kêu trời khóc đất."
Tần Hoan hùng hổ đi đến nàng trước mặt, mấy cái hắc y nhân nháy mắt chắn phương tình trước mặt.
Liền này mấy cái nhược kê còn tưởng khiêu chiến nàng, về nhà luyện nữa mấy năm cũng không đủ nàng đánh.
"Mục tiêu của ta là phương tình, khuyên các ngươi tốt nhất đừng không có việc gì tìm chết, bằng không đã chết đều không có người cho các ngươi đốt tiền giấy."
"Xú biểu tử, dám ở nơi này khẩu xuất cuồng ngôn, ngươi chán sống."
Bọn họ mấy cái nhược kê xích thủ không quyền liền hướng lên trên đi, Tần Hoan hoạt động một chút cổ chân cùng thủ đoạn, dùng sức nắm chặt trong tay côn sắt.
Tiếp theo chính là đại hình hành hung hiện trường, ở trên xe ngồi hứa ảnh an đều nhịn không được quay đầu nhìn về phía nơi khác, nàng nếu là lại xem đi xuống về sau sẽ làm ác mộng.
Nhưng là nàng không còn có cơ hội nhìn đến có một cái kêu Tần Hoan nữ nhân, lớn tiếng tuyên bố nói, chính mình là nàng nữ nhân.
Hứa ảnh an nghĩ lại lần nữa nhìn đang ở tiến hành bạo lực hoạt động nàng, trong lòng bỗng nhiên khó chịu làm hô hấp đều biến thập phần trầm trọng.
Tựa như hệ thống phân tích như vậy, nàng là thật sự yêu nàng, chính là nàng cần thiết phải rời khỏi, bằng không lúc sau nàng liền đi không được.
Bởi vì không bỏ được.
Tần Hoan đánh xong mấy người kia, trực tiếp đi tới phương tình trước mặt một cái tát đánh đi xuống.
"Ta nữ nhân trên mặt thương là ngươi đánh sao?"
"Là ta đánh thế nào?" Phương tình bụm mặt phản bác nàng.
"Ngươi đánh nhiều ít hạ ta nữ nhân, ta liền một cái tát một cái tát đòi lại tới."
Phương tình buông tay, đối với phía sau phương thuốc dân nói: "Phương thuốc dân, ta muốn ngươi giết nữ nhân này."
Nàng kêu phương thuốc dân, quay đầu lại nhìn lại lại phát hiện nàng phía sau đã không có người, nơi này cũng chỉ dư lại nàng một người.
"Ngươi cái gọi là hậu trường, đã sớm rời đi ngươi, hiện tại cũng chỉ dư lại ngươi."
Đã không có phương thuốc dân bảo hộ, phương tình sợ hãi lui ra phía sau, nhưng Tần Hoan như thế nào sẽ dễ dàng như vậy liền buông tha nàng, như vậy nhiều bàn tay nàng còn không có đánh trở về đâu!
Tần Hoan nắm nàng cổ áo, nâng lên tay một chút một chút đánh, đánh nàng khóc không thành tiếng, liên tiếp xin lỗi.
"Ta sai rồi, ta cũng không dám nữa, thực xin lỗi, ta cũng không dám nữa."
Bên trong xe hứa ảnh an, cưỡng bách chính mình không hề đi xem Tần Hoan, nàng phải rời khỏi cái này giả thuyết không gian.
Hứa ảnh an: Cưỡng chế tính rời khỏi giả thuyết không gian chính thức bắt đầu.
Hệ thống: Cưỡng chế tính rời khỏi đã bắt đầu, đang ở đếm ngược, mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Nữ Chủ Là Pháo Hôi
General FictionXuyên nhanh chi nữ chủ là pháo hôi Tác giả:Tuyết khách Tag: Yêu sâu sắc Nữ cường Vả mặt Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Hoan, hứa ảnh an ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - truyề...