vương nhất bác đang vùi đầu vào đống sách vở luôn trong trạng thái hỗn độn, hắn chợp mắt chẳng được bao lâu. âm thanh của lớp học quá ồn ào, khiến hàng lông mày của hắn lúc nào cũng nhíu chặt lại.- ê họ vương kia.
lớp trưởng ngồi bàn đầu, xoay người gọi kẻ đang ngủ gà ngủ gật ngay trong lớp học, thật may hiện tại là giờ tự quản. hắn ngẩng đầu nhướng mày, vài sợi tóc mái lòa xòa trước trán, hắn tùy tiện vuốt ra đằng sau.
- hôm nay đến phiên cậu với tiêu chiến trực nhật đấy, liệu hồn mà dọn dẹp cho cẩn thận.
dặn dò xong, mặc kệ hắn có để ý hay không, lớp trưởng lại tiếp tục cằm đầu cắm cổ vào đống bài tập cùng sổ sách bày trên bàn.
vương nhất bác tựa lưng vào ghế, nghiêng đầu nhìn người ngồi cách hắn hai dãy bàn. tần mắt vừa vặn đặt trên người thiếu niên đang chống cằm đọc sách, dáng vẻ sạch sẽ ngăn nắp ấy làm lòng hắn nổi lên một trận ngứa ngáy. tiêu chiến mới chuyển đến lớp không lâu, học lực giỏi, hòa đồng, gương mặt cũng rất ưa nhìn, được cả nam cả nữ yêu thích. nhưng mà cậu ta ngồi cách xa hắn, hôm nay bỗng nhiên lại trực nhật cùng nhau, đây là kiểu xếp lịch quái quỷ gì vậy.
tiếng chuông reo lên, báo rằng tiết học tiếp theo đã đến, là môn thể dục. đám nam sinh bọn hắn thích nhất giờ này, chưa kịp chờ tiếng chuông kết thúc đã kéo nhau chạy ào xuống sân bóng.
đội bóng rổ vương nhất bác cũng tham gia, hắn đối với mấy môn thể thao rất nhiệt tình. thời gian gần đây rất hay tập ván trượt, kĩ năng cũng không tồi.
.
vì hôm nay là ngày trực nhật của hắn, vương nhất bác cùng tiêu chiến đến phòng dụng cụ lấy bóng rổ cho mọi người. bọn họ cái gì cũng không nói với nhau, đơn giản hợp sức đẩy xe đầy ắp bóng rổ ra ngoài sân.
đám nam sinh đang khởi động ở trên sân, thấy vương nhất bác liền vẫy vẫy tay gọi hắn mau nhanh đến thi bóng rổ.
chẳng mấy chốc, một đám học sinh đã cùng hòa vào đội bóng, mang một lòng nhiệt huyết chơi mấy trận bóng nảy lửa. nữ sinh ngồi trên khán đài, tươi cười rực rỡ, chăm chú xem bọn hắn chơi. bóng đến tay vương nhất bác, hắn vào thế tấn công đập đập xuống đất chuẩn bị nhảy lên ném bóng, đột nhiên lại có chút suy nghĩ, không biết tiêu chiến lúc này đang ở đâu, hắn chơi mấy ván rồi vẫn không thấy cậu ta.chỉ là một ý nghĩ thoáng qua thôi, cũng làm cho hắn mất tập trung. bóng rổ bị đội bạn đoạt mất, bên đó lập tức nhảy lên ném bóng trúng vào rổ. tiếng reo hò nổ lên vang dội cả một góc sân trường. đồng đội của vương nhất bác chán nản chạy đến vỗ vai an ủi hắn. vương nhất bác nhíu mày, thầm nghĩ.
chết tiệt.
một nữ sinh bước đến đưa cho hắn chai nước khoáng, vương nhất bác nói cảm ơn, nhưng hắn không uống mà lại ném cho đám bạn đứng đằng sau. cô nữ sinh như bị vương nhất bác dội cho một gáo nước lạnh, không dám nán lại quá lâu. đám bạn đằng sau thầm mắng vương nhất bác "tra nam", liền bị ánh mắt thâm trầm của hắn lườm cho chết lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
đáp án.
Fanficvẫn là phải trải nghiệm một chút đắng của tình yêu tuổi học trò, nhỉ ? © molinz.