~ Sapphire's POV ~
Hanggang ngayon ay nasa private island parin ako kung saan ako nagtetraining. Wala parin akong balita kay Blythe kung kamusta na sila Twinny dapat ligtas na sila ngayon.. I wish... I tried calling Blythe pero hindi siya sumasagot... I was thinking na hindi dapat ako umalis dapat kasama nila ako... dapat nandon ako para protektahan sila... I was trying my best to fight my tears pero hindi ko na kaya. I punched the punching bag as hard as I can at napaluhod na lang ako. My thoughts are swarming in my head making me cry even more. I'm not used to this... hindi ako ganito... Tumayo na lamang ako at lumabas ng training room dumeretso ako sa kwarto ko at nahiga... Pumikit na lamang ako and prayed to God na sana ligtas sila... na sana walang masamang nangyari sakanila...
~ Sophia's POV ~
Kasama ko ngayon si Kurt na nakasapo ang kamay sa tagiliran at namimilipit na sa sakit. Kanina kasi nadaplisan siya ng bala galing sa isang trap pero dahil nakita ko ito agad pinigilan ko siya. Pero lutang ata tong lalaking toh eh late siyang nakapagreact at nadaplisan. Naghahanap parin ako ng maaaring gamitin upang gamutin siya pero wala talaga eh nakakainis na muisit. Since mahaba naman tong suot kong polo ay pinunit ko na lang ginamit ko yung tela na pangbenda sa sugat niya para pigilan ang pag agos nito.
" Th-ank you *faint smile* "- Kurt
Tumingin ako sakanya at hindi ko maiwasan ang ngumiti din pabalik. Magsasalita pa sana siya ng maynarinig kaming kumalabog. Agad kaming napalingon sa may pintuan at hinihintay namin na may pusok sabay narin non ang pagtutok namin ng baril sa may pinto. Bumukas ang pinto at tumambad saamin si Alexander na halatang nag-aalala.
" Tara na ayos na " - Alexander
" Paano si Kurt? Hindi niya ata kayang tumayo " -Me
Lumapit siya saamin at nakita niya ang hanggang ngayon na duguang si Kurt.
"Ako na bahala sakanila tignan mo si Blythe jan sa labas " - Alexander
Tumango naman ako at lumabas na.
" Ayos lang kayo ? " - Blythe
" Oo... pero si Kurt nadaplisan siya " - Me
Hindi agad nakasagot si Blythe at agad na pumasok sa loob. Nagulat naman ako sa ikinilos ni Blythe pero pinabayaan ko na baka nagulat lang din siya na isang kagaya ni Kurt madadaplisan ng bala. Inalalayan naman nila si Kurt at naglakad na kami papunta sa isang spare boat at sumakay na... Nagulat naman ako sa nakita ko... Crystal and Tristan... Sitting together... Crystal's head is laying on Tristan's shoulder and Tristan's head is laying on Crystal's head... I don't mind it but my head is saying that.... THERE IS A NEW FUCKING SHIP WAITING TO SAIL !!!! * ahem * that is so not me it's Shaina's doing not mine... BUT WHO THE HELL CARES ?! NOBODY !!! WAHAHA THIS SHIP OF MINE WILL SAIL AND WHO EVER RUINS IT WILL BE SEEN 6 FEET UNDER !!!
{ Time Skip }
~Sapphire's POV~
" Young miss... " - B.Jayson
" Yes ? " - Me
" According to miss Mystique... ayos naman sila except kay young master Kurt na napuruhan sa tagiliran. Unfortunately yung bala na dumaplis kay Young master ay may lason... wala silang antidote na alam para sa ganitong klaseng lason... she's asking for your help " - B. Jayson
" Even if I'm not with them I can always help them... grab my things and please... help them but never mention you know where I am... " - Me
" Yes, young miss " - B.Jayson
At umalis na.... *Sigh* I want to see them... gusto kong malaman kung malaman kung anong lagay nila... kahit na sabihin nila na ayos lang sila I know some of them are lying... Sheeessshhhh This is hard....
---
Short and boring update guys.... Sorry... Anywayssssss babawi na lang ako sa next update I just need more time to think... Enjoy reading guys lovelots muah !!!
BINABASA MO ANG
The Demon's Angels [On Hiatus]
Novela JuvenilThey are the " Bloodthirsty Monsters " . Isang grupo ng apat na kababaihan na may taglay na kakaibang kapangyarihan na hindi mo aakalaing nageexist pala sa totoong buhay . Sila ay kinakatakutan ng lahat mapaloob man o mapalabas man ng vortex . Sila...