Lisa trẻ con

4K 172 2
                                    

Nằm viện thêm một tuần thì Lisa cũng được xuất viện. Chaeyoung đã quyết định đưa Lisa về nhà mình để chăm sóc.

Vừa mở cửa Lisa đã chạy vèo vào nhà, phi thẳng lên ghế ngồi, giày cũng chưa cởi ra.

Chaeyoung đóng cửa bước vào thấy cậu đang ngồi trên ghế, chưa cởi giày ra

"Lice à, cởi giày ra đi"

"À Lice quên mất, xin lỗi chị xinh đẹp nha hề hề"

Lisa bước xuống đi ra cửa cởi giày. Bước vào trong thấy cô đang ở dưới bếp cậu liền nói vọng vào

"Chị xinh đẹp, Lice muốn ăn sữa chua"

Chaeyoung nghe tiếng Lisa nói cũng nói vọng từ bếp ra

"Sữa chua có trong tủ lạnh đó, Lice vào lấy đi nha, em đang bận tí rồi"

Lisa nghe Chaeyoung nói thì đang từ trên ghế chạy vào mở cửa tủ lạnh. Cô đã mua sẵn mấy hộp sữa chua để vào đó.

"Chị xinh đẹp nấu gì vậy?

Thấy cô đang nấu ăn nên cậu tò mò hỏi

"Em nấu cháo cho Lice, thích không?"

"Thích lắm luôn í. Chị xinh đẹp nấu đi nha, Lice ra ăn sữa chua xem phim Keroro"

Cô phì cười trước khía cạnh này của cậu. Trước giờ toàn chỉ thấy một Lisa lạnh lùng, quyết đoán, giờ là một Lisa trẻ con, tinh nghịch.

Lisa vừa xem phim hoạt hình, vừa ăn sữa chua đang nhún nhảy trên ghế theo nhịp điệu của bài hát trong bộ phim.

Chaeyoung bưng tô cháo ra cho Lisa thấy cảnh đó chỉ biết phì cười thôi.

"Lice lại đây ăn cháo đi"

Cậu nghe cô gọi liền nhảy xuống chạy vào ngồi vào bàn.

"Lice chưa tắt tivi kìa"

"À quên ha, Lice quên mất"

Lại chạy ra tắt tivi rồi lại chạy vào bàn ngồi.

"Lice cẩn thận nha, nóng lắm đấy"

Nhìn thấy Lisa xuýt xoa trước tô cháo Chaeyoung liền nhắc nhở.

"Lice biết rồi"

Chaeyoung phải đi làm lại do hết hạn nghỉ phép, nhưng một vấn đề đau đầu là ai sẽ chăm sóc cậu khi cô đi làm đây.

"À, Jisoo và Jennie"

Chaeyoung lập tức gọi cho Jisoo và Jisoo đã nhận lời chăm sóc cho Lisa khi Chaeyoung đi làm ở bệnh viện.

Buổi sáng Jisoo qua chăm sóc cho cậu đến tối lại về. Hôm nào Jisoo có việc lại nhờ Jennie qua chăm sóc.

Tối đó Jisoo và Lisa đang ngồi xem phim hoạt hình thì Chaeyoung mở cửa bước vào, cậu định chạy ra đón cô thì nhìn thấy thêm một người nữa bước vào.

Lisa ngồi lại ghế, không chạy ra đón Chaeyoung như mọi hôm nữa.

"Chaeyoung về rồi hả. Còn đây là...?" Jisoo hỏi khi nhìn thấy người đi cùng Chaeyoung

"À, đây là phó khoa ngoại ở bệnh viện, ghé sang đây để bàn một số chuyện với tôi"

"À, ra vậy"

Cover ( LiChaeng ) Này Park Chaeyoung! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ