IS#2
[ Shobe's POV ]
Patalon talon akong naglalakad papasok ng Public Mall ngayon . Hindi naman sa isip bata ako , pero fifteen palang ako kaya walang kaso saken yun , para saken bata parin ako ^0^ hoho .
" Carefull Gwy , baka matanggal yang wig mo " - Mngr. Seabelle
" Yes Mngr. I'll becarefull dontcha worry about--- Ahhh O______O "
" Jeez ! Gwy ! Are you okay ? " naramdaman kong inalalayan ako patayo ni Mngr. Seabelle . Hindi ako sumagot at inilibot ko lang ang paningin ko . Napayuko ako ng makita kong nakatingin saken yung ibang mga tao >_< nakita nila siguro akong natapilok ! My gosh ! >_< kahiya !
" O-okay lang po ako Mngr " pero hindi ako okay >_< Dahil maraming nakakita kung paano ako natapilok at bumagsak sa sahig . Nakakahiya !
" Sigurado ka ? ang paa mo ? hindi ba masakit ? " yumuko pa ito at tinignan pa ang paa ko o ang sakong ko .
" H-hindi po ... "
" Sigurado ka ? " tumayo ito sa harapan ko at hinawakan ako sa kabilang braso at may pag-aalalang nakatingin saken. Tumango ako . Pinat ako nito sa ulo at tumango nalang rin na nagsasabing okay .
Naglakad kaming muli at nakarating kami sa lugar na kung saan minsan may ginagawang mga Mall Show .
" Kilala niyo po ba kung sino ang darating na Artista dito Mngr ? " napansin ko kasing dumarami ang tao na nakapalibot doon .
" Hindi ko alam Gwy e' , gusto mo bang tignan ko kung sino ang darating ? " - Mngr Seabelle
" Ah' wag na po . Pumunta nalang po tayo sa Forever 21 . Sabi po nila bagong Branch ng mga damit iyon , at paniguradong maraming magagandang dress doon "
" Okay "
Marami akong napamiling dress . Grabe ! Basta bagong branch ang daming bagong dress ^_^ .
" Hindi ka ba nagugutom Gwy ? " - Mngr Seabelle
Umiling ako " Im full Mngr. Kakakaen lang po naten kanina bago tayo tumungo dito e " sabi ko ng hindi nakatingin sa kanya . Tumitingin pa kasi ako ng pwede pa naming pasukan na branch . Pero napahinto ako sa isang gilid ng may makita akong isang pamilyar na mukha .
O__________O Kuya Al-j ?
" GWYNETH SAAN KA PUPUNTA ?! " - Mngr. Seabelle
Hindi ko siya pinansin at pinagpatuloy ko lang ang pagtakbo ko . Oh my ! How many years past , ngayon ko nalang siya makikita . Kuya wait mo ako diyan , wag kang aalis o gagalaw man ! TT__TT .
Kahit umaandar ang eskalator ay tumatakbo parin ako pababa . Nasa ground floor kasi yung Mall show e nasa 3rd floor kami ni Mngr .