chap-2:Nhân vật lớn ra chiêu.

1.3K 66 9
                                    

A Nhũ chạy theo Tạ Nhi mà mệt cả người,từ nhỏ sức cô đã yếu không bao giờ cô chạy thắng ai nói chi chạy lại một người lâu lâu bị tăng động như Tạ Nhi.

"A Nhi đợi với!"A Nhũ đưa tay gọi Tạ Nhị.

"Nè nè đừng nói cậu yếu vậy nha!"Tạ Nhi an nhàn vừa chạy vừa nhảy quay lại nói.

"Nhi từ từ thôi*binh!*a"A Nhũ tông vào một ai đó may mắn thay người đó ôm cô lại kịp.

Tạ Nhi nghe tiếng va chạm liền dừng lại đi đến.

"A,cậu không sao chứ tôi xin lỗi"A Nhũ đứng ra.

Người đó không nói gì liền bước đi.
Ngay sao đó Tạ Nhị liền chạy đến.

"A Nhũ cậu không sao chứ"Tạ Nhi bốp chặc A Nhũ hình như là cô cố tình.

"Đau,cậu mau buôn ra"A Nhũ thật sự đau.

"Dởn tí thôi mà người vừa nảy cậu quen à"

"Không có"A Nhũ lắc đầu thật lòng nói.

"Vậy sao...cũng vào rồi ta mau đi thôi!"tuy Tạ Nhi tỏ ra bình thường nhưng trong đầu lại khác,người vừa nảy là ai,mặc một bộ đồ đen,đeo khẩu trang che hết mặt mũi còn giấu luôn mặt như không muốn ai thấy,không phải cô là người hay lo nhưng đều vừa rồi làm cô hơi lo,làm sao trong ngôi trường lớn thế này lại có một người mờ ám như vậy,lại lo cho cô bạn kia lúc nào cũng tin người lúc nhỏ bị người ta lừa mén tí đã bị bắt đi không phải cô báo người lớn thì giờ không biết A Nhũ còn ở đây không.

Tạ Nghi đang suy nghĩ thì bị A Nhũ lấy lon coca lạnh để lên mặt khiến cô giật cả mình.

"Nhũ,cậu làm tớ giật mình đấy!"cô lấy tay cọ cọ mặt mình.

"Tớ thấy cậu suy nghĩ rất nghiêm túc sợ não cậu không căn ra được nên mới làm vậy"cô vừa nói vừa mở lon coca.

Gì mà não căn ra căn bản A Nhũ muốn ghẹo cô nên mới làm thế,cô nhìn bạn mình mở lon coca thôi mà cũng khó khăn,nhìn người bạn khốn khổ kéo cái miệng lon,tay để lên mặt,không hiểu sao cô lại yêu cái cô gái ngốc này.

"A Nhũ tớ mở cho!*phẹtttt*thôi rồi"

A Nhũ lỡ tay kéo quá mạnh làm lon nước đổ gần hết.

"Ôi!cô ca cồ lá của tôi!"A Nhũ nhìn đống nước thương sót.

Tạ Nhi nhìn A Nhũ nhịn cười không cười phá lên.

"Cả lon coca mà mởi cũng chẳng xong!"Tạ Nhi ôm bụng cười.

A Nhũ phòng má nhìn Tạ Nhi.

"Cậu vui lắm à!"

"Ừ"

"Cậu!!!"đột nhiên tiếng loa trường phát ra.

"TẤT CẢ HỌC SINH MAU TẬP CHUNG RA SÂN,XIN LẬP LẠI TẤT CẢ HỌC SINH MAU RA SÂN LÀM LỂ"

Tạ Nhi kéo A Nhũ.

"Đừng buồn ra về muôn bánh cho cậu!"
Tạ Nhi biết A Nhũ rất thích bánh.

"Ừ,hết buồn rồi hết buồn rồi!"A Nhũ như con robot lập đi lập lại một câu.

"Đi mau!"Tạ Nhị chạy cái đã vược khổi tằm mắt A Nhũ.

"Hơ hơ,cậu ấy đâu rồi":)

[BH]Cô gái ngốc_[NTĐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ