41-50

318 8 0
                                    

Chương 41
Buổi trưa, Trịnh Gia Văn đi nhà ăn đánh một cái màn thầu, ngồi ở nhất hẻo lánh trong một góc ăn cà chua thịt bò nạm.
Lại như thế nào điệu thấp, cũng có thể bị chuyện tốt người phát hiện.
Lưu Tử Hòa cùng hứa chí vĩ bưng đồ ăn ngồi xuống Trịnh Gia Văn đối diện.
“Nha, có tiểu táo a, này thức ăn không tồi a.” Lưu Tử Hòa nói chiếc đũa một kẹp, gắp khối thịt bò phóng tới trong miệng.
Trịnh Gia Văn cũng không thích cùng người ở cùng cái hộp cơm kẹp tới kẹp đi, bưng lên hộp đồ ăn bát một chút đến Lưu Tử Hòa trong chén, theo sau hỏi một bên hứa chí vĩ, “Hứa tiên sinh, muốn hay không cũng tới một chút?”
“Vậy không khách khí.” Hứa chí vĩ đem chén đi phía trước đẩy đẩy, ngón trỏ hướng về phía trước đồng thời ngón út hơi hơi nhếch lên, hướng lên trên đẩy đẩy mắt kính, biểu tình thực hưng phấn.
“Này cà chua thịt bò nạm.......” Hứa chí vĩ ở trong miệng phẩm một chút, ngây ngẩn cả người: “Ai làm?”
“Đối diện hàng xóm một vị thái thái làm, làm sao vậy?” Trịnh Gia Văn lấy mắt thấy hứa chí vĩ.
“Này hương vị giống như ta lưu học thời điểm một vị bằng hữu làm, nhưng nàng còn không có về nước đâu.” Hứa chí vĩ nói lại ăn một ngụm, “Bất quá hương vị giống như a, nếu có thể thường xuyên ăn đến thì tốt rồi.”
Trịnh Gia Văn nghe vậy không dám tiếp lời, nàng tính toán cách này vị Trịnh thái thái rất xa.
“Này hương vị xác thật chính tông ha.” Lưu Tử Hòa mồm to mà ăn, ánh mắt đựng thâm ý mà nhìn Trịnh Gia Văn, “Ngươi nói hàng xóm là lần đó ta thấy đến cái kia mỹ nữ thái thái sao?”
“Là, làm sao vậy?” Trịnh Gia Văn nhìn Lưu Tử Hòa liếc mắt một cái, lúc trước mang Lưu Tử Hòa qua đi chính là cái sai lầm.
“Nhân gia mỹ nữ thái thái vì cái gì phải cho ngươi làm cơm hộp mang đến trường học ăn?” Lưu Tử Hòa con ngươi tràn đầy tìm tòi nghiên cứu.
Trịnh Gia Văn nhấp nhấp miệng, nhớ tới một cái tính trạm được chân nguyên nhân, mở miệng nói: “Bởi vì ta là nàng nữ nhi tiên sinh, gia trưởng tự nhiên sẽ có chút quá độ nhiệt tình.”
Lưu Tử Hòa nghe vậy nga một tiếng, đảo cũng nói được qua đi, liền nói sang chuyện khác nói: “Đúng rồi, ngươi đêm nay không có việc gì ta mang ngươi đi cái hảo địa phương bái.”
“Địa phương nào?”
“Trăm nhạc môn.” Lưu Tử Hòa để sát vào nhỏ giọng nói, “Có rất nhiều xinh đẹp vũ nữ, ai u, hứa chí vĩ ngươi đánh ta làm cái gì?”
“Xú không biết xấu hổ, chính mình đi cái loại này địa phương còn muốn kéo lên Đào tiên sinh, Đào tiên sinh một cái nữ thích xem vũ nữ a? Lôi kéo nữ hài tử đi xem vũ nữ ngươi đầu nước vào.” Hứa chí vĩ phiên cái đại bạch mắt.
Lưu Tử Hòa nghe vậy không phục, lại không nghĩ nói ra Đào Ẩn Chi liền thích nữ làm sao vậy nói tới, nghẹn nửa ngày nói: “Kia lôi kéo ngươi đi a?”
“Nhưng đừng, ta a, trong lòng có người, nàng chính là trong lòng ta nữ thần, mỹ lệ lại trí tuệ.” Hứa chí vĩ nói liền có chút ngượng ngùng, đỏ mặt lại đắc ý nói: “Dáng người lại yểu điệu, vô luận là xuyên dương váy vẫn là xuyên sườn xám, đều là như vậy phong tư trác tuyệt, vì ta nữ thần ta muốn giữ mình trong sạch, ta đôi mắt liền sẽ không xem nữ nhân khác.”
Lưu Tử Hòa bị hứa chí vĩ dáng vẻ kia làm cho nổi da gà đi lên.
“Khá tốt.” Trịnh Gia Văn gật gật đầu, chỉ mong nói đến có thể làm được, “Chúc ngươi có thể chờ đến ngươi nữ thần.”
“Cảm ơn Đào tiên sinh.” Hứa chí vĩ thực vui vẻ.
Trịnh Gia Văn cười cười, tuy rằng người có ba phần nương, nhưng so đại bộ phận nam muốn hảo, ít nhất nhân gia tâm tư sạch sẽ a.
“Vậy ngươi hai đều không đi?” Lưu Tử Hòa nhún vai, “Ta đây chính mình đi.”
“Lưu tiên sinh muốn đi đâu nha?” Khi nói chuyện tới vị nữ giáo viên, ngồi ở Trịnh Gia Văn bên cạnh.
“Tiêu tiên sinh, Lưu tiên sinh muốn đi trăm nhạc môn.” Hứa chí vĩ nói.
Lưu Tử Hòa trắng hứa chí vĩ liếc mắt một cái, theo sau đối họ Tiêu nữ tiên sinh nói: “Đi cùng bằng hữu cùng nhau tụ tụ, ta đại học khi đồng học ngày hôm qua từ Thiên Tân tới Thượng Hải, tổng muốn gặp một mặt, vừa lúc hôm nay thứ sáu, có thể náo nhiệt náo nhiệt.”
“Nga, đó là muốn gặp.” Tiêu tiên sinh gật gật đầu an tĩnh mà ăn chính mình cơm.
Trịnh Gia Văn nhân Thiên Tân hai chữ ngây ngẩn cả người, tính ra hồi thời gian cùng nhập liệm thời gian, nhà nàng Thư Nhu cũng nên đã trở lại đi.
Buổi chiều Trịnh Gia Văn lên lớp xong ra cổng trường, nhiều đi một cái phố quải đến Lâm gia, vốn dĩ cho rằng vẫn là đại môn trói chặt lại không nghĩ rằng bên trong đại môn mở ra, Trịnh Gia Văn chậm rãi tiến lên.
Trong viện người hầu nghe tiếng quay đầu lại: “Nga, ngươi là tới tìm chúng ta đại tiểu thư đi?”
“Là, nàng đã trở lại sao?” Trịnh Gia Văn hướng bên trong nhìn hai mắt.
“Nga, ngày hôm qua liền đã trở lại, bất quá không khéo chính là trước một giờ mang theo đường thiếu gia cùng đường tiểu thư cùng với một cái thế gia thiếu gia ra cửa.”
“Nga, nga.......” Trịnh Gia Văn nắm thư tay nắm thật chặt, “Kia nàng trở về phiền toái nói cho nàng một tiếng Trịnh Gia Văn tìm nàng.”
“Tốt.” Người hầu cười đồng ý.
Trịnh Gia Văn xoay người khi đầu có chút vựng thân mình lung lay một chút, ngày hôm qua liền đã trở lại, nàng nhưng vẫn không có thấy Lâm Thư Nhu, không đều là tiểu biệt thắng tân hôn sao? Vì cái gì không trước tới tìm nàng đâu?
Trịnh Gia Văn lòng tràn đầy nghi vấn, trong lòng không lớn thoải mái, đần độn mà hướng trong nhà đi.
Hầu Thục Nghi tiếp Trịnh Hướng Lam về nhà, cho nàng thay mỹ mỹ công chúa phục, đến trên ban công lấy tẩy tốt bạch □□ bố khăn tay nhỏ khi nhìn thấy cùng ném hồn dường như Trịnh Gia Văn.
Hầu Thục Nghi nghĩ nghĩ, cầm lấy trong rổ chuẩn bị hoa hồng đỏ cánh hoa triều phía dưới sái đi.
Cánh hoa ở Trịnh Gia Văn bốn phía rơi xuống, Trịnh Gia Văn mờ mịt mà ngẩng đầu.
“Đào tiên sinh, vào đi, lại có nửa giờ party liền bắt đầu.” Hầu Thục Nghi ở phía trên cười nói.
Trịnh Gia Văn nhìn Trịnh thái thái liếc mắt một cái, dường như không có nghe thấy giống nhau, một câu chưa nói liền xoay người hướng chung cư đi.
Hầu Thục Nghi ngây ngẩn cả người, người này bóng dáng lộ ra nồng đậm không vui, đây là ở nơi nào lại chịu đả kích?
Phòng khách, Dương Huy Phân đem tiểu hoa quan sau khi làm xong lại dùng còn lại hoa hành cấp Niệm Niệm cùng cái kia kêu Đồng Đồng tiểu oa nhi làm, chính làm hăng say khi thoáng nhìn Hầu Thục Nghi đi xuống lầu.
“Cảnh xuân tươi đẹp tỷ, làm sao vậy?” Dương Huy Phân hỏi.
Bởi vì đơn độc xưng hô một cái tỷ tự Dương Huy Phân kêu không ra khẩu, Hầu Thục Nghi liền buông ra làm Dương Huy Phân gọi nàng cảnh xuân tươi đẹp tỷ.
“Không có việc gì, ta có việc trước đi ra ngoài một chút, đợi lát nữa khách nhân tới giúp tỷ chiêu đãi một chút.” Hầu Thục Nghi bước chân không ngừng, ra cửa trực tiếp đi đối diện, gõ vài thanh môn. Coi như nàng cho rằng sẽ không khai thời điểm, cửa phòng mở một tiếng bị người từ bên trong từ từ đẩy ra.
“Đào tiên sinh, đây là làm sao vậy?” Hầu Thục Nghi nhìn từ trên xuống dưới Trịnh Gia Văn, đây là nháo nào vừa ra đâu?
“Không có gì nha?” Trịnh Gia Văn nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn tự nhiên chút, sơ sơ biết Lâm Thư Nhu ngày hôm qua trở về thời điểm nàng là trong lòng không lớn thoải mái, vừa rồi ở trên giường ngồi nghĩ nghĩ, có khả năng là Thư Nhu tới thời điểm nàng ở trường học, lại hoặc là muốn bồi đệ đệ muội muội không thể phân thân.
“Kia Đào tiên sinh đổi thân kiểu Tây quần áo theo ta đi phó sinh nhật party đi.” Hầu Thục Nghi nhìn kỹ xem Trịnh Gia Văn biểu tình, so ở dưới lầu nhìn thấy khi muốn hảo rất nhiều, ở dưới lầu kia tiểu bộ dáng đều sắp khóc.
“Nga, hảo.” Trịnh Gia Văn xoay người vào nhà.
Trong ngăn tủ treo liền hai bộ âu phục cùng một bộ áo dài, hơn nữa trên người nàng xuyên áo dài tổng cộng cũng mới hai bộ.
Hầu Thục Nghi nhướng mày, Trịnh gia nhị tiểu thư quá như vậy túng quẫn, nàng muốn hay không ngày thường lại tiết kiệm một chút cấp Trịnh nhị tiểu thư tỉnh tỉnh tiền?
“Trịnh thái thái làm kiểu Tây vẫn là kiểu Trung Quốc?” Trịnh Gia Văn quay đầu lại hỏi.
“Ngươi xuyên âu phục đi.”
“Không thể xuyên áo dài sao?” Trịnh Gia Văn cảm thấy đại buổi tối xuyên tây trang không có áo dài tự tại.
“Hôm nay ta còn có mặt khác bằng hữu tới.” Hầu Thục Nghi nói từ trong ngăn tủ gỡ xuống một bộ màu đen âu phục đưa cho Trịnh Gia Văn, “Này bộ đi, mặc vào tới khẳng định anh tư táp sảng, ngoan ngoãn thay, ta đi bên ngoài chờ ngươi, hoặc là, ngươi không ngại nói, ta ở trong phòng chờ ngươi cũng đúng.”
Trịnh Gia Văn khóe miệng trừu trừu, ôm âu phục nói: “Trịnh thái thái, ngươi....... Kỳ thật, chúng ta, chúng ta cũng không phải rất quen thuộc.” Trịnh Gia Văn ngượng ngùng nói thẳng.
“Phía trước là không thân, hiện tại chín nha.” Hầu Thục Nghi nhìn về phía Trịnh Gia Văn, ẩn ẩn cảm thấy không tốt, “Ngươi cảm thấy đâu?”
“Trịnh thái thái, ta tin tưởng ngươi là cái thiện lương người, nhưng ta hy vọng này phân nhiệt tình đánh bại thấp đến hàng xóm tiêu chuẩn thượng, ngươi cũng biết, ta có yêu thích người, ta cảm thấy Trịnh thái thái đối với ta như vậy sẽ khiến cho hiểu lầm, đương nhiên ta chính mình cũng nên tị hiềm.......”
Nói đến này, Trịnh Gia Văn tạp trụ, bởi vì nàng có thể cảm nhận được đối phương khổ sở, này Trịnh thái thái ngày đó nói chính là thật sự, thật sự thích nàng?
“Ân, Đào tiên sinh, không bằng như vậy, ngươi trước thay quần áo chúng ta cấp Lam Lam quá xong sinh nhật, có rảnh bàn lại vấn đề này hảo sao?” Hầu Thục Nghi cảm thấy lại làm Trịnh Gia Văn nói tiếp khổ sở nên là nàng.
“Ân...... Hảo, hảo đi.” Trịnh Gia Văn đồng ý, nói thêm gì nữa nàng cũng không biết muốn nói gì, lời nói đều nói điểm đến mới thôi, huống hồ nàng ở sâu trong nội tâm cũng không muốn cho trước mắt Trịnh thái thái khổ sở, cũng không nghĩ thương tổn bất luận kẻ nào.
Hầu Thục Nghi thấy Trịnh Gia Văn đồng ý, liền xoay người đi ra ngoài, đi tới cửa quay đầu lại nói: “Ta đây đi về trước, đào trước đổi hảo quần áo liền tới đây a.”
“Hảo.” Trịnh Gia Văn gật đầu ứng.
Hầu Thục Nghi cười cười, thập phần săn sóc mà đem phòng ngủ môn đóng lại.
Cửa, Hầu Thục Nghi khẽ thở dài một cái, thu thập hảo tâm tình xoay người đi ra ngoài, nàng giống như xem nhẹ Trịnh Gia Văn đối vị kia Lâm tiểu thư cảm tình.
Hầu Thục Nghi ra chung cư, thấy cửa ngừng hai chiếc xe, liền thực tự nhiên mà gợi lên khóe miệng hướng trong nhà đi.
“Ai u, chúng ta còn tưởng rằng ngươi muốn phóng chúng ta bồ câu đâu, chúng ta này khách khứa tới, chủ nhân không thấy.” Tùng Giai Ý ngồi sô pha trên tay vịn xem Dương Huy Phân cấp mấy cái tiểu hài tử biên hoa quan, nghe thấy thanh âm quay đầu lại, thấy là Hầu Thục Nghi, liền trêu ghẹo lên.
“Cũng không phải là, ta vừa rồi còn tưởng rằng có phải hay không ngươi bằng lòng gặp ta, trốn đi ra ngoài, ta đây tội lỗi lớn.” Nói chuyện nữ tử kêu Thôi Nam, cùng Tùng Giai Ý một đám từ nước Đức tốt nghiệp, ở Hongkong đãi mấy tháng sau lại đến Thượng Hải, ở một nhà ngân hàng làm việc.
“Thôi Nam đã lâu không thấy.” Hầu Thục Nghi cười tiến lên ôm, “Ta nếu không nghĩ gặp ngươi, Giai Ý gọi điện thoại nói muốn kéo ngươi cùng nhau tới thời điểm ta liền cự tuyệt, tội gì chờ ngươi người tới ta liền trốn rồi đâu.”
Thôi Nam cười cùng Hầu Thục Nghi tách ra, giơ tay nhéo nhéo Hầu Thục Nghi gương mặt: “Này há mồm a, ta nói bất quá ngươi.”
“Hảo, người tề liền bắt đầu đi.” Tùng Giai Ý đứng lên, “Ta đã sớm đói bụng.”
“Từ từ, còn có một người đâu.” Hầu Thục Nghi nói.
“Ai a?” Thôi Nam hỏi.
Hầu Thục Nghi cười mà không nói.
Tùng Giai Ý vừa thấy Hầu Thục Nghi cười tàng xuân, nheo mắt hỏi: “Ngươi này còn không có thoát khỏi ngươi kia nữ trượng phu liền hoài xuân?”
Hầu Thục Nghi dựa vào sô pha trên lưng, giơ tay vuốt cổ sau không nói.
“Ai u, ngươi nữ nhân này cấp chết cá nhân, ngươi có thể hay không có chuyện nói chuyện, coi trọng ai đây là?” Thôi Nam chịu không nổi lạp.
“Chuyện của ta Giai Ý cùng ngươi nói a?” Hầu Thục Nghi cười tủm tỉm hỏi.
“Là nàng ép hỏi ta.” Tùng Giai Ý theo bản năng nói: “Ta vốn dĩ ninh chiết bất khuất, sau lại tưởng tượng thêm một cái người quan tâm ngươi cũng có thể chia sẻ chia sẻ ta này trời sinh lão mụ tử tâm, ta liền nói.”
Dương Huy Phân thật muốn lấp kín chính mình lỗ tai, kế tiếp nàng có thể hay không nghe thấy cái gì không nên nghe được lời nói bị người diệt khẩu?
“Chính là coi trọng......” Hầu Thục Nghi cười cười, “Coi trọng ta kia nữ trượng phu bái.”
“Gì?” Tùng Giai Ý cùng Thôi Nam hoảng sợ.
Thôi Nam nhấp nhấp miệng, ngay từ đầu nghe Tùng Giai Ý nói Hầu Thục Nghi bị trong nhà bán cấp một cái nữ xung hỉ tức giận đến nàng tóc đều tạc đi lên, lúc này nghe nói Hầu Thục Nghi coi trọng bị xung hỉ nữ đối tượng, nàng cắn chặt răng, ở nước Đức nàng cũng nhìn thấy quá hai cái nữ hài yêu đương, nhưng nàng nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, Hầu Thục Nghi sẽ thích nữ, nàng có thể đối như vậy cảm tình bảo trì trầm mặc, nhưng lần này là phát sinh ở nàng bằng hữu trên người, muốn hay không khuyên một chút?
“Ta cũng không biết đây là nào đời thiếu hạ nghiệt duyên.” Hầu Thục Nghi nói nghiêng đầu, giơ tay đặt ở Dương Huy Phân trên vai, nhẹ giọng nói: “Phóng nhẹ nhàng chút, không có gì bí mật, lỗ tai chi lăng lên hồng thành như vậy.”
Dương Huy Phân vuốt chính mình lỗ tai xấu hổ mà cười cười, cái quỷ gì, nàng trong lòng tưởng cái gì nữ nhân này cũng biết, nàng có thể gặp được Trịnh Gia Văn nhật tử hảo quá không được.
“Ngươi kia nữ trượng phu tìm được rồi?” Tùng Giai Ý biết người tại Thượng Hải, lần trước thấy Hầu Thục Nghi, đối phương còn không có manh mối đâu, này sẽ mới mấy ngày liền tìm đến người, hôn cũng không rời, còn coi trọng, đây là cái gì ma quỷ tốc độ.
Hầu Thục Nghi chỉ chỉ đối diện nói: “Liền ở đối diện chung cư, hôm nay ta cũng mời nàng, ta nói dối chính mình kêu Doãn cảnh xuân tươi đẹp, đợi lát nữa các ngươi cũng đừng nói lậu miệng nga.”
“Ngươi đây là muốn đùa chết nhân gia a, đáng sợ nữ nhân.” Tùng Giai Ý theo bản năng nói.
Hầu Thục Nghi mắt đẹp vừa nhấc, u oán mà nhìn Tùng Giai Ý.
“Nhưng đừng như vậy nhìn ta, ta đối sắc đẹp miễn dịch.” Tùng Giai Ý bĩu môi.
“Ngươi thật muốn cùng một nữ ở bên nhau a?” Thôi Nam sắc mặt có chút không tốt, lạnh mặt nhìn Hầu Thục Nghi, “Ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng a, hôn nhân đại sự, đừng trò đùa, làm bằng hữu coi trọng ngươi không nói ngươi, bên ngoài người đậu phụ phơi khô miệng nhổ ra giọt nước miếng còn không chết đuối ngươi.”
“Ta hiểu được.” Hầu Thục Nghi nhìn Thôi Nam trên mặt ngưng trọng thần sắc, cười nói: “Hảo, đừng đem không khí làm thành như vậy, không chuẩn nhân gia còn chướng mắt ta đâu?”
“Kia nàng nhất định mù.” Thôi Nam nghiến răng nghiến lợi nói.
Hầu Thục Nghi cười, Thôi Nam miệng nàng thật không dám khen tặng, phía trước ở nước Đức cũng thường sảo, ồn ào đến thật tốt đến cũng mau.
Lúc này, chuông cửa vang lên.
Hầu Thục Nghi mông vểnh từ sô pha chỗ tựa lưng thượng rời đi, một bên làm Dương mẫu đi mở cửa một bên triều trên lầu nói: “Các ngươi ba cái tiểu gia hỏa xuống dưới đi, chuẩn bị ăn cơm.”
Cửa mở, Trịnh Gia Văn mang theo một phần dùng giấy dai bao lên thư bản thảo xuất hiện ở trước mặt mọi người.
“Tới, cho các ngươi giới thiệu một chút.” Hầu Thục Nghi dẫm lên giày cao gót đi gõ cửa khẩu, trắng nõn tay đặt ở Trịnh Gia Văn trên cổ tay đem người dắt tiến vào, “Hai vị này là bằng hữu của ta Thôi Nam cùng Tùng Giai Ý, vị này chính là Hướng Lam tiên sinh Đào Ẩn Chi, cũng là ta thích cũng muốn theo đuổi người.”
Trịnh Gia Văn tay đều vươn đi muốn bắt tay vấn an, nghe vậy trực tiếp cứng đờ trụ, không thể tưởng tượng mà nhìn về phía trước mắt vị này Trịnh thái thái.
Thôi Nam cùng Tùng Giai Ý nhìn đối phương ở không trung tay cũng không có vươn tay đi nắm, trường hợp một lần thực xấu hổ.
Trịnh Gia Văn xấu hổ mà thu hồi tay, đối phương biểu tình rất khó xem, hẳn là không tiếp thu được nữ tử chi gian cảm tình đi, này Trịnh thái thái làm trò bằng hữu mặt thật đúng là dám nói.
“Nếu các ngươi liền hàn huyên đều tỉnh, vậy nhập tòa đi, mỹ thực có lẽ có thể cho các ngươi lẳng lặng tâm.” Hầu Thục Nghi dứt lời khinh phiêu phiêu mà nhìn mắt chính mình hai vị bằng hữu, chính mình một mình xoay người hướng trên bàn cơm đi.
Tùng Giai Ý bĩu môi, còn không có cùng nhân gia kết giao thượng đâu liền hộ đi lên, tử tâm nhãn nữ nhân.

[BHTT] [QT] Dân Quốc Chi Duyên Tới Là Ngươi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ