Introduction

86 0 0
                                    

Bakit ang unfair ng mundo?

Iniwan ako ng lahat,
Ng magulang ko,
Ng kapatid ko,
Ng kaibigan ko,
Ng mahal ko
Ng lahat.

Ngunit isa lang ang nasisiguro kong nakabantay sakin ngayon at hindi ako iniwan kahit na iniwan nako ng mga mahal ko sa buhay.

Ang saklap no? Yong tipong bata ka palang ulila ka na?

Hindi ko wari'y maintindihan kung bakit hindi ko maalala ang  trahedyang nagpabago sa aking buhay.

Ngunit ng dahil rito, nagbukas uli ng panibagong pahina ang aking buhay na kung saan mayroong isang lalaking, nagligtas at nagbigay dahilan upang ako'y mabuhay muli, ngunit sa pagkakataong ito, ibang iba na..


Hindi na tulad ng dati, na gigising akong may pagkain ng nakahanda, ramdam mo yung pagmamahal ng magulang mo, at higit sa lahat may mapaglalabasan ng sama ng loob at galit.

~~~~~~~~~~

Hi I'm Axriel Cassandra Solemn, isang batang maagang naulila, isang batang walang kakayahang ipagtanggol ang sarili, isang batang takot sa tao, takot sa lahat. Isang batang iniligtas sa isang karumaldumal na trahedya.

Minsan hindi masamang ipaglaban din ang sarili, ngunit pano mo maipaglalaban ang sarili, kung mismo ikaw ibinababa ang sarili?

Minsan, hindi rin masamang matakot, matakot sa mga pwedeng mangyari, dahil hindi rin naman natin alam kung anong plano satin ng Panginoon, ipasakanya nalang ngunit ikilos mo.

I can be changed by what happens to me. But I refuse to be reduced by it.

{Check multimedia for Axriel photo}

Right Word And Right Guy Comes In The Right Time(On Going)Where stories live. Discover now