Lisa lái xe đến bệnh viên Seoul. Vừa đỗ xe là Lisa lập tức chạy lên tìm Chaeyoung. Chạy đến quầy thu ngân Lisa hỏi các cô y tá đứng đấy thì biết là Chaeyoung đang ở phòng của cô ấy.
Lisa tức tốc chạy đến phòng của Chaeyoung, cửa bị khóa trái. Lisa tức thời đạp cửa xông vào, cánh cửa bị đá tung cả bản lề văng ra, cậu chạy vào nhìn thấy tên Jackson đang bịt miệng của Chaeyoung ghì cô vào tường. Lisa lao tới lôi hắn ra, kéo Chaeyoung ôm vào lòng. Cô sợ hãi nép mình vào lòng cậu.
Lisa nhìn thẳng vào Jackson, mắt đỏ sòng sọc
"Mày định làm gì cô ấy hả thằng khốn kia"
Hắn ta nhìn Lisa và Chaeyoung rồi cười khẩy
"Mày nghĩ tao định làm gì hả?"
"Mày thật là khốn nạn, tao là người có thù với mày thì mày tìm tao mà tính sổ, không liên quan gì tới cô ấy cả"
"Khà..khà..mày có vẻ yêu nó quá nhỉ. Mày hãy đợi đấy. Trò chơi của tao và mày chỉ mới bắt đầu thôi" vừa dứt lời hắn nhảy ra khỏi cửa sổ chạy mất
Lisa dìu cô lại ghế ngồi
"Em không sao chứ?"
"Cảm ơn Lisa, cô mà đến trễ chắc là có chuyện rồi"
Vẫn còn sợ nên Chaeyoung trả lời với giọng hơi run. Cậu lập tức ôm cô vào lòng
"Đừng sợ, có tôi bảo vệ em rồi"
Khỏi phải nói là Chaeyoung đang ngọt ngào trong lòng đến mức nào đâu. Cái con người lạnh lùng, tàn nhẫn trong giới xã hội đen nhưng lại vô cùng ấm áp đối với cô.
Lisa buông Chaeyoung ra, nhìn kiểm tra lại xung quanh. Rút điện thoại gọi cho Jisoo ngay lập tức
"Jisoo à cậu bảo vệ Jennie cẩn thận nha, tên Jackson bắt đầu có hành động rồi đấy"
"Hắn ta làm gì cậu hả?" Jisoo lo lắng hỏi
"Hắn ta vừa mới tấn công Chaeyoung. Lần trước cậu cũng có đánh nhau với hắn ta, nên cậu cũng cẩn thận, bảo vệ cả Jennie nữa đấy"
"Tớ biết rồi. Nhưng chắc một thời gian nữa hắn mới hành động. Nhưng cẩn thận vẫn tốt hơn"
Lisa tắt điện thoại xoay sang hỏi Chaeyoung
"Hôm nay em có trực ca đêm không?"
"Hôm nay có ca trực đến 3h sáng. Mai thì ở nhà không đi làm"
"Tối nay tôi sẽ ở lại đây với em"
"Không cần đâu mà, Lisa về nhà đi, không sao đâu" Cô từ chối lời đề nghị của cậu
"Em từ chối là quyền của em, còn tôi ở lại đây là quyền của tôi. Tốt nhất là em nên im lặng mà chấp nhận đi"
Chaeyoung chỉ còn nước chấp nhận thôi, sao mà từ chối được.
Cả buổi chiều Lisa luôn ở bên cạnh Chaeyoung, đi đâu cậu cũng tò tò đi theo.
Giờ thì Lisa đang đi mua thức ăn cho Chaeyoung và mình. Trước khi đi cậu đã cẩn thận gọi đàn em bảo vệ cho Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Này Park Chaeyoung! Tôi yêu em
FanfictionAu : MythMeo Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/36480757-borong-2eun-longfic-n%c3%a0y-park-chorong-t%c3%b4i-y%c3%aau-em