thổ lộ.

831 115 10
                                    


ngày hôm sau đến lớp, vương nhất bác vẫn như bình thường nằm ườn trên bàn học, tiết ngoại ngữ đối với hắn dù nhàm chán nhưng tai vẫn phải chăm chú nghe cô giảng. ánh mắt hắn vô tình lướt qua chỗ tiêu chiến, phát hiện người kia thế mà không có mặt trên lớp. hắn khẽ đẩy đẩy tay bạn cùng bàn.

- này, thấy tiêu chiến đâu không ?

bạn học đang viết bài thì bị hắn làm phiền, chép miệng đáp.

- cậu có phải ngủ đến ngu người không hả họ vương ? tiêu chiến lúc nãy bị mệt, xin cô xuống phòng y tế nằm rồi.

vương nhất bác bị cậu ta mắng cũng không quan tâm, dồn hết chú ý vào việc tiêu chiến bị mệt. rõ ràng cậu ta hôm qua vẫn khỏe re mà, sao tự nhiên hôm nay lại yếu như vậy chứ.

hắn không phủ nhận việc bản thân lo lắng cho tiêu chiến, dù sao hôm qua cũng là một mình cậu ta dọn lớp, hắn bỏ đi chơi cũng có mấy phần áy náy. vương nhất bác chỉ chực chờ đến giờ ra chơi để ra khỏi lớp, chạy xuống phòng y tế xem tiêu chiến thế nào. nghĩ đoạn, hắn lại dừng ở máy bán nước tự động lấy một chai nước ngọt, là loại nước đào hôm qua tiêu chiến mua cho hắn.

_

vương nhất bác phát hiện cửa phòng y tế bị khóa trái, hắn gõ gõ cửa, dần dần thấy bóng người đằng sau lớp kính trong suốt lờ mờ. tiêu chiến mở cửa, anh không nghĩ người đến lại là hắn.

- cậu ở đây làm gì ? bị mệt sao ?

đằng sau tiêu chiến còn có người, một đoạn âm thanh mềm mại truyền đến bên tai hắn.

- chiến ca, là ai vậy ?

vương nhất bác dứt khoát mở toang cửa phòng y tế, phát hiện trong phòng còn có một tiểu nữ sinh khác, lại còn là đàn em khóa dưới. cô gái ló đầu ra liền thấy vương nhất bác, ngây ngô chào một câu.

- ơ, là anh nhất bác khối trên hả ?

tiêu chiến khó xử nhìn hắn. vương nhất bác lườm cả hai người, lại bỏ đi mất, chỉ để lại một câu.

- đã làm phiền rồi.

nữ sinh chưa hiểu chuyện gì, nhảy khỏi giường y tế, nói với tiêu chiến.

- chiến ca, những lời anh nói em đều nhớ, hiện tại em nhân cơ hội đi giải thích với bạn trai, cảm ơn anh.

tiêu chiến nở nụ cười với cô bé, trông bóng dáng cô hòa vào đám đông các học sinh đang đùa nghịch quanh sân trường mới an tâm. anh cũng rời khỏi phòng y tế, đóng cửa cẩn thận, anh chắc chắn vương nhất bác đã hiểu lầm tai hại rồi, lại phải đi giải thích cặn kẽ mới được.

_

tiêu chiến tìm thấy vương nhất bác ở sân sau của trường học, hắn ngồi một mình ở ghế đá, tựa đầu vào thành ghế, nhắm mắt dưỡng thần. bên cạnh là chai nước đào cùng loại với chai hôm qua anh cho hắn. tiêu chiến nhẹ nhàng bước đến, ngồi xuống bên cạnh hắn.

- tôi với cô bé kia chỉ là anh em bình thường thôi, thật đấy.

vương nhất bác mở mắt nhìn anh.

đáp án.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ