Lisa khẽ thở dài sau khi nghe lời nói của cậu nhóc
"Khi nào chị xinh đẹp mới trở lại đây"
Khoảng một tiếng sau Chaeyoung trở lại sau khi đã khám bệnh xong. Vội tới khoa nhi, cô đang lo lắng cho Lisa.
Vào thì không thấy đám nhóc với Lisa đâu cả, hỏi y tá thì Chaeyoung mới biết cả bọn trẻ đã dẫn Lisa ra khu vườn phía sau bệnh viện chơi rồi.
Chaeyoung ra vườn tìm thì thấy Lisa và bọn trẻ đang chơi trốn tìm. Cô không vội lên tiếng gọi mà chỉ đứng nép vào quan sát cậu.
Lisa đang đứng xoay mặt vào gốc cây miệng lẩm bẩm đếm số. Cậu bị cả bọn trẻ lừa nên mới phải là người đi tìm.
"Giờ Lice đi tìm mấy bạn đó nha"
Lisa đi tìm mọi góc trong khu vườn nhưng chẳng thấy mấy đứa nhóc đâu.
"Ahh, mấy bạn trốn kĩ Lice tìm không ra"
Cậu đang bực mình vì không tìm thấy ai, đi thêm một vòng nữa cũng không tìm ra liền bực dọc ngồi luôn xuống đất
"Không chơi nữa, Lice không muốn chơi nữa"
Chaeyoung nhìn thấy biểu hiện của Lisa liền không nhịn cười được. Tiến tới chỗ cậu, cô nhẹ nhàng gọi
"Lisa à"
Nghe giọng Chaeyoung, Lisa lập tức xoay người lại mếu máo
"Chị xinh đẹp à, mấy bạn lừa Lice. Mấy bạn trốn không cho Lice tìm ra. Lice không chơi với mấy bạn đó nữa đâu"
Chaeyoung ôm Lisa vào lòng
"Thôi, Lice đừng bực nữa nha. Với lại chơi trò này là phải trốn kĩ, không cho người khác tìm ra mà"
"Lice không biết, nhưng mấy bạn không cho Lice tìm ra là mấy bạn sai"
Cô chết cười với cái kiểu lí luận của cậu. Trời ơi chả khác nào một đứa con nít 3 tuổi.
"Thôi mà, giờ em dẫn Lice đi ăn nha. Lice muốn ăn gì?"
"Yeah, Lice muốn ăn kem, chị xinh đẹp dẫn Lice đi ăn kem đi nha"
Mới vừa bực mình nhưng khi nghe được dẫn đi ăn liền vui vẻ ngay lập tức.
"Được rồi, đứng lên đi, em dẫn Lice đi ăn kem"
Lisa đứng dậy, phủi phủi vài cái ở mông, nắm tay Chaeyoung kéo đi
"Mình đi ăn kem thôi"
——————-
Chaeyoung hôm nay đã nhận lời trực đêm thay cho một vị bác sĩ phải về quê cộng thêm ca trực của cô nữa là phải ở lại bệnh viện một đêm và thêm cả ngày hôm sau nữa.
Từ hôm Lisa xuất viện tới giờ Chaeyoung không hề trực đêm ở bệnh viện, chỉ trực cả ngày rồi tối về với cậu. Giờ phải trực đêm cô không biết phải nói sao cho cậu hiểu nữa, đành nhờ Jisoo nói dối vậy.
Chaeyoung đã nhờ Jisoo buổi tối ở lại chăm sóc cho Lisa. Cả buổi tối đó cậu luôn hỏi đi hỏi lại Jisoo
"Chị xinh đẹp khi nào mới về vậy?"
"Lát nữa sẽ về mà"
Lần nào Lisa hỏi Jisoo cũng trả lời câu đó. Đến khi đi ngủ cậu vẫn hỏi Jisoo
"Chị xinh đẹp về chưa vậy?"
"Cậu đi ngủ đi rồi thức dậy sẽ thấy Chaeyoung thôi. Ngủ đi"
"Thật không vậy, Jisoo không lừa Lice đó chứ?"
"Thật, thật mà. Cậu ngủ đi"
Lisa nghe Jisoo nói vậy thì cũng tin lời Jisoo và đi ngủ. Nhưng cả đêm đó Lisa chốc chốc lại mở mắt ngó nghiêng xem Chaeyoung đã về chưa. Vậy là cả đêm đó cậu chỉ chợp mắt có một tí.
Sáng sớm Lisa thức dậy, kéo ghế ra cửa ngồi. Jisoo thấy vậy liền hỏi
"Cậu làm gì mà ra đó ngồi vậy?"
"Jisoo đừng quan tâm Lice"
Cậu nói vọng vào với Jisoo mà không thèm quay lại nhìn Jisoo. Lisa cứ ngồi đó đến trưa, nhân lúc Jisoo không để ý cậu đã bỏ đi ra ngoài
"Mình phải đi tìm chị xinh đẹp. Mình phải đi tìm chị xinh đẹp" Lisa vừa đi vừa lẩm bẩm.
Lần trước Chaeyoung dẫn đến bệnh viện nhưng Lisa không nhớ được, cậu cứ đi lủi thủi ở ngoài đường.
Đang đi chợt Lisa nhìn thấy bên đường có một quán kem. Cậu liền đi sang đó mà không thèm nhìn đường. Lúc đó có một chiếc xe vừa chạy tới, bóp còi inh ỏi. Lisa vừa nhìn thấy chiếc xe chạy tới thì hoảng sợ. Chiếc xe vừa chạy tới gần cậu thì thắng lại kịp, cậu giật mình té xuống đường. Mọi người xung quanh lập tức vây lại hỏi han.
Chaeyoung đang ngồi trong phòng làm việc, cô đang lo cho Lisa. Không biết tối qua không có cô ở nhà cậu có ngủ được không.
Chaeyoung xoa hai bên thái dương, gục đầu xuống bàn. Bất chợt cô nghe tiếng gọi
"Chaeyoung à"
Chaeyoung lập tức ngẩn đầu lên nhìn. Cô bất ngờ với những gì mình đang nhìn thấy trước mặt.
Là Lisa, Manoban Lisa, là người cô yêu, đang đứng trước mắt của cô
————————–
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Này Park Chaeyoung! Tôi yêu em
FanfictionAu : MythMeo Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/36480757-borong-2eun-longfic-n%c3%a0y-park-chorong-t%c3%b4i-y%c3%aau-em