Ngoại truyện :Từ Tô Hy

1.8K 35 2
                                    

Từ Tô Hy được ba tuổi đã nghịch nghợm không sợ một ai ,Tô Thiện không biết đã bao nhiêu lần đánh mông cậu nhưng vô ích ,tên nhóc này vốn dĩ không sợ đòn của cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ Tô Hy được ba tuổi đã nghịch nghợm không sợ một ai ,Tô Thiện không biết đã bao nhiêu lần đánh mông cậu nhưng vô ích ,tên nhóc này vốn dĩ không sợ đòn của cô .Không biết là sinh ra tính tình giống ai ,ngang ngược không chịu nổi .

"Huhu ,dì Tô ơi ,dì Tô ."

Tô Thiện đưa tay xoa xoa cái trán ,lại nữa rồi ,lại nữa rồi ,vừa nhắc tới đã gây hoạ .

Phía xa có một cô nhóc mặc váy công chúa màu hồng bồng bềnh nhưng sớm đã lấm lem bùn đất bẩn ,thân hình mủm mỉm hồng hào lại có chút thấp hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi .Quan trọng là cô bé vừa chạy vừa khóc ,nước mắt nước mũi nhèm nhem cả gương mặt tròn trịa ,đôi chân ngắn ngủn chạy từng bước nhỏ về phía cô .

Tô Thiện liếc mắt ra đằng sau ,quả nhiên không sai ,Từ Tô Hy đứng ở đó ,còn đắc ý cười ngặt nghẽo .

Tô Thiện đi lại ôm lấy cô bé ,nhóc con ấm ức sa vào lòng cô ,đôi mắt ướt át mở to lên giọng tố cáo"Dì Tô ,Hy lại chơi xấu ,đem bùn đất ném lên cả váy con ,huhu ,con không muốn chơi với Hy nữa ."

Nhìn xem ,cô sinh ra tiểu tử thật không biết ra làm sao ?Suốt ngày chỉ thích trêu chọc người khác ,phá nhà phá cửa ,trèo cây bắt sâu dọa người ,đem màu nhuộm tóc cho mèo,nuôi kiến bắt dế ,đúng là không có chuyện gì không dám làm .

Tô Thiện  dang ôm bé con , tức giận đến đỏ mặt ,hét lên "Từ Tô Hy ,qua đây ."

Ngược lại tên nhóc này rất  vui vẻ thảng thơi đi đến trước mặt cô ,bộ dạng cây ngay không sợ chết đứng chu miệng lên "Mẹ ,Tiểu Xi thật giống mèo hoang ."

Cô nhóc trong lòng nghe thấy ,liền hung hăng khóc càng dữ hơn "Dì Tô ,con không phải mèo hoang ,mèo hoang không xinh bằng con ,hu hu ,con không chịu  ."

"Mèo hoang còn xinh hơn cậu ."

"Tớ mới xinh hơn mèo hoang ,Hy thật xấu ,huhu ."Cô nhóc còn chưa đầy ba tuổi nghe nói mình xấu hơn mèo hoang thì lập tức tủi thân khóc rống lên ,một mực không chịu .

Mỗi ngày dì Tô đều cho bé mặc váy công chúa rất đẹp ,bé mới không tin mèo hoang lại đẹp hơn bé .

...

Tô Thiện tối sầm mặt ,không biết nên vui hay nên buồn ,cô cảm thấy cơn đau đầu lại sắp đến rồi .

"Từ Tô Hy ."Phía sau vang lên giọng nói lạnh lùng nghiêm khắc quen thuộc ,Từ Tô Hy vừa nghe thấy sắc mặt đã biến sắc ,vội chạy ra đằng sau ôm lấy chân mẹ mình ,ngó mắt ra nịnh nọt gọi một tiếng "Ba ."Nhóc không sợ mẹ nhưng lại không có nghĩa là không sợ ba ,người kia đánh đòn rất đau nha .

TỔNG TÀI ÁC MA TUYỆT TÌNH - Lục Tử Phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ