Jisoo bất ngờ vì thấy Lisa lao xe vào mình với tốc độ cao. Giờ thì Jisoo đã hiểu được ý đồ của tên Jackson rồi.
Lisa nhấn ga nhắm vào Jisoo theo yêu cầu của Jackson
“Jisoo, mình xin lỗi cậu”
Jisoo nhìn thẳng vào chiếc xe do Lisa lái đang lao tới. Hy sinh một người mà cứu được hai người thì Jisoo sẵn sàng chấp nhận.
Lisa lao thẳng xe tới Jisoo, đến khi chỉ còn cách Jisoo 7m thì lập tức quay xe sang hướng khác. Jisoo bất ngờ trước quyết định của Lisa.
“Lisa à” Jisoo hét lên khi thấy xe sắp đâm vào vách núi.
Lisa mở cửa xe nhảy ra ngoài trước khi chiếc xe đâm vào vách núi và nổ tung.
Lisa ngã vật ra đất, Jisoo lập tức chạy tới chỗ của cậu
“Lisa à, cậu không sao chứ?”
“Tớ..không..sao” Lisa thở dốc nói.
Do nhảy ra khỏi xe trong khi xe đang chạy với tốc độ cao nên Lisa bị thương ở vài nơi.
Jisoo lập tức gọi điện thoại cho đàn em
“Mau đưa trực thăng tới phía sau rừng Juknok, lập tức đến nơi trong vòng 15 phút cho tôi” Jisoo hét vào điện thoại
15 phút sau trực thăng đã đến nơi đưa Jisoo và Lisa tới bệnh viện.
Hiện giờ Lisa đang nằm trên giường bệnh
“Sao cậu lại làm thế, lỡ như cậu không nhảy ra khỏi xe kịp lúc thì sao?”
“Tớ đã đánh cược và đã thắng. Giờ không sao rồi, cậu đừng lo”
“Cậu có biết là cậu làm vậy rất có thể tên Jackson sẽ không cho chúng ta bất kì gợi ý nào nữa hay không. Đến lúc đó thì coi như tớ và cậu sẽ mất Jennie và Chaeyoung đó”
“Tớ không thể ích kỉ mà lựa chọn một trong hai. Tớ không thể bỏ mặc Chaeyoung và Jennie nhưng cũng không thể hy sinh người bạn gắn bó suốt thời thơ ấu, lớn lên cùng mình được”
Jisoo lập tức ôm Lisa vào lòng
“Tớ không nhìn lầm người mà”
Cậu mỉm cười khi nghe Jisoo nói, tay vỗ vỗ vào lưng của Jisoo.
Ba ngày sau, Lisa và Jisoo đang ở Kim gia. Ba ngày qua cậu và Jisoo đều sai người điều tra, lục tung khắp nơi nhưng không hề có dấu vết nào của tên Jackson cả.
Cả Lisa và Jisoo đều thức trắng mấy đêm nay hoặc cùng lắm là chỉ ngủ một, hai tiếng.
Bỗng một tên đàn em của Jisoo hớt hải chạy vào
“Đại tỉ, có chuyển phát”
Lisa và Jisoo lập tức nhận lấy và mở cái hộp giấy ra. Bên trong hộp giấy là điện thoại của Jennie và Chaeyoung, nhưng cả hai cái đều đã bị hỏng hết, còn có thêm một cái đĩa nữa. Mở đĩa lên đập vào mắt của Jisoo và Lisa là hình ảnh của Chaeyoung và Jennie. Cả hai đều không còn sức lực gì nữa, mặt mũi thì lấm lem. Tay của Lisa và Jisoo đang nắm chặt lại thành nắm đấm.
“Tụi bây thấy sao, chắc đang tức giận lắm nhỉ. Tối nay 10h tụi bậy hãy đến nhà kho nằm ở phía tây Samcheondong. Hãy nhớ đúng 10h, và không có thêm ai nữa ha ha ha”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Này Park Chaeyoung! Tôi yêu em
FanfictionAu : MythMeo Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/36480757-borong-2eun-longfic-n%c3%a0y-park-chorong-t%c3%b4i-y%c3%aau-em